"บอย-ถกลเกียรติ" ดันเด็กสร้าง "อั๊ส เดอะสตาร์" ปลื้มได้ร้องเพลงซิทคอม "บ้านนี้มีรัก"

ข่าวทั่วไป Tuesday April 4, 2006 09:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--ซีเนริโอ
เป็นปลื้มสุดๆ ก็งานนี้แหละ เมื่อสาวเสียงนุ่ม "อั๊ส เดอะสตาร์" (ชนัญญา ตั้งบุญจิตร) ได้รับความไว้วางใจ จากบิ๊กบอส "บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" แห่งค่ายเอ็กแซ็กท์ และ ซีเนริโอ ให้ร้องเพลงประกอบละครซิทคอม "บ้านนี้มีรัก" ทางช่อง 9
"ดีใจมากๆ เลยค่ะ คือตอนแรก พี่จิ๊บ(ชยากร สุทินศักดิ์-ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของเอ็กแซ็กท์ และ ซีเนรีโอ) ได้เรียกอั๊สเข้าไปเทสต์เสียงดูก่อน ว่าเราร้องได้มั้ย พอผ่านซัก 2 วัน พี่จิ๊บก็โทรบอกว่า...ให้มาห้องอัดเลยนะ พี่บอยชอบ อยากให้อั๊สร้องเพลงนี้ อั๊สเลยยิ่งตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ ดีใจที่พี่บอยไม่ลืมอั๊ส และให้อั๊สได้ทำงานหลายๆ ด้าน ทั้งงานละคร งานเพลง อย่างเพลง "ทุกเวลา" ที่อั๊สร้องให้กับละคร "บ้านนี้มีรัก" เป็นอะไรที่ชอบมาก คือเนื้อหาของเพลงน่ารักดี จะไม่ได้มุ่งประเด็นไปทางความรักร้อนแรง แต่เนื้อหาจะเน้นไปในเรื่องของความรักในครอบครัว พ่อรักลูก ลูกรักแม่ ประมาณว่า "อยากจะตอบแทนความรักที่เธอให้ฉัน ด้วยเวลาทั้งหมดที่ฉันมี" ฟังแล้วทราบซึ้งดีค่ะ ตรงนี้ยิ่งทำให้อั๊สนึกถึงช่วงเวลา ที่อั๊สได้เข้าไปอยู่ในบ้านกับเพื่อนๆ อีก 7 คน ตอนที่ได้เป็น 8 คนสุดท้าย ของเดอะสตาร์ปี 2 คะ ซึ่งอั๊สก็อยากจะขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ยังให้การต้อนรับอั๊สอยู่เสมอๆ ส่วนแฟนๆ คนไหนที่ได้ดูละครเรื่องนี้แล้ว ต้องเห็นด้วยกับอั๊สแน่ๆ เลยค่ะว่า...ตัวละคร "รัก" ในเรื่อง ที่เป็นลูกคนกลาง เค้าพร้อมจะรับฟังปัญหาของทุกคน และพร้อมจะแก้ไขปัญหาทุกๆ อย่างให้กับคนในบ้าน แล้วทุกๆ คนภายในบ้านก็เลยอยากจะขอบคุณ "ทุกเวลา" ที่ "รัก" ได้ทำให้กับครอบครัว โดยไม่ได้หวังผลอะไรตอบแทนกลับมาที่ตัวเค้าเลย อั๊สคิดว่า ถ้าใครได้ฟังเพลง "ทุกเวลา" แล้ว เป็นต้องโดนใจใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน เพราะเพลงนี้มีเนื้อหาอบอุ่นมากๆ ค่ะ"
ติดตามฟังเพลง "ทุกเวลา" ที่สาว "อั๊ส เดอะสตาร์"(ชนัญญา ตั้งบุญจิตร) เจ้าของเสียงนุ่มๆ ตั้งใจมาโชว์พลังเสียงให้กับแฟนเพลงได้ฟังกัน ในละครซิทคอม "บ้านนี้มีรัก" ทุก 6 โมงเย็น วันอาทิตย์ ช่อง 9 หรือตามคลื่นหน้าปัดวิทยุได้แล้วจ้า!!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821 เบญจวรรณ สุวรรณสุข (เก๋) 09-2062616
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514 นิจพร ธรรมกุล (นิจ) 01-8018905
พีอาร์ละครซิทคอมเรื่อง "บ้านนี้มีรัก" ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ