ธนาคารทหารไทยจัดโปรโมชั่นวันเปิดสาขาใหม่ในเซ็นทรัลเวิลด์ ศุกร์ที่ 21 กรกฎาคมนี้

ข่าวทั่วไป Friday July 21, 2006 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--ธนาคารทหารไทย
นางวรุณ สร้อยสั้น เจ้าหน้าที่บริหารงานการตลาด สายงานธุรกิจรายย่อย เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสเปิดสาขาย่อยแห่งใหม่ใจกลางเมือง ณ ชั้น 4 ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม ศกนี้ ซึ่งเป็นวันที่ห้างโฉมใหม่เปิดประตูรับลูกค้าเป็นวันแรก ธนาคารได้เตรียมมอบสิทธิพิเศษมากมายให้แก่ลูกค้าที่เปิดบัญชี และสมัครใช้ผลิตภัณฑ์ทางการเงินของธนาคาร พร้อมทั้งจัดทีมงานเล่นเกมเพื่อรับของที่ระลึกมากมาย
นางวรุณกล่าวว่า นอกจากลูกค้าที่มาเปิดบัญชีตั้งแต่บัดนี้ถึง 1 สิงหาคม จะได้รับกระเป๋าผ้าโลโก้ TMB เป็นที่ระลึก และหากสมัครทำบัตรเดบิตวีซ่าอิเล็กตรอน ก็จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีในปีแรก ในส่วนของบัตรเครดิต หากสมัครในช่วงนี้และใช้จ่ายผ่านบัตรเพียง 3,000 บาท ภายใน 30 วันหลังจากได้รับอนุมัติบัตรก็จะได้รับกระเป๋าเดินทางสุดเท่ Voyage Bag มูลค่า 1,590 บาท ฟรี
ผู้ที่สมัครสินเชื่อบุคคล PersonalPlus จะได้รับเครื่องปั่นอเนกประสงค์ Smart Blender มูลค่า 1,590 บาท ทันทีที่ได้รับการอนุมัติ โดยได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษเพียง 5.55% ในสองเดือนแรก พร้อมทั้งค่าธรรมเนียมดำเนินการสินเชื่อที่ลดลง 50% และฟรีค่าอากรสแตมป์
ลูกค้าที่สมัครสินเชื่อบุคคล TMB CreditPlus จะได้รับเครื่องรับโทรศัพท์เรืองแสง SmartPhone มูลค่า 1,290 บาท เมื่อเบิกใช้วงเงินสินเชื่อและมียอดค้างชำระตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไป ภายในรอบบัญชีแรกที่ได้รับการอนุมัติ ได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี 2 ปี แรก และ ยกเว้นค่าอากรสแตมป์
รายงานข่าวจากธนาคารทหารไทยแจ้งด้วยว่า ธนาคารมีกำหนดเปิดสาขาย่อยเดอะ มอลล์บางกะปิ ในวันที่ 28 กรกฎาคม สาขาย่อยซันไชน์ พัทยา วันที่ 17 สิงหาคม และสาขาย่อยหัวหินมาเก็ตวิลเลจ วันที่ 18 สิงหาคม โดยในปัจจุบันธนาคารมีสาขารวม 437 สาขา และโดยรวมธนาคารจะเปิดสาขาเพิ่มอีกประมาณ 46 สาขา ในปีนี้
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2500 ประกอบธุรกิจด้านธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ และประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ตามที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลัง โดยความเห็นชอบจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ได้แก่ ธุรกิจธนาคารพาณิชย์ วิเทศธนกิจ วาณิชธนกิจและธุรกิจอื่นๆ เช่น การเป็นตัวแทนจำหน่ายประกัน
ธนาคารมุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าประเภทต่างๆ ผ่านเครือข่ายสาขารวมทั้งสิ้น 437 สาขา สำนักงานแลกเปลี่ยนเงิน 69 แห่ง เครื่องเอทีเอ็มจำนวน 1,473 เครื่อง รวมทั้งให้บริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ประเภทต่างๆ
ธนาคารทหารไทย เป็นธนาคารที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีสินทรัพย์ 769,535ล้านบาท (ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2549) นับเป็นธนาคารที่มีมูลค่าสินทรัพย์สุทธิเป็นอันดับห้าในระบบธนาคารพาณิชย์ของไทย
www.tmbbank.com
ธนาคารทหารไทย: ร่วมคิด เพื่อทุกก้าวของชีวิต
TMB Bank: Better Partner, Better Value
สำนักสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร
โทร. 02 242 3258 - 60

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ