ดั๊บเบิ้ล เอ ผนึกพันธมิตรยักษ์ใหญ่นำ 8 แบรนด์คุณภาพโรดโชว์ทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Friday June 30, 2006 13:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--คิธ แอนด์ คินฯ
ดั๊บเบิ้ล เอ ผนึก 8 แบรนด์ดังนำผลิตภัณฑ์ Consumer คุณภาพชั้นนำร่วมกันเจาะตลาดหลัก 3 กลุ่มเป้าหมาย ทั้งสคูลโรดโชว์ แคมปัสโรดโชว์ และออฟฟิศโรดโชว์ ทั่วประเทศ หวังใช้จุดแข็งของการโรดโชว์เพื่อเข้าถึงและกระตุ้นตลาดในครึ่งปีหลัง พร้อมแนะนำจุดเด่นและผลิตภัณฑ์ใหม่สู่กลุ่มเป้าหมาย
นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ — การตลาด ดั๊บเบิ้ล เอ กล่าวว่า ดั๊บเบิ้ล เอ เป็นโต้โผใหญ่ในการผนึกกำลังของผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง 8 แบรนด์ดัง ทั้งสินค้าอุปโภค บริโภค และบริการ เพื่อร่วมมือกันทำการตลาดโดยใช้กิจกรรมโรดโชว์ เป็นช่องทางการประชาสัมพันธ์และกระตุ้นการรับรู้ในตัวสินค้าสู่ลูกค้า เน้นการเข้าถึง 3 กลุ่มเป้าหมายหลัก คือ กลุ่มนักเรียน กลุ่มนิสิต-นักศึกษา และกลุ่มพนักงานออฟฟิศ ถือว่าเป็น “Alliance Marketing” ครั้งแรกของดั๊บเบิ้ล เอ ที่มีการร่วมมือครั้งใหญ่เช่นนี้ ซึ่งจะทำให้การตลาดมีสีสัน และนำจุดแข็งของแต่ละผลิตภัณฑ์มาเสริมซึ่งกันและกัน และเชื่อมั่นว่า จะสร้างประโยชน์แก่ผู้บริโภคมากที่สุด
ซึ่งพันธมิตรที่เข้าร่วมกับดั๊บเบิ้ล เอ โรดโชว์ในครั้งนี้ ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์นมเมจิ ของบริษัทซีพี-เมจิ จำกัด, ผลิตภัณฑ์เครื่องเขียนบิค ของบริษัทผลิตภัณฑ์ บิค (ประเทศไทย) จำกัด , ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบรายเดือนและแบบเติมเงิน บริษัททรู มูฟ จำกัด, กลุ่มผลิตภัณฑ์ เลเซอร์เจ๊ต พรินเตอร์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด ,ปากกายูนิ มิตซูบิชิ จากประเทศญี่ปุ่น นำเข้าโดยบริษัท อุดมพานิช คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด, ผลิตภัณฑ์อาหารเช้าเคลล็อกส์ซีเรียล บริษัท เคลล็อก (ประเทศไทย) จำกัด ขนมถั่วลันเตาอบกรอบตราสแน็คแจ๊ค “ขนมดีของคนดี” บริษัทฮานามิ ฟู้ดส์ จำกัด ซึ่งจะแบ่งการโรดโชว์ออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ สคูลโรดโชว์, แคมปัสโรดโชว์ และออฟฟิศโรดโชว์ โดยในแต่ละกลุ่มจะมีการแบ่งประเภทของผลิตภัณฑ์ที่จะเข้าไปทำกิจกรรมให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย
สำหรับขอบเขตของการไปโรดโชว์นั้น จะครอบคลุมพื้นที่เกือบทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนในภาคตะวันออก ตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคเหนือ มหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯและปริมณฑล และสำนักงานทั่วกรุงเทพฯ โดยแต่ละผลิตภัณฑ์ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมของตัวเองและแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ให้กับกลุ่มเป้าหมาย
“การใช้กลยุทธ์บีโลว์เดอะไลน์รูปแบบใหม่ด้วยการร่วมกับพันธมิตรแบรนด์ดัง ดั๊บเบิ้ล เอ มั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน เพราะที่ผ่านมาดั๊บเบิ้ล เอ มีประสบการณ์ในการทำ สคูลโรดโชว์มาพอสมควร ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมามีอาจารย์และนักเรียนรับรู้เกี่ยวกับกิจกรรมทางการตลาดของดั๊บเบิ้ล เอ ผ่านสคูลโรดโชว์ถึงกว่า 300,000 คน อีกทั้งการเข้าไปโรดโชว์ที่ออฟฟิศหลายๆ แห่งในกรุงเทพฯ และปริมณฑลก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี จึงเล็งเห็นว่าการเข้าไปโรดโชว์แต่ละครั้งนั้น หากร่วมกับบริษัทชั้นนำต่างๆ ก็จะยิ่งทำให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น และสามารถกระตุ้นยอดจำหน่ายได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี” นายชาญวิทย์ กล่าว
โดยก่อนหน้านี้ ดั๊บเบิ้ล เอ ได้ร่วมกับ กลุ่มผลิตภัณฑ์เลเซอร์เจ๊ต พรินเตอร์ของ ฮิลเลตต์-แพคการ์ด ผลิตภัณฑ์นมเมจิ และปากกายูนิ มิตซูบิชิ จากประเทศญี่ปุ่น ในการโรดโชว์ยังออฟฟิศ 10 แห่งทั่วกรุงเทพฯ แล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับจากพนักงานออฟฟิศมากกว่า 6,000 ราย และในเดือนกรกฎาคม — ตุลาคม 2549 ดั๊บเบิ้ล เอ จะร่วมกับผลิตภัณฑ์อาหารเช้าเคลล็อกส์ซีเรียล ผลิตภัณฑ์บิค ขนมถั่วลันเตาอบกรอบตราสแน็คแจ๊ค และ ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบรายเดือนและแบบเติมเงิน ทรูมูฟ โรดโชว์ไปยังกลุ่มออฟฟิศต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพฯ อย่างต่อเนื่อง
ส่วนมหาวิทยาลัยต่างๆ อีก 20 แห่งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลทางดั๊บเบิ้ล เอ จะร่วมกับผลิตภัณฑ์นมเมจิและผลิตภัณฑ์เครื่องเขียนบิคในการจัดแคมปัสโรดโชว์ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม — ธันวาคม 2549 และสำหรับสคูลโรดโชว์นั้น ได้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ นมเมจิ ผลิตภัณฑ์เครื่องเขียนบิค และผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบรายเดือนและแบบเติมเงิน ทรูมูฟ เริ่มตั้งแต่เดือน มิถุนายน 2549 จนถึงกุมภาพันธ์ ปี 2550 ซึ่งในการจัดแคมปัสโรดโชว์และสคูลโรดโชว์นั้น บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัดได้มีการนำผลิตภัณฑ์นมสดพาสเจอร์ไรส์ และโยเกิร์ต จำนวน 200,000 ชิ้นไปแจกให้กลุ่มนักเรียนและนักศึกษาได้ทดลองชิม
ทั้งนี้ดั๊บเบิ้ล เอ คาดว่า การโรดโชว์ในปีนี้จะช่วยให้ผู้บริโภครู้จักผลิตภัณฑ์เครื่องเขียนของดั๊บเบิ้ล เอ และรู้จักดั๊บเบิ้ล เอ ในแง่มุมที่เป็นกระดาษประหยัดพลังงานมากขึ้น พร้อมกันนี้ยังมีส่วนช่วยในการสนับสนุนยอดขายให้แก่ผลิตภัณฑ์ของพันธมิตร ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์นมเมจิ อาหารเช้าคุณภาพรสชาติเยี่ยมของเคลล็อกที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วโลกมานานกว่า 100 ปี โดยมี ผลิตภัณฑ์ ออลแบรนด์ และเรซินแบรนด์ ที่มีคุณสมบัติดีท็อกซ์ สเปลเซียลเค ที่มีส่วนช่วยในการควบคุมรูปร่าง ลดน้ำหนัก และ บราน์ไรซ์ ที่มีคุณสมบัติในการป้องกันอัลไซเมอร์และบำรุงประสาท ทั้งหมดทำจากธัญพืชจากธรรมชาติแท้ ๆ เหมาะสำหรับผู้ที่รักษ์สุขภาพอย่างแท้จริง
ส่วนขนมถั่วลันเตาอบกรอบตราสแน็คแจ๊คก็จะเน้นการแนะนำขนมรสใหม่ “รสเห็ดหอมชิทาเกะ” ขนมดีมีโปรตีนจากสแน็คแจ๊ค ที่ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความกรอบมันของถั่วลันเตาและกลิ่นหอมของเห็ดหอมชิทาเกะ เห็ดหอมที่เลื่องชื่อในประเทศญี่ปุ่น จึงให้รสชาติที่อร่อยไม่ซ้ำใคร ทั้งยังให้ประโยชน์เพราะมีโปรตีนและใยอาหารสูง นอกจากนี้ยังเป็นขนมขบเคี้ยวหนึ่งเดียวที่สามารถรับประทานได้ในช่วงเทศกาลถือศีลกินเจอีกด้วย
รวมทั้งยังเป็นการส่งเสริมการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของผลิตภัณฑ์เครื่องเขียนบิค ชุดโกนหนวด และปากกาเชฟเฟอร์ ของบริษัทผลิตภัณฑ์ บิค (ประเทศไทย) HP Color LaserJet 3800 ปากกายูนิ มิตซูบิชิ หลากหลายดีไซน์ พร้อมทั้งมีการพัฒนาคุณภาพน้ำหมึกสามารถเก็บไว้ได้นานถึง 5 ปี ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมทั้งสัมผัสประสบการณ์เครือข่ายคุณภาพ ทรูมูฟ ที่เชื่อมโยงบริการด้านเสียงเข้ากับเทคโนโลยี GPRS, EDGE และ Wi-Fi ไว้ในมือถือ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ได้อย่างเต็มที่
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท คิธ แอนด์ คินฯ จำกัด
คุณจรรยา นุกูลกิจ
โทร. 02-663-3226 ต่อ 65 หรือ 09-814-8941

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ