ธารารมณ์ ตอกย้ำความเป็นเจ้าถิ่นถนนรามคำแหง จัดแคมเปญ “One Stop Shopping” ส่ง 3 โครงการใหญ่ เพื่อตอบสนองลูกค้าทุกระดับ

ข่าวทั่วไป Tuesday March 14, 2006 09:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
ธารารมณ์ ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพอีกครั้ง สร้างสรรค์แคมเปญใหม่ “One Stop Shopping” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการมีบ้านของลูกค้า ในหลายระดับราคาโดยนำบ้านคุณภาพ 3 โครงการใหญ่บนทำเลศักยภาพสูงสุดถนนรามคำแหง พาร์คเวย์ ชาเล่ต์, การ์เด้นสวีทดิอินดี้โฮม และ พาร์คเวย์ อเวนิว มาจัดรายการ ด้วยการมอบข้อเสนอพิเศษสุด “E4Free” ที่จัดเตรียมเครื่องใช้ไฟฟ้าพานาโซนิค มูลค่าตั้งแต่ 70,000-200,000 บาท เพื่อมอบแก่ลูกค้าที่จองซื้อบ้านทั้ง 3 โครงการ ภายในสิ้นเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น
นายวสันต์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงศักยภาพของถนนรามคำแหง จัดว่าเป็นทำเลที่ดีเยี่ยม มีศักยภาพและความสมบูรณ์พร้อม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับสำหรับทุกการเดินทาง ด้วยถนนรามคำแหงที่สามารถเข้าสู่ถนนลาดพร้าว พระรามเก้า และศรีนครินทร์ได้ในระยะเวลาสั้น ๆ การใช้เส้นทางถนนวงแหวนรอบนอกเชื่อมต่อถนนมอเตอร์เวย์ ทั้งสามารถขึ้นลงทางด่วนศรีนครินทร์-พระรามเก้า หรือเชื่อมต่อไปสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ถนนพหลโยธิน ลำลูกกา และรังสิตได้รวดเร็ว อีกทั้งเป็นทำเลที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น โรงเรียน โดยเฉพาะโรงเรียนนานาชาติ มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล และแหล่งจับจ่ายใช้สอย สะดวกสำหรับการอยู่อาศัยอย่างครบครัน
“ในย่านรามคำแหง เป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่มีความพร้อมสมบูรณ์ที่สุดที่หนึ่งของกรุงเทพฯ นับเป็นจุดเริ่มต้นของโครงการบ้านจัดสรรรุ่นแรก ๆ ของเมืองไทยหลายโครงการ ซึ่งธารารมณ์เล็งเห็นความมีศักยภาพเหล่านี้มานาน นับเป็นผู้ประกอบการรายแรก ๆ ที่เข้ามาพัฒนาโครงการในย่านนี้ ทำให้มีความเข้าใจ คุ้นเคยและรู้ถึงพฤติกรรมความต้องการของลูกค้า ดังนั้น การพัฒนาสินค้าและโปรโมชั่นต่าง ๆ จึงสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมุ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเป็นสำคัญ” นายวสันต์กล่าว
จากการทำวิจัยของทีมการตลาดและ R&D ทำให้เราเข้าใจอย่างชัดเจนถึงตลาด ความต้องการที่แท้จริงและพฤติกรรมของลูกค้าเป็นอย่างดี ดังนั้น ในช่วงเดือนมีนาคมศกนี้ ธารารมณ์ฯ จึงได้สร้างสรรค์แคมเปญ “One Stop Shopping” ขึ้น โดยนำบ้านคุณภาพธารารมณ์ 3 โครงการใหญ่ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของคนที่ต้องการมีบ้านบนถนนรามคำแหง ในหลายระดับราคา ได้แก่
โครงการการ์เด้น สวีท ดิ อินดี้ โฮม ทาวน์เฮาส์คุณภาพธารารมณ์สำหรับครอบครัวใหม่ ที่ชอบความอิสระในการอยู่อาศัยด้วยบ้านที่เป็นตัวคุณ กับราคาเริ่มต้นที่ 2.25 ล้านบาท
โครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ บ้านเดี่ยวคุณภาพธารารมณ์สไตล์สวิสชาเล่ต์ ที่พร้อมสรรพสำหรับครอบครัวขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ ครอบคลุมทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์ ราคาเริ่มต้นที่ 4.39 ล้านบาท
โครงการพาร์คเวย์ อเวนิว บิสซิเนส โฮม 3 ชั้น โครงการใหม่คุณภาพธารารมณ์ สำหรับนักธุรกิจที่ต้องการบ้านที่มีฟังก์ชั่นเพื่อการทำงานและการอยู่อาศัยไปพร้อม ๆ กัน ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 6.49 ล้านบาท
ผู้บริโภคสามารถเลือกแบบบ้านที่ลงตัว ตอบรับทุกรูปแบบชีวิต กับบ้านคุณภาพใน 3 โครงการที่ร่วมรายการส่งเสริมการขาย “E4Free” รับฟรีทันทีเครื่องใช้ไฟฟ้า พานาโซนิค อาทิ เครื่องปรับอากาศในห้องนอนใหญ่ โทรทัศน์ ชุดโฮมเธียเตอร์ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า และเตาไมโครเวฟ มูลค่า 70,000-200,000 บาท
นอกจากนี้ สำหรับคนรักกีฬาและใส่ใจสุขภาพ ธารารมณ์ยังสร้างสรรค์โครงการ Sports & Spa สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ที่ให้บริการครบวงจร และใหญ่ที่สุดในฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ ที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าทั้งลูกค้าในโครงการและประชาชนทั่วไปอีกด้วย โดยในขณะนี้ สนามเทนนิสพร้อมเปิดให้บริการแล้ว
พบกับโครงการคุณภาพในเครือธารารมณ์ และรายการส่งเสริมการขายที่ตอบรับกับทุกความต้องการของผู้บริโภคได้ที่สำนักงานขายแต่ละโครงการ หรือที่บูธธารารมณ์ (B2) ในงานโฮมบายเออร์ไกด์แฟร์ ฮอลล์ 1-2 ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 17-19 มีนาคมนี้ นายวสันต์ กล่าวในที่สุด
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
โยชนา คิดรอบ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จิดาภา ประมวลทรัพย์, นันทพร บุญ-หลง,
บมจ.ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร.0-2318-0083, 0-2319-7557 โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 32, 33, 0-1817-7153
โทรสาร 0-2319-0858 โทรสาร 0-2693-6920
www.tararom.com E-mail: jidapa@siampr.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อินดี้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ