แนวคิดของภาพยนตร์โฆษณาชุด “Pepsifest”

ข่าวทั่วไป Tuesday February 21, 2006 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ภาพยนตร์โฆษณาชุด “Pepsifest” เป็นภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดของ “เป๊ปซี่” โดยบริษัท เป๊ปซี่โค อินเตอร์เนชั่นแนล มีความยาว 90 วินาที ออกอากาศตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2549 เป็นต้นไป
แนวคิดของภาพยนตร์โฆษณา
“เป๊ปซี่” มุ่งมั่นนำเสนอภาพยนตร์โฆษณาที่โดดเด่นเหนือชั้น โดยใช้กลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง สื่อสารกับคนรุ่นใหม่ภายใต้แนวคิด “เต็มที่กับชีวิต” ด้วยกลยุทธ์ดังกล่าว เป๊ปซี่จึงเลือกเฟ้นเฉพาะนักฟุตบอลระดับโลกที่ผู้บริโภคชื่นชอบมาร่วมสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาที่เร้าใจใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับปีแห่งฟุตบอลโลกที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในปีนี้ เป๊ปซี่จึงไม่รั้งรอที่จะนำเอาที่สุดของดาวเตะชื่อดังที่ผ่านการแข่งขันการแข่งขันฟุตบอลรายการดังระดับโลกมาแล้วถึง 11 คนมารวมตัวกันเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุด “Pepsifest” ชุดนี้ โดยจำลองบรรยากาศที่สนุกสนานของงานเลี้ยงฉลองต้อนรับนักฟุตบอลภายในกระโจมสไตล์บาวาเรียน พร้อมกับการโชว์ฝีเท้าแบบกระชับมิตร ระหว่างทีมเป๊ปซี่กับทีมนักดนตรีบาวาเรียนผู้เป็นเจ้าบ้าน ในรูปแบบ ที่แปลกใหม่และน่ารัก ให้เหล่ายอดนักเตะได้โชว์ลีลาที่สนุกสนานแบบที่ผู้บริโภคไม่เคยเห็นมาก่อน
เบื้องหลังการถ่ายทำ
เป๊ปซี่ใช้ทีมงาน 38 ชีวิต ด้วยเวลากว่า 43 ชั่วโมง ในการรังสรรค์กระโจมสไตล์บาวาเรียน เพื่อให้เหล่านักฟุตบอลโชว์ลีลาในบรรยากาศแบบบาวาเรียนดั้งเดิมที่สนุกสนานและแปลกตาออกมาอย่างดีที่สุด ระหว่างการถ่ายทำ บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น โดยเฉพาะ “โรนัลดินโญ่” ที่ทีมเอฟซี บาร์เซโลน่าของเขาเพิ่งได้รับชัยชนะในการแข่งขันมาหมาดๆ ส่วน “เดวิด เบคแฮม” ก็รับปากที่จะมากองถ่ายตั้งแต่วันแรกทั้งที่ตนเองไม่มีคิว เพื่อที่จะได้มาร่วมสนุกกับเพื่อนร่วมทีมชาติอย่าง “แฟรงค์ แลมพาร์ด” ในขณะที่ “เฮอร์นัน เครสโป” นักเตะหน้าใหม่ในทีมเป๊ปซี่ หลังถ่ายทำเสร็จ ก็กลับไปแต่งงานที่บ้านเกิดกับแฟนสาวที่คบหากันมานาน สิ่งเหล่านี้ทำให้ภาพยนตร์โฆษณาชุด “Pepsifest” สะท้อนความสนุกสนานของงานเลี้ยงแบบบาวาเรียนได้อย่างลงตัว
ภาพยนตร์โฆษณาชุด “Pepsifest” กำกับโดย ทาร์เซม ซิงห์ ผู้กำกับมิวสิควีดิโอชื่อดังที่เคยมีงานกำกับภาพยนตร์ฮิตเรื่อง “The Cell” มาแล้ว ทาร์เซม ซิงห์สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาให้กับเป๊ปซี่ อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2545 โดยชิ้นที่หลายคนรู้จักกันดีก็คือ ภาพยนตร์โฆษณาชุด “Gladiator” และ “Surf” ที่นำเอาสุดยอดนักฟุตบอลระดับโลก มาโชว์ลีลาเร้าใจบนกระดานโต้คลื่น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุภาพร มาสิริ
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 02 205 6611, 02 205 6000
อี-เมล์: supaporn.masiri@ogilvy.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ