“เออาร์ที” เปิดร้านต้นแบบเออาร์ที ออล์ไทม์ 2005 แห่งที่ 4 ในจังหวัดอุดรธานี

ข่าวทั่วไป Monday March 27, 2006 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
เออาร์ที เฟื่องในจังหวัดอุดรธานี ลุยเปิดร้านต้นแบบแห่งที่ 4 ที่ร้านเออาร์ที ออล์ไทม์ 2005 ซึ่งตั้งอยู่ที่ถ.อุดรดุษฎี อ.เมือง เป็นร้านค้าอาคารพาณิชย์ 2 คูหา มีนางวิภาดา กริชกำจร เป็นเจ้าของร้าน และยังเป็นเจ้าของร้านเออาร์ที ออล์ไทม์ ซึ่งเป็นร้านค้าต้นแบบเออาร์ทีแห่งแรกในจังหวัดอุดรธานี
โดยพิธีเปิดร้านต้นแบบเออาร์ที ออล์ไทม์ 2005 จัดขึ้นในวันพุธที่ 22 มีนาคม 2549 มีนายพิทักษ์ ตันพิบูลย์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รวมค้าปลีกเข้มแข็ง จำกัด (เออาร์ที) และนายพิทยา สุนทรวิภาต รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ร่วมเป็นเกียรติในพิธี
นายพิทักษ์ ตันพิบูลย์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ เออาร์ที กล่าวว่า ร้านเออาร์ที ออล์ไทม์ 2005 นับเป็นร้านค้าต้นแบบเออาร์ทีแห่งที่ 23 ของประเทศ และเป็นแห่งที่ 4 ในจังหวัดอุดรธานี โดยร้านต้นแบบเออาร์ทีแห่งแรกในจังหวัดอุดรธานี คือ ร้านเออาร์ที ออล์ไทม์ 1 ซึ่งตั้งอยู่ที่ถ.ทองคำอุทิศ ตรงข้ามกับสถาบันราชภัฏอุดรธานี แห่งที่ 2 คือ ร้านคิตตี้ มาร์ท ตั้งอยู่ที่ถ.อุดรดุษฎี แห่งที่ 3 คือ ร้านดีดี มาร์ท ตั้งอยู่ที่ถ.ทหาร ซึ่งการที่คุณวิภาดาตัดสินใจเปิดร้านค้าต้นแบบเออาร์ที ออล์ไทม์ สาขา 2 เป็นการยืนยันความสำเร็จของการทำธุรกิจค้าปลีกร่วมกับเออาร์ที
นางวิภาดา กริชกำจร เจ้าของร้านเออาร์ที ออล์ไทม์ 2005 กล่าวว่า เมื่อประมาณเดือนกรกฎาคม 2546 ตนเองได้เปิดร้านต้นแบบเออาร์ที ออล์ไทม์ ซึ่งเป็นร้านต้นแบบเออาร์ทีแห่งแรกในจังหวัดอุดรธานี และเป็นร้านต้นแบบแห่งแรกในต่างจังหวัด ซึ่งจากการเปิดร้านมาประมาณ 3 ปี ร้านเออาร์ที ออล์ไทม์ ได้รับการตอบรับที่ดีมาก มียอดขายเป็นที่น่าพอใจ ประมาณ 450,000 ถึง 500,000 บาท ต่อเดือน และยังมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จึงตัดสินใจเปิดสาขา 2 โดยทางเออาร์ที ได้เข้ามาให้คำปรึกษาและช่วยเหลือ ทั้งทางด้านการออกแบบ การจัดวางสินค้า การอบรมพนักงาน รวมทั้งให้คำแนะนำในการสั่งซื้อและควบคุมสินค้าภายในร้าน ซึ่งทำให้มั่นใจว่าร้าน เออาร์ที ออล์ไทม์ 2005 จะได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว และมียอดขายใกล้เคียงกับสาขาแรก
“ระบบ แฟรนไชส์ของเออาร์ทีมีข้อดีตรงที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการเป็นเจ้าของธุรกิจเอง 100% ภายใต้คำแนะนำและการดูแลของเออาร์ที และยังเปิดโอกาสให้ทางร้านบริหารงานและสร้างสรรค์ร้านค้าของตนเองอย่างเต็มที่ ซึ่งเป็นร้านค้ายุคใหม่จริงๆ หากมีทำเลที่ดีก็คิดว่าจะเปิดสาขาใหม่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ” นางวิภาดา กล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3590
Email : usanee@incom.co.th

แท็ก อุดรธานี   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ