Notto เขิน แฟนคลับขอเคล็ดลับ “หน้าอ่อน”

ข่าวบันเทิง Friday December 8, 2006 09:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--อาร์เอส
พกพาคาแรกเตอร์สไตล์ญี่ปุ่นมาแพร่ระบาดในหมู่วัยรุ่นทั่วประเทศ จนทำให้ตอนนี้ศิลปินสาวจากจีโนม เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์เอสฯ น็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนะสาร กลายเป็นขวัญใจแฟนๆไปแล้ว ทั้งในเรื่องของสไตล์การแต่งตัวรวมไปถึงงานเพลง และหลังจากที่ น็อตโตะได้ไปเจอแฟนๆมาแล้วทั่วประเทศ สาวมั่น น็อตโตะ ได้ไปเจอกับเรื่องที่เจ้าตัวออกปากว่าปลื้มสุดๆมาฝาก โดยจะเป็นเรื่องอะไรนั้น น็อตโตะ เล่าว่า
“ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่น็อตโตะมีโอกาสเจอเพื่อนๆตามงานบ่อยๆค่ะ ซึ่งก็รู้สึกอบอุ่นและไม่เหงาดีค่ะ(ยิ้ม) เพราะเวลาไปก็จะมีเพื่อนๆ เข้ามาพูดคุยและทักทายตลอด ซึ่งคำถามยอดฮิตตอนนี้ที่ได้เจอมาก็มี 2 อย่างเรื่องแรกจะเป็นเรื่องของการแบ่งเวลาระหว่างเรียนและทำกิจกรรม เพราะแฟนๆส่วนใหญ่ของน็อตโตะจะเป็นน้องๆวัยเรียนทั้งนั้น อีกอันหนึ่งก็จะมาถามเรื่องความสวยความงามค่ะ(ยิ้ม) โดยเฉพาะคำถามเกี่ยวกับ เคล็ดลับหน้าอ่อนแล้วก็สุขภาพดีของน็อตโตะ(ยิ้มเขิน) ตอนแรกที่ได้ยินน้องๆถามก็ตกใจนะคะ เขินด้วย เพราะไม่เคยรู้ตัวและคิดถึงเรื่องนี้มาก่อน(หัวเราะ) ซึ่งน็อตโตะว่าที่น้องๆคิดอย่างนี้ก็น่าจะเป็นเพราะ น็อตโตะเป็นคนตัวเล็ก อีกอย่างการแต่งตัวของน็อตโตะที่ชอบอะไรที่ดูคิกขุออกแนวญี่ปุ่นๆอยู่แล้ว และที่สำคัญที่สุดน็อตโตะต้องขอยกความดีให้คุณแม่ ที่ปลูกฝังให้น็อตโตะรู้จักดูแลรักษาสุขภาพตัวเองมาตั้งแต่เด็กๆทั้งเรื่องอาหารการกิน การพักผ่อนให้เพียงพอค่ะ”
ติดตามอัลบั้มแรก Notto (น็อตโตะ) ของสาวมั่น สไตล์ญี่ปุ่น น็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนะสาร ได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศและชมมิวสิกฯเพลง“ปลดกระดุม”และเพลง“อย่าบอกว่ารัก” ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ