หาม “ศรราม” เข้าโรงหมอ แหกปากร้าย!! ใน“หิมะใต้พระจันทร์”

ข่าวทั่วไป Monday June 19, 2006 15:13 —ThaiPR.net

Bangkok--19 Jun--อาร์เอส
เล่นละครเรื่องไหนก็ไม่เคยหนักใจเท่าเล่นละครเรื่อง “หิมะใต้พระจันทร์” ทางช่อง3 ของค่ายเรด ดราม่า เพราะเล่นเรื่องนี้พระเอกของเรา “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” เป็นต้องวิ่งโร่เข้าโรงหมอ เพราะในละครต้องคอยตะโกนพูดกับนางเอกทำเอาเจ็บคอระบมจนเสียงแหบ
“เรื่องนี้ผมเล่นเป็นนักธุรกิจเจ้าโรงแรมครับ นิสัยเจ้าอารมณ์ขี้โมโห เป็นเสือยิ้มยาก ซึ่งเป็นบุคลิกที่ตรงข้ามกับผมเลย เพราะตัวละคร “อเนชา” จะมีมาดเข้มเหมือนเป็นคนเก็บกด แล้วออกจะซาดิสม์หน่อยๆ ด้วย แต่เป็นบทที่ผมเล่นแล้วสะใจดีครับ รู้สึกว่าบทมันท้าทายตัวเอง อย่างมีบทต้องทะเลาะกับนางเอกผมก็จะต้องพูดดังๆ เหมือนตะโกน ในบทเป็นคนที่พูดดีๆ กับใครๆ เขาไม่เป็น แล้วพอต้องเล่นติดกันหลายๆ เทคมันก็เจ็บคอ บางวันต้องไปหาหมอเพราะคออักเสบมาก จนไม่มีเสียงพูดเลยก็มี แต่ก็สนุกดีครับกับบทแบบนี้ ที่ไม่ต้องเล่นแต่บทเก๊กๆ หล่อๆ พอมาเป็นพระเอกโหดๆ ร้ายๆ บ้างก็ดีเหมือนกัน ยังไงก็ฝากติดตามละครเรื่อง “หิมะใต้พระจันทร์” ด้วยนะครับ”
ติดตามชมบทบาท ของ “ศรราม เทพพิทักษ์” ในละคร “หิมะใต้พระจันทร์” ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, ณปภา ตันตระกูล, ศกลรัตน์ วรอุไร, อังคณา สุระเรืองชัย, ธงธง ม๊กจ๊ก ฯลฯ หลังข่าว ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้
Click for photo release at www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ