คิงส์ตันโชว์เทคโนโลยีล้ำหน้าพร้อมนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน ComMart Thailand 2006

ข่าวเทคโนโลยี Friday March 24, 2006 16:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์
คิงส์ตันเทคโนโลยี อิงค์ ผู้พัฒนาและผู้ผลิตเมโมรีรายใหญ่ของโลก ยกขบวนผลิตภัณฑ์เมโมรี่และแฟลช ไดร์ฟ ครบทุกไลน์ผลิตภัณฑ์ นำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดในงาน ComMart Thailand 2006 พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษมากมาย เพื่อสมนาคุณแก่ลูกค้าที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์ของคิงส์ตัน
ในงาน ComMart Thailand 2006 คิงส์ตันฯ ได้ร่วมมือกับ 4 ดิสทริบิวเตอร์ชั้นแนวหน้า คือ บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ซินเน็ก (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท อเมริกัน เบสท์ จำกัด และ บริษัท ซิลิกอน ดาต้า จำกัด นำเสนอผลิตภัณฑ์ภายใต้การผลิตของคิงส์ตันหลากหลายชนิด เพื่อให้สามารถเข้าถึงและตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายให้ได้ในทุก ๆ ส่วน อาทิ ผลิตภัณฑ์ด้านเมโมรี่, ดาต้า ทราเวลเลอร์, ดิจิตอล การ์ด เป็นต้น
นอกจากตัวแทนจำหน่ายทั้ง 4 รายที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว ทางคิงส์ตันยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษในงานนี้ ด้วยการลดราคาผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ลงอย่างมาก โดยทุก 1,000 บาท ของการซื้อผลิตภัณฑ์จะได้รับโอกาสลุ้นของรางวัลมากมาย อาทิ โน้ตบุ๊ก, Data Traveler 1 GB, Data Traveler 512 และ การ์ด รีดเดอร์ เป็นต้น ซึ่งคาดว่าจะสามารถกระตุ้นความสนใจให้กับลูกค้าในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของคิงส์ตันได้อย่างดี สนใจเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์คิงส์ตันได้ที่โซน C ชั้น 2 หรือสนใจจะเข้าเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์คิงส์ตัน สามารถแวะชมได้ที่เว็บไซด์ www.kingston.com/asia .
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก commart thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ