ศุภาลัย ประเดิมโครงการแรกรับปีจอ

ข่าวทั่วไป Wednesday January 18, 2006 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--ศุภาลัย
ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน-รัตนาธิเบศร์” บ้านของคนรุ่นใหม่ ใกล้รถไฟฟ้า
ศุภาลัย ได้ฤกษ์เปิดตัวโครงการใหม่ “ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน — รัตนาธิเบศร์” บ้านเดี่ยวสำหรับคนรุ่นใหม่ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พิเศษสุด ช่วง Pre-sales วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 21-22 มกราคม 2549 ณ สำนักงานโครงการ พร้อมราคาพิเศษเริ่มแค่ 2 ล้านบาทเศษ
นายอธิป พีชานนท์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าสำหรับต้นปี 2549 ศุภาลัยประเดิมเปิดตัวโครงการแรก “ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน — รัตนาธิเบศร์” เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ตอบรับผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยในสภาพแวดล้อมที่ดี ซึ่งจะเปิด Pre-sales ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 21-22 มกราคม 2549 ณ สำนักงานโครงการ
โครงการศุภาลัย วิลล์ วงแหวน — รัตนาธิเบศร์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว บนเนื้อที่เกือบ 100 ไร่ ตั้งอยู่ใกล้ถนนวงแหวนรอบนอก ใกล้ห้างคาร์ฟูร์ บางใหญ่ และสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง ภายในโครงการประกอบด้วย บ้านเดี่ยว จำนวน 476 แปลง มี 5 แบบบ้าน ได้แก่ แบบศุภณัฐ (พิเศษ), แบบศุภนุช (พิเศษ), แบบศุภพัฒน์, แบบศุภวรรณ (พิเศษ) และแบบศุภิวัฒน์ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 146 ตร.ม. ขึ้นไป ซึ่งทุกแบบบ้านของโครงการได้รับการออกแบบที่ดี สวยงาม พร้อมวัสดุระดับเยี่ยมและได้รับรองมาตรฐานสากล ISO 9001:2000
สำหรับแนวความคิดโครงการ เน้นพัฒนาในลักษณะโครงการบ้านเดี่ยวที่มีความสงบ เป็นส่วนตัว และร่มรื่นด้วยสวนสาธารณะส่วนกลางขนาดใหญ่สไตล์ Modern Spa ถึง 2 แห่ง รวมกว่า 3 ไร่เศษ พร้อมสระว่ายน้ำกลางสวน การจัดวางแปลงหันหน้าทิศเหนือ — ใต้ เพิ่มความโปร่ง โล่ง และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
นอกจากนี้ ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพทั้งในปัจจุบันและในอนาคต ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น คาร์ฟูร์ บิ๊กซี โฮมโปร โลตัส โรงพยาบาลเกษมราษฏร์ การคมนาคมสะดวกสบาย และในอนาคตจะมีโครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีม่วงอีกด้วย
พิเศษสุดสำหรับช่วงเปิด Pre-sales ราคาพิเศษเริ่มเพียง 2 ล้านบาทเศษเท่านั้น และมอบส่วนลดกว่า 200,000 บาท พร้อมของแถมมากมาย อาทิ แอร์ห้องนอนใหญ่ มุ้งลวดหน้าต่างทั้งหลัง ปูกระเบื้องพื้นโรงรถ และสนามหญ้าสวย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดต่อเยี่ยมชมโครงการ โทร. (02) 526-8668
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ