การท่องเที่ยวฮ่องกงจับมือเซ็นทรัล พลาซา รัชดา-พระราม 3 จัดงาน Discover Hong Kong Shopping ขานรับเทศกาลช้อปปิ้งฮ่องกง

ข่าวท่องเที่ยว Thursday July 6, 2006 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
ให้คุณเที่ยวฮ่องกงแบบสบายกระเป๋า กับราคาเริ่มต้นเพียง 8,000 กว่าบาท ะหว่าง 5 — 23 กรกฏาคม ศกนี้
ข่าวดีสำหรับนักช้อปชาวไทย! การท่องเที่ยวฮ่องกง ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัชดา- พระราม 3 จัดงาน “Discover Hong Kong Shopping” ระหว่างวันที่ 5 - 23 กรกฎาคม 2549 ณ บริเวณชั้น 1 หน้าลิฟท์แก้ว ต้อนรับเทศกาลช้อปปิ้งฮ่องกง 2006 ด้วยการลดกระหน่ำสินค้า
แบรนด์ฮ่องกง พร้อมจำหน่ายแพคเกจทัวร์ฮ่องกงราคาพิเศษจากบริษัททัวร์ชั้นนำ ร่วมด้วยกิจกรรมช้อปสนุกๆ ให้คุณได้ซ้อมฝีมือก่อนไปช้อปจริงที่ฮ่องกง และพลาดไม่ได้กับการแข่งขันค้นหาสุดยอดเซียนนักช้อปตัวแทนประเทศไทย!
งาน Discover Hong Kong Shopping ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 — 23 กรกฎาคม ศกนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัชดา-พระราม 3 เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์เทศกาลช้อปปิ้งฮ่องกง โดยการท่องเที่ยวฮ่องกงร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล รัชดา-พระราม 3 จำลองบรรยากาศและกลิ่นอายของสวรรค์แห่งการช้อปปิ้งของฮ่องกงมาให้นักช้อปชาวไทยได้สัมผัส ได้ร่วมกันมอบสิทธิพิเศษมากมายให้กับนักช้อป อาทิ
ช้อปแพคเกจทัวร์ฮ่องกง ในราคาเริ่มต้นเพียง 8,000 พันกว่าบาท จากบริษัททัวร์ชั้นนำกว่า 20 ราย พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย อาทิ กระเป๋าเดินทาง บัตรส่วนลดเข้าชมพิพิธภัณฑ์มาดาม ทุสโซ
ร้านค้าแฟชั่นแบรนด์ฮ่องกงพร้อมใจมอบส่วนลดพิเศษเฉพาะงานนี้ สูงสุดถึง 70% อาทิ U2, G2000, Giordano, Baleno, Samuel & Kevin, Esprit และ Bossini
ลุ้นรางวัลแพคเกจทัวร์ฮ่องกง 3 วัน 2 คืน จำนวน 5 รางวัล รวม 10 ที่นั่ง พร้อมตุ๊กตาหมีเทดดี้ DHKY รุ่นพิเศษอีก 20 รางวัล เมื่อช้อปครบทุก 1,000 บาท (เฉพาะใบเสร็จจากร้านค้าในพลาซา)
การแข่งขันช้อปปิ้ง กับร้านแฟชั่นแบรนด์ดังของฮ่องกง เพื่อฝึกซ้อมฝีมือก่อนการไปช้อปจริงที่ฮ่องกง โดยรับสินค้าที่ช้อปไปเลยฟรีๆ มูลค่าสูงสุดถึง 20,000 บาท ทุกวันเสาร์-อาทิตย์
การแข่งขัน Hong Kong Shopper of the Year รอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย เพื่อร่วมการแข่งขันชิงตำแหน่งสุดยอดเซียนนักช้อประดับโลกที่ฮ่องกง
มร. เดวิด เลิง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวฮ่องกง ประจำภูมิภาคเอเชียใต้และตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวถึงการจัดงานที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัชดา-พระราม 3 ซึ่งจะมีขึ้นไล่เรี่ยกับเทศกาลช้อปปิ้งฮ่องกง 2006 ว่า “เทศกาลช้อปปิ้งฮ่องกง ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 24 มิถุนายน — 31 สิงหาคมนี้จะเป็นช่วงเวลาที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเยือนฮ่องกง เพราะห้างสรรพสินค้า แบรนด์เนม ร้านค้าและร้านอาหารทั่วฮ่องกงต่างพร้อมใจกันมอบส่วนลดพิเศษสุดแก่ลูกค้า ตอกย้ำชื่อเสียงของฮ่องกงในฐานะสวรรค์ของนักช้อป ที่มีความหลากหลายของสินค้า บริการดีเยี่ยม และราคาที่แสนคุ้มค่า รวมทั้งแหล่งท่องเที่ยวใหม่อีกหลายแห่งที่พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก อาทิ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ รถกระเช้าลอยฟ้านองปิง 360 หมู่บ้านวัฒนธรรมนองปิง ฮ่องกงเวทแลนด์ปาร์ค”
“งาน Discover Hong Kong Shopping ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัชดา-พระราม 3 นี้ ถือเป็นโอกาสอันดียิ่งที่ชาวไทยจะได้สัมผัสบรรยากาศความสนุกสนานของการช้อป เพลิดเพลินกับข้อเสนอส่วนลดของสินค้าแบรนด์เนมของฮ่องกง รวมถึงได้มีโอกาสเลือกซื้อแพคเกจทัวร์ฮ่องกงในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 8,000 กว่าบาท การท่องเที่ยวฮ่องกงต้องขอขอบคุณศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัชดา-พระราม 3 รวมถึงพันธมิตรของเรา อาทิ สายการบิน และบริษัททัวร์ต่างๆ สำหรับความร่วมมือในการสนับสนุนการจัดงานครั้งนี้ สำหรับท่านที่ต้องการไปเยือนฮ่องกง คงไม่มีเวลาไหนที่จะดีไปกว่าตอนนี้อีกแล้ว ” มร. เลิง เสริม
นายสุชิน เมฆะสุวรรณโรจน์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัชดา-พระราม 3 กล่าวว่า “ทางศูนย์การค้าฯ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวฮ่องกงจัดงานนี้ขึ้นมา เพื่อให้ลูกค้าของเซ็นทรัล พลาซา รัชดา-พระราม 3 ได้มีโอกาสเลือกช้อปแพคเกจทัวร์ราคาสุดคุ้มจริง ๆ นอกจากนี้ แฟชั่นแบรนด์ดังของฮ่องกง ยังร่วมกันเอาใจนักช้อปด้วยการมอบส่วนลดสูงสุดถึง 70% สำหรับที่นี่ที่เดียวในช่วงเวลาดังกล่าว รวมไปถึงมีการจัดกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกแบบสบายกระเป๋ากับการประลองฝีมือการช้อปสินค้าแฟชั่นแบรนด์ฮ่องกง โดยรับกันไปเลยฟรีๆ มูลค่าสูงสุดถึง 20,000 บาท และที่สำคัญเรายังคืนกำไรให้นักช้อปทุกท่านด้วยการลุ้นรับแพคเกจทัวร์ฮ่องกง 3 วัน 2 คืน จำนวน 5 รางวัล 10 ที่นั่ง และตุ๊กตาหมีเทดดี้ DHKY รุ่นพิเศษ จำนวน 20 รางวัล เมื่อซื้อสินค้าครบทุกๆ 1,000 บาท ภายในวันเดียวกันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัชดา-พระราม 3 ซึ่งทั้งหมดนี้ นักช้อปไม่ควรพลาด”
ขาช้อปตัวจริงพลาดไม่ได้! กับกิจกรรมค้นหาสุดยอดเซียนนักช้อปตัวแทนประเทศไทย เพื่อบินไปแข่งขันระดับโลกในงาน 2006 Hong Kong Shopper of The Year ที่ฮ่องกง ตัวแทนประเทศไทยจะได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ - ฮ่องกง พร้อมที่พัก 4 วัน 3 คืน และโอกาสชิงรางวัลใหญ่มากมายจากการแข่งขันระดับโลกที่ฮ่องกง ในวันที่ 30 และ 31 สิงหาคม 2549
การแข่งขันค้นหาสุดยอดเซียนนักช้อปตัวแทนประเทศไทย เปิดโอกาสให้แก่คนไทยทั่วไป อายุระหว่าง 20 — 35 ปี ทีมละ 2 คน ซึ่งมีความสามารถในการช้อปพร้อมไอเดียสร้างสรรค์ เพื่อไปแข่งขันกับตัวแทนจาก 20 ประเทศทั่วโลก และทีมที่ผ่านการคัดเลือกเพียง 20 ทีมจะได้เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งสุดยอดเซียนนักช้อปประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัชดา-พระราม 3 ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม ติดต่อขอรับแบบฟอร์มการสมัครได้จากหมายเลขโทรศัพท์ 02-636-8339 หมดเขตรับสมัครวันที่ 15 กรกฎาคม ศกนี้
เทศกาลช้อปปิ้งฮ่องกง 2006 ที่ทุกคนรอคอยจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 24 มิถุนายน — 31 สิงหาคม ศกนี้ นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกจะได้สัมผัสกับความตื่นตาตื่นใจในบรรยากาศการช้อป และข้อเสนอสุดเร้าใจ กับสินค้า 4 หมวดหมู่ ได้แก่ แฟชั่นระดับโลกและสินค้าเพื่อความงาม อัญมณีและนาฬิกา อุปกรณ์อิเลคโทรนิค และสินค้าพื้นเมืองจีนอันมีเอกลักษณ์ พร้อมตอกย้ำภาพ “สวรรค์ของการช้อปปิ้ง” ของฮ่องกงด้วยโครงการ QTS เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจในการเลือกซื้อสินค้าและบริการคุณภาพ ร่วมด้วยกิจกรรมมากมาย โปรโมชั่นอาหารสุดพิเศษ และตระการตากับการแสดงมัลติมีเดียบนม่านน้ำ Aqua Fantasia นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวยังสามารถรับส่วนลดและข้อเสนอพิเศษได้อีกจาก 2006 Discover Hong Kong Year Bonus Guide พร้อมโอกาสชิงรางวัลใหญ่กลับบ้านกว่าร้อยรางวัล มูลค่ารวม 13 ล้านบาท จากการจับฉลาก 2006 Hong Kong Shopping Festival Lucky Draw เมื่อใช้จ่ายผ่านร้านค้าและร้านอาหารที่ร่วมรายการ
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
คุณวันดี เลิศสุพงศ์กิจ ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยวฮ่องกง
โทร. 0 2233 4329/30, 022334338/9 แฟกซ์ 0 2236 8030
อีเมล์ pr@francomasia.com
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
ปานฤทัย คงยิ้มละมัย / อรวรรณ รัตนา
โทรศัพท์ 02 264 5555 ต่อ 4106, 4114 / 09 111 5754 โทรสาร 02 264 5575
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ