“LANDY HOME” ชูกลยุทธ์แซงโค้งสู่นัมเบอร์วันบริการรับสร้างบ้าน

ข่าวทั่วไป Wednesday August 9, 2006 11:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--เดอะซัน อินทิเกรทต็ด มาร์เก็ตติ้ง คอมมิวนิเคชั่น
แลนดี้ โฮม ประกาศ “ ชูนวัตกรรมปลูกสร้างบ้าน” หวังแซงโค้งชิงชัยสู่ความเป็นหนึ่งตลาดรับสร้างบ้าน มุ่งขยายฐานลูกค้าตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการอันหลากหลาย พร้อมดันแคมเปญร้อนแห่งปี “บ้านในฝันในยุคน้ำมันแพง”
นายพิเชษฐ มณีรัตนะพร กรรมการผู้จัดการ บริษัทแลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัทแลนดี้ โฮม ดำเนินธุรกิจโดยยึดประสิทธิภาพการให้บริการและความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าเป็นสำคัญ เรามีบริการและคุณภาพการก่อสร้างที่เป็นเลิศภายใต้การสั่งสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 18 ปีจนได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ISO 9001:2001 จากสถาบัน UNITED KINGDOM ACCREDITATION SERVICE (UKAS) ประเทศอังกฤษ ทั้งนี้เราไม่หยุดยั้งที่จะรังสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยปี 2549 ทางบริษัทฯ ได้มีนโยบาย“ ชูนวัตกรรมปลูกสร้างบ้าน” เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความเป็นเลิศของธุรกิจออกแบบรับสร้างบ้านซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 3,000 ล้านบาท รับกระแสชะลอตัวของธุรกิจรับสร้างบ้านที่มีอัตราการเจริญเติบโตเพียง 10% โดยชู INNOVATION เป็นกลไกสำคัญในการตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของลูกค้าภายใต้สโลแกน “INNOVATION FOR YOUR LIVING” อันแสดงถึงความใส่ใจและพิถีพิถันในทุกรายละเอียดเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้เรายังได้วาง POSITIONING ว่าเราเป็น INITIATIVE เนื่องจากเราไม่เคยหยุดนิ่งที่จะคิดค้นและพัฒนาสิ่งใหม่ๆ ให้กับลูกค้า เรามีข้อได้เปรียบเพราะเราได้เข้าไปควบกิจการธุรกิจอุปกรณ์ภายในบ้านหลายชนิด ทำให้บริษัทมีต้นทุนการผลิตที่ต่ำกว่าและพัฒนาวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์บ้านแต่ละชนิด สำหรับการใช้สื่อเราได้ใช้กลยุทธ์ INTEGRATED COMMUNICATION เนื่องจากเราได้ผสานสื่อต่างๆ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายแต่ละกลุ่มและทุกวิถีทาง ทั้งนี้เพื่อสร้างการรับรู้ จดจำและมีประสบการณ์
ร่วมที่ดีกับแบรนด์ของเรา โดยเราได้จัดสรรงบประมาณทางการตลาดในปีนี้ทั้งสิ้น 25 ล้านบาท ซึ่งแบ่งอัตราส่วนเป็นงบประมาณโฆษณา 30% งบกิจกรรมพิเศษ 40% งบประชาสัมพันธ์ 30% นอกเหนือจากนี้เรายังมี PROMOTION เพื่อสร้างความหวือหวาให้กับตลาดและกระตุ้นอัตราการเจริญเติบโตให้กับยอดขาย
โดยในปีนี้ทางบริษัทมีแผนการที่จะออกแคมเปญใหม่ๆ ทั้งนี้เราคาดการณ์ว่าในปีนี้เราจะสามารถขยายฐานลูกค้าได้กว้างขึ้นและมีอัตราการเติบโตสูงขึ้นถึง 30% นอกจากนี้เรายังมุ่งสร้าง PERCEPTION ใหม่ให้กลุ่มเป้าหมาย โดยเราวาง PERCEPTION ของ LANDY HOME ว่าเราเป็น“INNOVATION FOR YOUR LIVING” เป็นผู้นำแห่งนวัตกรรมที่อยู่อาศัยอย่างแท้จริง เพราะฉะนั้นหากผู้บริโภคนึกถึงบ้านนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ใส่ใจและพิถีพิถันในทุกรายละเอียดที่สอดคล้องกับทุกไลฟ์สไตล์จะต้องนึกถึงแลนดี้ โฮมมาเป็นอันดับแรก”
นายพิเชษฐยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า “ สุดท้ายนี้ผมอยากฝากข่าวดีสำหรับผู้บริโภคและลูกค้าผู้มีอุปการคุณของแลนดี้ โฮมทุกท่าน สำหรับไตรมาสนี้เรามีแคมเปญ “NOVA บ้านในฝันในยุคน้ำมันแพง” นวัตกรรมใหม่ของการก่อสร้างบ้านกึ่งสำเร็จรูปจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อการประหยัดพลังงานในยุคน้ำมันขึ้นราคา ด้วยการก่อสร้างที่พิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียด โดดเด่นด้านการออกแบบและคัดสรรวัสดุเพื่อการประหยัดพลังงานอย่างแท้จริง โดยคำนึงถึงทิศทางลมและแสงแดด การเพิ่มแสงสว่างธรรมชาติเพื่อประหยัดการใช้พลังงานไฟฟ้าภายในบ้านและการติดตั้งฉนวนกันความร้อนเพิ่มความเย็นสบายภายในบ้าน และเนื่องจาก NOVA SYSTEM เป็นโครงสร้างกึ่งสำเร็จรูปจึงหมดปัญหาเรื่องระยะเวลาการทำงานทั้งนี้เรากล้ารับประกันผลงานการก่อสร้าง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพและบริการหลังการขาย ในสนนราคาที่สุดคุ้มค่าเพียง ตารางเมตรละ 8,000 บาทเท่านั้น ฉะนั้นหากคุณนึกถึงบ้านในฝันที่สวยงาม แข็งแรง ก่อสร้างเสร็จรวดเร็วทันใจภายใต้คุณภาพมาตรฐานในราคาสุดคุ้มค่า NOVA คือ คำตอบสุดท้ายในใจคุณ ”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บจก. เดอะซัน อินทิเกรทต็ด มาร์เก็ตติ้ง คอมมิวนิเคชั่น
คุณอาภาภรณ์ , คุณชมนาด, คุณณัฐธภา โทร. 0-2935-7556 ต่อ 101-104 โทรสาร 0-2530-4257
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ