เปิดประตูสู่อาณาจักรชาวอินดี้ที่ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ 11 มีนาคม นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday March 8, 2006 10:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
นางสาวจิรภัทร ศิริจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามจตุจักร จำกัด เปิดเผยว่าศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์จะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันที่11 มีนาคม 2549 นี้ โดยยูเนี่ยน มอลล์นับเป็นศูนย์การค้ามิติใหม่ภายใต้แนวคิดอินดี้ มอลล์ แห่งแรกของเมืองไทยที่นำเสนอความแปลกใหม่และความคิดสร้างสรรค์ โดยเน้นวัยรุ่นเป็นกลุ่มเป้าหมาย
โครงการศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ตั้งบนเนื้อที่ 150,000 ตารางเมตร โดยมีมูลค่าโครงการ 2,700 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 8 ชั้น โดยแบ่งโซนนิ่งเป็น ชั้นใต้ดิน ประกอบด้วยซุปเปอร์มาร์เก็ต และอาหารนานาชนิด, ชั้นกราวน์ ประกอบด้วยร้านค้าเสื้อผ้าแบรนด์ดัง, เครื่องสำอางค์และพื้นที่จัดโปรโมชั่น, ชั้น F1 ประกอบด้วยร้านค้าในรูปแบบบู้ธ (หรือร้านค้าขนาดเล็ก) จำหน่ายเสื้อผ้า, เครื่องแต่งกายและเครื่องประดับหลากหลาย, ชั้น F2 หรือไอทีโซน ซึ่งประกอบด้วยร้านค้าจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ, อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ซีดี บริการด้านสิ่งพิมพ์ ชั้น F3 ศูนย์ยานยนต์ ที่เป็นศูนย์รวมอุปกรณ์ประดับยนต์สำหรับ ตลอดจนให้บริการล้าง ซ่อมรถอย่างครบวงจร ชั้น F4 เป็นศูนย์รวมสินค้าตกแต่งบ้านและร้านอาหารชื่อดัง F5 ประกอบด้วยสถาบันกวดวิชา สถาบันฝึกอบรมทักษะด้านดนตรี ศิลปะ และแหล่งสันทนาการต่างๆ ตลอดจนการร่วมมือกับมหาวิทยาลัยศิลปากรในการใช้พื้นที่เพื่อการเรียนการสอน ของคณะมัณฑณศิลป์ สาขาวิชาการออกแบบเครื่องแต่งกาย คณะเภสัชศาสตร์ คณะดุริยางคศาสตร์ เป็นต้น และชั้น F6 ซึ่งเป็นชั้นแหล่งรวมความบันเทิงโดยมีสถานที่ออกกำลังกายและโรงภาพยนตร์มาตรฐานระดับโลก
นางสาวจิรภัทร กล่าวเพิ่มเติมว่า กลุ่มเป้าหมายหลักของยูเนี่ยน มอลล์คือ วัยรุ่นและผู้ที่ต้องการแสดงออกด้านความคิดสร้างสรรค์ และแสดงความเป็นของตัวเอง มีความสุขกับชีวิต ด้วย ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ยูเนี่ยน มอลล์จะเป็นทางเลือกใหม่โดยนำเสนอสินค้าและบริการที่ตอบสนองรสนิยมอันไร้ขีดจำกัดของผู้บริโภคในกลุ่มนี้
โดยจุดเด่นของยูเนี่ยน มอลล์ที่นำเสนอในรูปแบบที่แตกต่างจากศูนย์การค้าอื่นๆ ในการเน้นร้านค้าขนาดเล็ก (บู้ธแบรนด์) ที่มีไอเดียแปลกใหม่และการออกแบบภายในร้านที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นดึงดูดใจนักช้อปทุกระดับ นอกจากนี้ ยูเนี่ยน มอลล์ยังได้เปรียบในเรื่องการเดินทางที่สะดวกด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางถนนสายเศรษฐกิจ บริเวณห้าแยกลาดพร้าว โดยมีทางเข้า-ออก รถไฟใต้ดิน สถานีพหลโยธิน ตั้งอยู่หน้าศูนย์ฯ นอกจากนี้ ยังมีที่จอดรถสะดวกสบายรองรับได้มากกว่า 2,000 คัน
"ความพร้อมของร้านค้าตอนนี้สามารถเปิดบริการได้แล้ว 50 % จากจำนวนร้านค้าทั้งหมด 1,240 ร้านค้า ซึ่งคาดว่าจะสมบูรณ์ทั้งโครงการภายในสิ้นปี 2549 โดยได้ตั้งเป้าหมายลูกค้าหมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 50,000 คนต่อวัน” นางสาวจิรภัทรกล่าวทิ้งท้าย
อนึ่ง ยูเนี่ยน มอลล์เป็นศูนย์การค้าอินดี้ มอลล์แห่งแรกของไทย ณ ห้าแยกลาดพร้าว เพื่อเป็นศูนย์การค้ามิติใหม่ด้วยไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ทั้งด้านสินค้าและบริการ อาทิแฟชั่นแนวเก๋, ศูนย์บันเทิงครบวงจร, สันทนาการและการศึกษา, ร้านอาหารรสเลิศ, ของตกแต่งบ้านหลากสไตล์และร้านค้าหลากหลายรูปแบบที่ตอบสนองความต้องการวัยรุ่นแบบครบวงจร
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อินทิรา ใจอ่อนน้อม / ม.ล. ฉัตรามณี เกษมศรี / ครองใจ แสงเงิน
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร 02-662-2266

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ