รายการแดนสนธยา เสนอสารคดีชุดพิเศษ ตอนมรดกชิมแพนซี ตอน 2 (CHIMP FAMILY FORTUNES 2 ) วันจันทร์ที่ 19 — วันพุธที่ 21 มิถุนายน ศกนี้ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Monday June 19, 2006 15:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ชมภาคต่อของฝูงลิงชิมแพนซีแห่งป่ากอมเบ ในภารกิจพิชิตการเป็นจ่าฝูง เมื่อ โฟรโด จ่าฝูงตัวใหม่ได้ล้มป่วยลง ตัวผู้ในฝูง และ ฟรอยด์ ต่างต้องการแย่งอำนาจ และทวงตำแหน่งคืน.... พวกมันจะใช้โอกาสนี้ในการยึดครองความเป็นใหญ่ได้หรือไม่
วันที่ 19 มิ.ย. 49 พบการต่อสู้อย่างดุเดือดในการช่วงชิงตำแหน่งจ่าฝูงระหว่างฟรอยด์ และลิงหนุ่ม คู่อริเก่าที่เคยพ่ายแพ้ฟรอยด์ มาคราวนี้มันกลับมาท้าประลองครั้งใหม่ และล้างแค้นคืน ขณะที่ ฟรอยด์ ยินดีรับคำท้า และกลับไม่เกรงกลัวต่อการท้าทายใดๆ เพราะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก ก๊อบลิน ลิงเจ้าเล่ห์ อดีตผู้นำจ่าฝูงซึ่งยังคงมีอิทธิพลหลงเหลืออยู่ในฝูง
วันที่ 20 มิ.ย. 49 เมื่อ โฟรโด จ่าฝูงผู้เรืองอำนาจกลับมาในฐานะผู้นำ ความวุ่นวายภายในฝูงระหว่างที่มันหายไปก็หยุดลงทันที มันกลับมามีอำนาจยิ่งใหญ่อีกครั้ง และลิงตัวผู้ทุกตัวก็ยอมสวามิภักดิ์แต่โดยดี พบครั้งแรกของการต่อสู้ปกป้องอาณาเขตที่ โฟรโด ใช้ความโหดร้ายทารุณทำร้ายลิงหนุ่มจนบาดเจ็บสาหัส และงานหลักของผู้นำจ่าฝูงที่คอยลาดตระเวนเขตชายแดนของป่าเพื่อป้องกันผู้บุกรุก
วันที่ 21 มิ.ย. 49 สถานการณ์คับขัน เมื่อผู้ท้าชิงตัวใหม่ เชลดอน ลิงหนุ่มที่อาศัยจังหวะ และโอกาสเข้าครอบครองเกรมลิน ลิงตัวเมียที่เป็นเป้าสายตาของตัวผู้อื่นๆ และคอยที่จะแผ่อิทธิพลเหนือโฟรโด และฟรอยด์อยู่ตลอดเวลา
ติดตามชม ในรายการแดนสนธยา วันที่ 19-21 มิถุนายนศกนี้ ตั้งแต่เวลา 18.30 — 19.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ