Total Bangkok เปิดฉายรอบแรกในโลก

ข่าวทั่วไป Friday December 8, 2006 08:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--Buena Vista International
Total Bangkok
เปิดฉายรอบแรกในโลก ให้ พี่ๆ สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติ ได้ชมกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ ผลงานชิ้นล่าสุด “Total Bangkok” ภาพยนตร์สั้นเชิงสารคดีเรื่องแรกของผู้กำกับฝีมือดี แนวคิดเยี่ยม “เป็นเอก รัตนเรือง” ซึ่งงานจัดกันที่ ลานหน้าโรงภาพยนตร์ ลิโด ชั้น 1 สยาม สแควร์ ซึ่งงานนี้ทีมงานได้จำลองเอา มิดไนท์ฟุตบอล ไซด์มินิ มาไว้กันกลางสยามเลยทีเดียว เรียกได้ว่าสะดุดตาขาโจ๋กันจังๆ ใครเดินผ่านไปมา เป็นต้องหยุดเชียร์ จาก 10 เป็นหลาย 10 และรวมกันก็นับร้อย
ยิ่งเมื่อพิธีกรเปิดตัว นักฟุตบอลเยาวชนทีมชาติ ที่นำทีมโดย หนุ่มแข้งทองตี๋หน้าตาดี 1 ใน 50 คลีโอหนุ่มปี 2006 / พระเอกเอ็มวีวงไอน้ำ / และเขาคือหนุ่มที่เปิดอกในรายการ “เจาะใจ” ถึงชีวิตที่เป็นไปกว่าจะได้ก้าวมาเป็นทีมชาติ “เอ็ม อนาวิน จูจีน” พร้อมด้วย “หนุ่มหลิว อธิรัตน์ ศิริโต” นักฟุตซอลทีมสโมสรการท่าเรือ , “โค้ช วิทยา เลาหกุล” และที่ขาดไม่ได้เลยกับหัวหน้า Total Bangkok ทีม “ต้อม เป็นเอก รัตนเรือง” พูดคุยกันพอหอมปากหอมคอ จากนั้นก็ดูโชว์การเดาะลูกหนังกัน เรียกเสียงฮือฮาได้มากพอสมควร เพราะลีลาเหลือร้ายจริง ๆ จากนั้นทุกท่านก็ชักภาพหมู่ร่วมกัน งานนี้กองหนุนหลักสำคัญที่ขึ้นมาสมทบอีกท่านคือ “คุณภัทรินทร์ อรรค-ภัทร” ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยไนกี้ทีมผู้ใจดี ที่ให้การสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ในการสร้างสรรค์งานดีๆ ชิ้นนี้ผู้เดียวทั้งหมด
Total Bangkok
โดย เป็นเอก รัตนเรือง
โปรเจคภาพยนตร์สารคดีสั้นจากคน “บ้าบอล” (เป็นเอก รัตนเรือง) ผู้กำกับ
“แฟนบอล” (ภาสกร ประมูลวงศ์) ในตำแหน่ง Executive Producer และ ผู้ที่ทำภาพฝันให้กลายเป็นภาพเคลื่อนไหวและสัมผัสได้ ในโลกเซลลูลอยด์ (ไนกี้ ประเทศไทย)
ติดตามกันให้ดี เริ่มเปิดเกมส์กัน วันแรก 14 ธันวาคม นี้ !!!!
(ภาพยนตร์สั้น ....ก่อนภาพยนตร์ที่ฉายปกติ เฉพาะโรงภาพยนตร์ลิโด เท่านั้น )
ประชาสัมพันธ์ ภาพยนตร์สารคดีสั้น 081-929-1169 E-MAIL pr_chai @ yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ