เซจ เอเชีย แถลงข่าว "ยกระดับธุรกิจด้วยกลยุทธ์ซีอาร์เอ็ม จาก เซจ"

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday June 20, 2006 13:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--เพนเนอร์-แมดิสัน
ในปัจจุบันนี้ ธุรกิจไม่ว่าขนาดใหญ่หรือขนาดเล็กต่างก็นำ เทคโนโลยีระบบการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าหรือซีอาร์เอ็ม (CRM-Customer Relationship Management) มาประยุกต์ใช้ เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจที่มีความท้าทายและเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ยิ่งกว่านั้น ขั้นตอนการดำเนินงานที่สำคัญต่างๆ ก็จำเป็นต้องเกี่ยวเนื่องกับลูกค้าขององค์กรโดยตรง ซีอาร์เอ็มจึงเป็นส่วนประกอบหลักที่พลาดไม่ได้ขององค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
เซจ (Sage) ผู้บุกเบิกชั้นนำของโลกด้านโซลูชั่นการบริหารธุรกิจ และมีลูกค้าที่ใช้โซลูชั่น ซีอาร์เอ็ม กว่า 2.5 ล้าน องค์กรทั่วโลก ขอเรียนเชิญท่านร่วมงานแถลงข่าวเพื่อนำเสนอแนวโน้ม ล่าสุด และผลประโยชน์ทางธุรกิจที่จะได้รับจากเทคโนโลยีซีอาร์เอ็ม โดยผู้บริหารจากที่เซจ ได้แก่นายเดฟ แบทท์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายโกลบอล ซีอาร์เอ็ม บริษัท เซท มหาชน นายแอนดรูว์ บอยด์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซจ เทคโนโลยี จำกัด และนายโลว์ กี ซิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซท เอเชีย จำกัด
นอกจากนี้ ภายในงานแถลงข่าว จะมีพิธีลงนามพันธมิตรทางธุรกิจระหว่าง เชจ เอเชีย และ อินเตอร์เนชั่นแนล บิซิเนส คอนซัลติ้ง เซ็นเตอร์ จากประเทศไทยเพื่อแสดงความขอบคุณที่อินเตอร์เนชั่นนแล บิซิเนส คอนซัลติ้ง เซ็นเตอร์ ได้ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ของเซจ ตลอดมา โดยนางนัฏปรียา ซุมไชยโย ผู้อำนวยการของอินเตอร์เนชั่นแนล บิซิเนส คอนซัลติ้ง เซ็นเตอร์ จะเข้าร่วมในการแถลงข่าวครั้งนี้ ตามกำหนดการดังนี้
กิจกรรม งานแถลงข่าว "ยกระดับธุรกิจด้วยกลยุทธ์ซีอาร์เอ็ม จาก เซจ"
วันที่ วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ.2549
เวลา 10.00 น. - 12.00 น. (ลงทะเบียน 9.30 น.)
สถานที่ ห้องเบเวอรี่ ฮิลล์ 3 ชั้น 2 โรงแรม คอนราด กรุงเทพฯ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ณัฐกานต์ ศรีสุทัศน์ และกิตติธิดา ประกาศสุขการ
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์ 02-716-5246 ต่อ 122, 126
โทรสาร 02-716-5250

แท็ก เอเชีย   ว่าน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ