บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ บุกเบิกนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ไอศกรีม “Variety Pack” ให้แฟนพันธุ์แท้อร่อยหลากหลายรสชาติถึงบ้าน มั่นใจสร้างยอดขายเพิ่มอีก 20 %

ข่าวทั่วไป Friday October 6, 2006 09:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--เซ็นทรัล เรสเตอรองส์ กรุ๊ป
ไอศกรีมบาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ ผู้นำนวัตกรรมรสชาติไอศกรีม (Flavor Innovation) ที่ให้คุณเลือกอร่อยได้ไม่ซ้ำรส ทุกวัน 31 วัน 31 รสชาติ คิดค้นนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ไอศกรีมแบบซื้อกลับบ้าน (Take Home) ด้วยรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ ภายใต้ชื่อ “Variety Pack (วาไรตี้ แพค)” นับเป็นรายแรกและรายเดียวของธุรกิจไอศกรีมพรีเมี่ยมในประเทศไทย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่ชื่นชอบซื้อไอศกรีมแบบ Take Home โดยสามารถเลือกอร่อยกับรสชาติไอศกรีมได้หลากหลายมากถึง 6 รสชาติในแพคเดียว
คุณ เกวลี ว่องปรีชา ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์ไอศกรีมบาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ ผู้นำนวัตกรรมรสชาติไอศกรีม (Flavor Innovation) ที่ให้คุณเลือกอร่อยได้ไม่ซ้ำรส ทุกวัน 31 วัน 31 รสชาติ บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า “นอกจากที่ไอศกรีมบาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมรสชาติไอศกรีมให้มีความหลากหลายของรสชาติไอศกรีมอย่างต่อเนื่องแล้ว ล่าสุดบาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ได้เปิดตัวบรรจุภัณฑ์ไอศกรีม Take Home รูปแบบใหม่ ซึ่งประสบความสำเร็จ และได้รับการตอบรับจากคอไอศกรีมเป็นอย่างมากที่บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ ประเทศญี่ปุ่น โดยในเดือนตุลาคม 2549 นี้ บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ ประเทศไทย ได้นำบรรจุภัณฑ์ไอศกรีม Take Home รูปแบบใหม่เข้ามาเอาใจแฟนพันธุ์แท้ไอศกรีม โดยเปิดตัวภายใต้ชื่อ “Variety Pack” ซึ่งเป็นบรรจุภัณฑ์ไอศกรีมแบบซื้อกลับบ้านที่สามารถบรรจุไอศกรีมให้ผู้บริโภคอิ่มอร่อยกับรสชาติไอศกรีมที่หลากหลายได้มากถึง 6 สกู๊ป 6 รสชาติ ในแพคเดียว เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ในการบริโภคไอศกรีมที่บ้านของผู้บริโภค ให้รู้สึกเหมือนกับการรับประทานไอศกรีมที่ร้านบาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ ที่สามารถเลือกรสชาติไอศกรีมได้ดั่งใจต้องการ ทั้งนี้มั่นใจว่า นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ไอศกรีม “Variety Pack” ของบาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ จะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบการบริโภคไอศกรีมรูปแบบ Take Home ได้มากขึ้น โดยคาดว่า จะสามารถเพิ่มยอดขายของไอศกรีมแบบ Take Home ของบาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ได้เพิ่มขึ้นอีกกว่า 20%
Variety Pack เป็นนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ไอศกรีมแบบ Take Home รูปแบบใหม่ล่าสุด โดยเป็นบรรจุภัณฑ์ไอศกรีมที่ออกแบบมามีลักษณะเป็นฐานหลุมเชื่อมต่อกัน โดยมีพื้นที่แยกเป็นสัดส่วนในการบรรจุไอศกรีมได้มากถึง 6 สกู๊ป 6 รสชาติ หรือ 3 สกู๊ป 3 รสชาติ ภายในแพคเดียวกัน เพื่อให้แฟนพันธุ์แท้ได้อร่อยกับรสชาติไอศกรีมที่หลากหลายถึงที่บ้าน
คุณ เกวลี กล่าวเพิ่มเติมว่า “พร้อมๆ กับการเปิดตัว “Variety Pack” บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ ได้จัดแคมเปญการตลาดควบคู่กันไปด้วย ภายใต้แนวคิดที่ว่า “อร่อยได้หลากหลายรส...ถึงที่บ้าน” เพื่อให้ผู้บริโภคได้ลิ้มรสกับรสชาติไอศกรีมที่ชื่นชอบในแบบของตนเอง ทั้งแบบไอศกรีม 6 สกู๊ป ราคาเพียง 209 บาท และ แบบไอศกรีม 3 สกู๊ป ในราคา 109 บาท โดยสามารถเลือกได้ ทั้งสกู๊ปขนาดปกติ (Regular Scoop) และขนาดไจแอนท์ (Giant Scoop) โดยคาดว่า แคมเปญการตลาดของ “Variety Pack” จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคครอบครัวเป็นอย่างดี”
“ผู้บริโภคที่เป็นแฟนไอศกรีมแบบ Take Home สามารถพบกับ “Variety Pack” นวัตกรรมใหม่ของบรรจุภัณฑ์ไอศกรีมแบบ Take Home ที่สามารถเลือกรสชาติไอศกรีมที่ชื่นชอบได้มากถึง 6 รสชาติ ในแพคเดียว ที่ร้านบาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ ทั้ง 56 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป” คุณ เกวลี กล่าวในที่สุด
บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ เป็นร้านไอศกรีมแบบเชนสโตร์ที่มีเครือข่ายใหญ่ที่สุดในโลก (The World’s Largest Chain of Ice Cream Specialty Stores) โดยมีสาขาทั่วโลกมากกว่า 5,600 แห่ง ใน 40 ประเทศ สำหรับ บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ในประเทศไทย เปิดสาขาแรก ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2534 ที่เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ปัจจุบัน บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ มีทั้งหมด 56 สาขาทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณ ภาณุพงศ์ อัฐฐะประภาส คุณ นริสา ชะมุนี / คุณ นฤพร ชีวนันทพรชัย
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์
บริษัท เซ็นทรัล เรสเตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด โทรศัพท์ 0-9780-2212 /0-1643-5719
โทรศัพท์ 0-2635-7930 ต่อ 669 โทรสาร 0-2291-7929
โทรสาร 0-2266-4773 อีเมล์ chamuneetik@hotmail.com
อีเมล์ panupongat@crg.co.th narueporn_03@yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ