สวยจากหัวจรดเท้า ที่ปารีส สปา สปากลิ่นอายสไตล์ฝรั่งเศส สาขาใหม่ที่ ชั้น 3 เพนนินซูล่า พลาซ่า

ข่าวเทคโนโลยี Friday November 24, 2006 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ปารีส สปา ที่สุดแห่งบริการความงามครบครันด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศ ผสานเทคโนโลยีชั้นสูง ด้วยบรรยากาศที่เรียบหรู ให้ความรู้สึกสบาย และผ่อนคลาย โดยการให้บริการแบบ DAY SPA เน้นในเรื่องการแก้ปัญหาให้กับลูกค้าตั้งแต่หนังศีรษะจรดปลายเท้า ทั้งยังมุ่งเน้นและ พิถีพิถันในการคัดสรรค์ผลิตภัณฑ์ชั้นนำต่าง ๆ ซึ่งเป็นที่รู้จักและยอมรับว่าแก้ไขปัญหาของลูกค้า ได้อย่างแท้จริง มาให้เลือกใช้บริการ ปารีส สปา เปิดให้บริการ 3 สาขา ได้แก่ อาคารอัลม่าลิงค์ ชิดลม, เพนนินซูล่า พลาซ่า ชั้น 1 และพื้นที่ใหม่บน ชั้น 3 ของเพนนินซูล่า พลาซ่า ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 — 19.00 น.
ปารีส สปา เปิดให้บริการสาว ๆ ได้สวยครบสูตร ตั้งแต่หัวจรดเท้า ด้วยประสบการณ์การทำงานของ Paris Spa ที่ผ่านมา 15 ปี ปารีส สปา คัดสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ หลากหลายแบรนด์จากอาทิ J.F. Lazartigue จากประเทศฝรั่งเศส ที่ทำจากธรรมชาติ และสามารถแก้ปัญหาหนังศีรษะและเส้นผมอย่างล้ำลึก ผลิตภัณฑ์ VALMONT จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีส่วนผสมหลัก DNA ( ดี เอ็น เอ ) จากปลาแซลมอน ผสมสปริง วอเตอร์จากธารน้ำแข็งบริสุทธิ์ปราศจากมลภาวะ เน้นการแก้ปัญหาการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ผลิตภัณฑ์ THALGO ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส เน้นส่วนผสมหลักที่มาจากท้องทะเล (Marine Products) และอินทรีย์สารธรรมชาติต่างๆ ที่มีอยู่ในท้องทะเล อีกทั้งวิธีการนวด Stone Therapy ที่เป็น Deep Relaxing Massage พร้อมทั้งช่วย Detoxifying ภายในร่างกาย เพื่อให้ผิวพรรณที่สดใส จาก ภายในสู่ภายนอก และผลิตภัณฑ์ Alessandro จากประเทศเยอรมัน มีคุณสมบัติเด่นที่มีความแตกต่างจากการทำเล็บทั่วไป เพราะเราใช้ศาสตร์ในเรื่องของกลิ่นบำบัดแบบ Aroma Therapy เข้ามาเป็นส่วนผสมหลักเพื่อเพิ่มการผ่อนคลายให้กับผู้ที่เข้ามารับบริการในสปา
นอกจากนี้ยังเน้นในการบริการที่มีคุณภาพ มุ่งเน้นเรื่องการแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า จึงมีการเลือกสรรพนักงานที่มีความสามารถและได้รับการเทรนด์อย่างดี จากผู้เชี่ยวชาญชั้นนำจากทุกสถาบันของต่างประเทศ โดยเฉพาะเมื่อเข้ามาเป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอง ยิ่งทำให้มั่นใจและสามารถให้คำแนะนำ พร้อมทั้งตอบข้อสงสัยและแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าได้อย่างถูกต้อง
Paris Spa มีพื้นที่ที่ให้บริการหลายสาขา ดังนั้นการตกแต่งเน้นการจัดสรรพื้นที่ในการให้บริการไว้เป็นสัดส่วน โดยเน้นความสะดวกสบายและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก ด้วยการตกแต่งแบบฝรั่งเศสผสมผสานแบบไทย โดยการคัดเลือกวัสดุอุปกรณ์ในการตกแต่งร้านอย่าง ประณีต และพิถีพิถันสามารถเข้ากันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นกระจกที่ติดในร้าน หรือโคมไฟระย้าเราก็นำเข้าโดยตรงจากฝรั่งเศส โดยเฉพาะ ปารีส สปา สาขา เพนนิน ชั้น 3 เมื่อคุณเดินเข้าไปในร้านคุณก็จะเจอ กับบรรยากาศที่เปรียบเสมือนกับได้อยู่ในเมือง Paris
หากกำลังมองหาสปาที่อยู่ใจกลางกรุงเทพฯ การเดินทางแสนสะดวก โดยสามารถเลือกเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS หรือเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว ปารีส สปา เปิดให้บริการถึง 3 สาขาด้วยกันคุณสามารถเลือกรับริการได้ไม่ว่าจะเป็น อาคารอัลม่าลิงค์ ชิดลม สาขาที่ 2 เพนนินซูล่า พลาซ่า ชั้น 1 แยกราชประสงค์ และที่เปิดใหม่เพิ่มอีกสาขาคือ ชั้น 3 ของ เพนนินซูล่า พลาซ่า พร้อมจะเนรมิตให้คุณสวยจากหัวจรดปลายเท้า
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ