การไฟฟ้านครหลวงจัดกิจกรรม “48 ปี กฟน…รวมใจให้น้อง”

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 3, 2006 14:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--กฟน.
เนื่องในโอกาสที่การไฟฟ้านครหลวงได้ดำเนินงานมาเป็นเวลาครบรอบ 48 ปี ไปเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2549 ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันสถาปนาการไฟฟ้านครหลวงนั้น ทางทีมผู้บริหารและพนักงานของ กฟน. จึงได้จัดกิจกรรม “48 ปี กฟน…รวมใจให้น้อง” เพื่อมอบอุปกรณ์การเรียน เครื่องคอมพิวเตอร์ พร้อมเงินรายได้จากการขาย Wrist Band รวมทั้งสิ้นเป็นเงินจำนวน 279,510 บาท (สองแสนเจ็ดหมื่นเก้าพันห้าร้อยสิบบาทถ้วน) เพื่อเข้ากองทุนการไฟฟ้านครหลวง มูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี โดยมี นายจำนง วรรธนะวหะ รองผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงานในครั้งนี้
นายจำนง กล่าวเพิ่มเติมว่า “คณะผู้บริหาร และพนักงานกฟน.ทุกคนมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ และอนุเคราะห์น้องๆ เด็กพิการ รร. ศรีสังวาลย์ มูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการฯ โดย กฟน. หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เงินบริจาคที่มอบให้นั้นจะเป็นส่วนหนึ่งในการนำไปสร้างสรรค์ประโยชน์ต่างๆ ให้เกิดแก่น้องๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนของการพัฒนาศักยภาพตลอดจนฟื้นฟูสมรรถภาพ ทั้งด้านร่างกายและจิตใจ นอกจากนี้ยังช่วยสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิตอยู่ในสังคมอย่างอบอุ่นต่อไป
ทั้งนี้ การไฟฟ้านครหลวง ไดระดมทีมศิลปิน ดารา นักร้อง มาช่วยสร้างสีสันและความสนุกสนานให้แก่น้องๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์, แอ ภุมวารี ยอดกมล, หนูหิ่น รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา, ฝันเด่น จรรยาธนากร, เจมี่ บูเฮอร์ และ MR.D พร้อมกันนี้ยังร่วมเล่นเกม และรับประทานอาหารกลางวัน โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และรอยยิ้มที่สดใสของน้องๆ นอกจากนี้ ยังได้พี่น้องสินเจริญบราเดอร์ มาช่วยขับกล่อมบทเพลงอันไพเราะซึ่งช่วยเพิ่มความคึกคักให้แก่น้องๆ มากยิ่งขึ้น
สำหรับเงินกองทุนการไฟฟ้านครหลวง เพื่อสนับสนุนมูลนิธิอนุเคราห์คนพิการฯ ปัจจุบันมียอดเงินรวมทั้งสิ้นจำนวน 1,786,079 บาท
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ