เกาะกระแส กิมจิฟีเวอร์ Front ฉกพระเอก “จุง จุน โฮ” ขึ้นปก

ข่าวทั่วไป Friday July 14, 2006 10:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--อาร์เอส
คงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับพระเอกหนุ่มขวัญใจคนเอเชีย จุง จุน โฮ ซึ่งเคยได้สร้างชื่อเสียงจนโด่งดัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Another Public Enemy ปี 2005 The Legend of the Evil Lake ปี 2003 Marrying the Mafia ปี 2002 แล้วก็ My Boss, My Hero เมื่อปี 2001 ล่าสุดนิตยสาร front: เกาะกระแสกิมจิฟีเวอร์ไปบุกแดนโสม ถือโอกาสคว้าพระเอกหนุ่ม จุง จุน โฮ ขวัญใจสาวไทยอีกคนมาขึ้นปกฉบับเดือน กรกฏาคม 2549 เพื่อฉลองฉบับครบรอบวาระหนึ่งปีในการปรับโฉมกันซะเลย
พระเอกระดับซูเปอร์สตาร์ของเกาหลี หรือในฐานะพี่ชายที่แสนดีของศิลปินรุ่นน้องๆ จุง จุน โฮ ได้เล่าถึงผลงานด้านการแสดงให้ฟังว่า...
จุง จุน โฮ : สำหรับภาพยนตร์ My Boss, My Teacher ภาคต่อจาก My Boss, My Hero เป็นหนังที่เรียกเสียงฮา ทว่าแทรกสาระสอนใจได้ตลอดตั้งแต่ต้นจนจบเมื่อห้าปีก่อน ในเรื่องผมรับบท "แกดูซิก" มาเฟียรูปหล่อ ฉลาด นิสัยดี...(หัวเราะ) รองหัวหน้าแก๊ง "ดีด็อกส์" ที่เคยอาจหาญ ยอมเป็นเด็กโข่งกลับมาเรียนหนังสือในโรงเรียนมัธยมฯ แห่งหนึ่ง เพราะอยากได้ชื่อว่าเป็นคนมีการศึกษา แต่กลับทำเอาโรงเรียนป่วนแตก มาภาคนี้พระเอกกลับเข้าโรงเรียนอีกครั้ง แต่ในฐานะครูฝึกสอนวิชาจริยธรรม ที่มีแนวการสอนในแบบฉบับแปลกๆ ของตัวเอง ภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้คนดูรู้จักวัฒนธรรมอย่างหนึ่งของสังคมเกาหลีก็คือ เจ้านาย อาจารย์ และพ่อ คือบุคคลที่ทุกคนพึงเคารพ อันที่จริง ก่อนรับบทหนังมาดู ผมมักจะปรึกษาเพื่อนรุ่นพี่เสมอ หนังเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลี
แล้วกับการได้มาร่วมงานกับ นิตยสาร front: ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นครั้งแรก อีกด้วย จุง จุน โฮ เผยว่า…
จุง จุน โฮ : สำหรับการถ่ายแบบครั้งนี้ ถือเป็นก้าวแรกของวงการบันเทิงเกาหลีที่ได้ร่วมงานกับนางแบบระดับแนวหน้าของไทย และถือเป็นโอกาสอันดีที่จะแสดงความขอบคุณแฟนๆ ชาวไทย ผ่านนิตยสารชื่อดังอย่าง front: ผมว่าผมพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อให้คนไทยประทับใจแล้วนะ...(หัวเราะ) และ ในฐานะดารารุ่นพี่ของนักแสดงเกาหลีอีกหลายๆ คน ผมคิดว่า งานนี้มีความสำคัญอย่างมาก เพราะต่อไปในอนาคต น่าจะมีนักแสดงเกาหลีอีกหลายคนคงมีโอกาสได้ร่วมงานกับนักแสดงไทย ดังนั้นตัวเราจะต้องทำภาพลักษณ์และผลงานให้ออกมาดีที่สุด
สำหรับ ผลงานการถ่ายแฟชั่นคู่กับนางแบบชื่อดังของเมืองไทย อย่าง ลูกเกด เมทนี กิ่งโพยม ในนิตยสาร Front เล่มนี้.... จุง จุน โฮ เผยว่า
จุง จุน โฮ : ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อมาว่าจะมีนิตยสารจากเมืองไทย ให้มาถ่ายแฟชั่นคู่กับนางแบบชื่อดังจากเมืองไทย ก็รู้สึกว่าว้าว ตื่นเต้นจัง เพราะยังไม่เคยร่วมงานกับนางแบบเมืองมาก่อน แต่เอาจริงๆ เลยนะ...(ยิ้ม) ตอนแรก ผมไม่รู้หรอกว่าเธอคือซูเปอร์สตาร์และซูเปอร์โมเดลของเมืองไทย ในช่วงที่ถ่ายแบบด้วยกัน ผมรู้สึกได้ว่า เธอเป็นมืออาชีพและเก่งมากจริงๆ เธอทำให้งานดำเนินไปอย่างราบรื่น เป็นธรรมชาติ ที่สำคัญเธอเป็นคนน่ารักมากและมีเสน่ห์ เป็นกันเองดี ผมรู้สึกประทับใจมากครับ...(ยิ้มอย่างอายๆ)
นอกจากจะได้ร่วมงานกับ นิตยสาร front: เป็นครั้งแรกแล้ว หลายคนคงอยากจะรู้ว่า จุง จุน โฮ มาเที่ยวเมืองไทยเป็นครั้งแรกด้วยหรือเปล่า เราไปถามความรู้สึกกันเลยดีกว่า
จุง จุน โฮ : เคยมาเที่ยวเมืองไทยหลายครั้ง เคยไปพัทยา และคนเกาหลีเองก็ชอบเที่ยวเมืองไทย รวมทั้งคนไทยเองก็มาเที่ยวที่เกาหลีกันเยอะ น่าจะเป็นโอกาสที่วงการบันเทิงทั้งสองประเทศได้ร่วมงานกันอีกเยอะๆ
สุดท้ายเค้าฝากถึงคนไทยว่าไงบ้าง ไปฟังกันเลยแล้วกัน....
จุง จุน โฮ : ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยนะครับ ที่ติดตามผลงานของผมมาโดยตลอด และสำหรับงานถ่ายแบบในนิตยสารเล่มนี้ก็เป็นอีกผลงานหนึ่งที่ผมอยากให้แฟนๆ ชาวไทยลองติดตามดูกันนะครับ และผมฝากผลงานหนังเรื่อง My boss my teacher อีกหนึ่งเรื่องนะครับ ผมว่าหนังเรื่องนี้ น่าจะให้ข้อคิดดีๆ อีกหลายอย่าง นะครับ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร
โทร. 02-511-0555 ต่อ 3116
หนูนา 04-618-3704
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เอเชีย   กิมจิ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ