กรมส่งเสริมการส่งออก เชิญผู้ผลิต ผู้ส่งออก สินค้าสุขภาพและความงาม พบผู้ซื้อจากทั่วโลก และเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ ในงาน Thailand Health and Beauty 2006

ข่าวทั่วไป Thursday June 15, 2006 17:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
นางจันทรา บูรณฤกษ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก กล่าวว่า ขณะนี้ กรมส่งเสริมการส่งออก ได้เตรียมพร้อมที่จะจัดงาน Thailand Health and Beauty Show 2006 เพื่อส่งเสริมให้มีการส่งออกธุรกิจสุขภาพและความงามของประเทศไทยให้เพิ่มขึ้น และเป็นการสร้างภาพลักษณ์ของประเทศไทยในการเป็นศูนย์กลางธุรกิจบริการสุขภาพและความงามในภูมิภาคเอเชีย โดยงานปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-12 พฤศจิกายนนี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งขณะนี้มีผู้ผลิตและผู้ส่งออกในธุรกิจสุขภาพและความงาม ให้ความสนใจทยอยจองพื้นที่อย่างต่อเนื่อง และคาดว่าจะครบ 760 บูธ ตามเป้าหมายเร็วๆ นี้
“งานนี้จะเป็นโอกาสที่ดีของผู้ผลิตและผู้ส่งออก ด้านสุขภาพและความงาม ที่จะมาร่วมกันแสดงศักยภาพของเมืองไทยในการเป็นศูนย์กลางด้านสุขภาพและความงาม และที่สำคัญ จะเพิ่มช่องทางการขายใหม่ๆ ได้พบกับผู้ซื้อที่จะเดินทางมาจากทั่วโลก นอกจากนี้ งานนี้ยังเหมาะสำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แสดงความล้ำหน้าด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม รวมทั้งสร้างพันธมิตรและเครือข่ายธุรกิจอย่างครบวงจร ดังนั้น จึงเป็นงานที่ผู้ผลิตและผู้ส่งออกในธุรกิจสุขภาพและความงาม ไม่ควรพลาดที่จะมาร่วมงานนี้”
สำหรับสินค้าและบริการที่นำมาจัดแสดงจะครอบคลุมสินค้าด้านสุขภาพและความงามทุกประเภท เช่น ผลิตภัณฑ์สปา ร้านสปาและรีสอร์ท ผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม ผลิตภัณฑ์อโรมาเธอราปี อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เครื่องสำอาง สมุนไพรเพื่อสุขภาพ โรงพยาบาล คลินิก แพทย์แผนไทย นวดสมุนไพร สถาบันและสถานบริการเสริมความงาม เครื่องสำอางและอุปกรณ์เสริมสวย รวมไปถึงวัตถุดิบ เครื่องมือ และบรรจุภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง ฯลฯ
นางจันทรา กล่าวเพิ่มเติมว่า เนื่องจากสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม กำลังเป็นกระแสที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งจากคนไทยและชาวต่างชาติ จึงคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานทั้งจากประเทศไทย อาเซียน เอเชียใต้ ยุโรป สหรัฐอเมริกา และตะวันออกกลาง ประมาณ 30,000 คน
สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วมแสดงสินค้าในงาน Thailand Health and Beauty Show 2006 สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กรมส่งเสริมการส่งออก โทร. 0 2512 0093 — 104 ต่อ 263, 264, 227 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.depthai.go.th , www.thaitradefair.com หมดเขตรับสมัครภายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ