ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ เตรียมจัดงาน SCNYL…Meet & Greet เชื่อมสัมพันธ์ลูกค้า

ข่าวทั่วไป Tuesday June 27, 2006 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต
บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต เดินหน้าสานสัมพันธ์ลูกค้า (Customer Relationship Management หรือ (CRM) ) ภายใต้โครงการ “สื่อรักจาก SCNYL” ครั้งที่ 2 โดยเชิญลูกค้า ร่วมชมภาพยนตร์รอบพิเศษเรื่อง Pirates of the Caribbean II พร้อมสนุกสนานกับเกม และกิจกรรมต่างๆ เพื่อเป็นการขอบคุณ และกระชับสัมพันธ์ รวมทั้งสร้างสายสัมพันธ์อันดีในระยะยาว ระหว่างบริษัท ลูกค้าและตัวแทน
มร. โดนอลด์ คาร์ดีน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต เปิดเผยว่า “ลูกค้า คือหัวใจสำคัญ และบริษัทมุ่งเน้นการให้บริการเป็นเลิศแก่ลูกค้าทั้งก่อน และหลังการขายอย่างต่อเนื่อง ในปีที่ผ่านมา เราได้ประเดิมโครงการ “สื่อรักจาก SCNYL” เป็นครั้งแรก และได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า ในปีนี้จึงได้จัดกิจกรรมต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 อีกครั้ง”
สำหรับในปีนี้ โครงการ “สื่อรักจาก SCNYL” จัดขึ้นภายใต้ชื่อ “SCNYL…Meet & Greet โดยเชิญลูกค้าที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมทั้งสื่อมวลชน ร่วมชมภาพยนตร์ผจญภัยรอบพิเศษ เรื่อง Pirates of the Caribbean II นำแสดงโดยจอห์นนี่ เด็ปป์ โจรสลัดจอมเพี้ยนขวัญใจคอหนังทั่วโลก ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย (Royal Grand Theatre) ในวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2549 นี้ พร้อมร่วมสนุกกับเกมส์ สันทนาการ และกิจกรรมต่างๆ บริเวณหน้างาน สำหรับลูกค้าที่อยู่ในเขตต่างจังหวัด จะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ในเครือโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ , อีจีวี และพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ทั่วประเทศ เช่นกัน
อนึ่ง งาน SCNY Meet & Greet เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “สื่อรักจาก SCNYL” ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นสื่อกลางในการสร้างความสัมพันธ์อันดีของสมาชิกครอบครัว SCNYL อีกทั้งยังเป็นเวทีพบปะ และเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างบริษัท ลูกค้าและตัวแทน ผ่านกิจกรรมหรือสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่บริษัทฯ มอบให้แก่ลูกค้าผู้มี อุปการคุณ
“บริษัท หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การจัดงานในครั้งนี้จะตรงใจลูกค้าของเรา และจะพัฒนารูปแบบการจัดงานในอนาคตได้ดียิ่งขึ้น เพื่อสานสัมพันธ์ให้ยั่งยืนตลอดไป” มร.โดนอลด์ กล่าวทิ้งท้าย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
นันทวัน กิจธนาเจริญ
ส่วนสื่อสารองค์กร
โทร. 02-655-3000 ต่อ 3839 /01-835-6540
Nantawan@scnyl.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ