วัตสันดึงปีเตอร์ คอร์ป ร่วมโปรโมต โปรโมชั่นสุดคุ้ม “ซื้อ 1 ได้อีก 1 ในราคา 1 บาท”

ข่าวทั่วไป Thursday March 2, 2006 15:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ประจำเดือนมีนาคม “ซื้อ 1 ได้อีก 1 ในราคา 1 บาท” ดึง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เป็นตัวแทน โปรโมชั่นที่มาพร้อมกับรอยยิ้มดึงดูดใจสาวๆ ทั่วประเทศ พร้อมคัดสรรสินค้าคุณภาพมากมายให้ ลูกค้าได้ช้อปอย่างจุใจ
นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด กล่าวว่า “ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ วัตสันได้จัดโปรโมชั่น “ซื้อ 1 ได้อีก 1 ในราคา 1 บาท” ซึ่งถือเป็นหนึ่งใน โปรโมชั่นที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดียิ่งจากลูกค้าวัตสันทั่วประเทศ เพราะลูกค้าสามารถซื้อสินค้า ชิ้นที่สองซึ่งร่วมรายการภายในใบเสร็จเดียวกันได้ในราคาเพียง 1 บาทเท่านั้น และทางวัตสันได้ คัดสรรสินค้าคุณภาพมากมายหลายรายการมาเป็นพิเศษให้ลูกค้าได้ช้อปกันอย่างจุใจตลอดเดือนมีนาคมนี้ ที่สำคัญ ทางวัตสันได้หนุ่มเจ้าของรอยยิ้มทรงเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เป็นตัวแทนโปรโมชั่นชายหนุ่มคนแรกของวัตสัน โดยปีเตอร์จะปรากฏในสื่อ โฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆ”
ท่านสามารถพบกับหนุ่มปีเตอร์พร้อมรอยยิ้มเจ้าเสน่ห์และเพลิดเพลินกับโปรโมชั่น “ซื้อ 1 ได้อีก 1 ในราคา 1 บาท” กับสินค้าคุณภาพมากมาย อาทิ แป้งเด็กแคร์ รีเฟรช ชิ่ง 200 กรัม ราคา 28 บาท ยาสีฟันคอลเกตบับเบิ้ลฟรุต 90 กรัม ราคา 39 บาท และวัตสัน มิลค์โยเกิร์ตบาธ 530 กรัม ทุกสูตร ราคาเพียง 89 บาท ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 22 มีนาคมนี้เท่านั้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สุธาทิพย์ บุญแสง / ชัชฎา จันทรางศุ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0 2627 3505 ต่อ 109
โทรสาร 0 2627 3510
Email: schantarangsu@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ