กิจกรรมขับรถผจญภัยย้อนรอย “แลนด์โรเวอร์ G4 Challenge 2006” จากหลวงพระบางสู่ กรุงเทพฯ ประสบความสำเร็จเกินคาด

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday May 24, 2006 13:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์มุ่งสานต่อแนวทางการตลาดแบบสร้างประสบการณ์ (Experiential Marketing) สู่กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมกับกิจกรรมท่องเที่ยวแบบผจญภัย โดยนำลูกค้ากลุ่มคนรักแบรนด์แลนด์โรเวอร์กว่า 150 ชีวิต ขับรถย้อนรอยการแข่งขัน Land Rover G4 Challenge บนเส้นทางทั้งแบบออนโรด และออฟโรด จากหลวงพระบาง-เวียงจันทร์ -กรุงเทพ ฯ ด้วยขบวนรถแลนด์โรเวอร์สุดหรูทั้ง 60 คันที่ผ่านสนามการแข่งขัน G4 Challenge มาแล้ว
กิจกรรมการท่องเที่ยวแบบครั้งหนึ่งในชีวิตครั้งนี้ จัดขึ้นในวันที่ 5 - 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา นำทีมโดย มร. ริชาร์ด เฮกห์ ประธานบริหาร และ นางจิราวัฒน์ ภุมรินทร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ โดยใช้เส้นทางย้อนรอยการแข่งขัน Land Rover G4 Challenge ด้วยคาราวานท่องเที่ยวกับขบวนรถหรูสีส้มสดของแลนด์โรเวอร์กว่า 60 คัน ให้กับกลุ่มลูกค้าที่มีใจรักในแบรนด์แลนด์โรเวอร์และชื่นชอบการเดินทางแบบผจญภัย ได้เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับรถทั้งแบบออฟโรดและออนโรด พร้อมกิจกรรมตื่นเต้น สนุกสนานตลอดเส้นทาง อาทิเวิร์คช้อป Off Road Driving ที่พาไปทดสอบสมรรถนะการขับขี่แบบตะลุยไปในสายน้ำและเส้นทางวิบากที่รถยนต์ทั่วไปเข้าไม่ถึง การพายเรือคายัคล่องแม่น้ำคาม และการเดินทางจากหลวงพระบางข้ามทะเลหุบเขาซึ่งทั้งแคบและคดเคี้ยวด้วยโค้งอันตรายกว่าพันโค้งสู่วังเวียงและเวียงจันทร์
มร. ริชาร์ด เฮกห์ ประธานแลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ กล่าวว่า " แลนด์โรเวอร์ยังคงมุ่งสื่อภาพลักษณ์ของแบรนด์ด้วยประสบการณ์ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร การจัดกิจกรรมครั้งนี้ก็เพื่อให้ลูกค้าของเราได้สัมผัสกับยานยนต์แลนด์โรเวอร์ ทุกรุ่น ทั้งบนเส้นทางในเมืองและเส้นทางวิบาก กิจกรรมต่างๆที่จัดขึ้นสะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยและค้นหาประสบการณ์ใหม่ให้กับชีวิต ของแลนด์โรเวอร์ ซึ่งผู้ร่วมเส้นทางได้สัมผัสกับความพิเศษของแลนด์โรเวอร์ ทั้งเรนจ์โรเวอร์ เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ดิสคัฟเวอรี่ 3 และ ฟรีแลนเดอร์ และพิเศษสุด กับ ดีเฟนเดอร์ ตำนานอันเป็นสัญลักษณ์แห่งรถออฟโรดด้วยตัวเอง โดยเฉพาะในช่วงการขับรถข้ามแม่น้ำ ซึ่งกล่าวได้ว่าเป็นช่วงที่ตื่นเต้นเร้าใจที่สุดและแสดงให้เห็นถึงสมรรถนะที่น่าทึ่งของรถยนต์แลนด์โรเวอร์ได้ชัดเจนที่สุด "
นางจิราวัฒน์ ภุมรินทร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดเสริมว่า "คาราวานท่องเที่ยวของแลนด์โรเวอร์ครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการตลาดแบบ Experiential Marketing เพื่อให้ลูกค้าได้รับความประทับใจ และพิสูจน์สมรรถนะของยานยนต์แลนด์โรเวอร์ด้วยตนเอง โดยเฉพาะบนเส้นทางการขับขี่ที่ท้าทายอย่างเส้นทางโค้งและคดเคี้ยวบนภูเขา ถือว่าแลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง ในการสร้างความประทับใจ และความสนุกสนานให้กับลูกค้าของเรา พร้อมกับเสียงเรียกร้องให้แลนด์โรเวอร์จัดกิจกรรมเดินทางอย่างนี้ขึ้นอีก ในโอกาสต่อไป"
รถยนต์ทั้ง 60 คัน ที่ใช้ในการทดสอบรถครั้งนี้คือรถที่ผู้เข้าแข่งขันและทีมงานใช้ในการแข่งขัน G4 Challenge ในช่วงที่การแข่งขัน 2 ช่วงแรกในเส้นทางจากกรุงเทพ ฯ สู่ลาว ก่อนที่จะออกเดินทางไปแข่งต่อช่วง 3 ที่บราซิล นอกจากการทดสอบสมรรถนะของยานยนต์แลนด์โรเวอร์ในสภาพภูมิประเทศที่ท้าทายต่าง ๆ โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากแลนด์โรเวอร์คอยดูแลและให้คำแนะนำในการขับรถอย่างใกล้ชิดตลอดเส้นทาง ผู้ร่วมกิจกรรมยังได้สัมผัสกับความงดงามของธรรมชาติ และศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นทั้งในประเทศลาวและไทย โดยเฉพาะเส้นทางในลาวนั้นผ่านเมืองต่าง ๆ ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นหลวงพระบาง ซึ่งเป็นเมืองมรดกโลก วังเวียง และเวียงจันทน์ พักอาศัยในโรงแรมที่หลายแห่งเป็นพระราชวัง และสถานที่สำคัญของลาว นอกจากนั้นลูกค้าที่เป็นสุภาพสตรียังเพลิดเพลิน สนุกสนานกับเวิร์คช็อปทำอาหารกับผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร หม่อมราชวงศ์ถนัดศรี สวัสดิวัฒน์ และหม่อมหลวงศิริเฉลิม สวัสดิวัตน์ หรือคุณหมึกแดง อีกด้วย
เสนอข่าวในนาม : แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์
รายละเอียดเพิ่มเติม : นิศารัตน์ ฉายมงคลชัย ( nchaimon@landrover.com )
โทร. 0-2719-9940-2 ต่อ 109
รื่นฤดี ทวีผล ( ruanrudee.taweepol@ogilvy.com )
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0-2205-6620
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ