ดี.เจ.ตั้ม...ยิ้มรับ !! ขอเกาะติดเรื่องชาวบ้านล้วงลึกเปิดอาณาจักรส่วนตัว...เรื่องใครเด็ด !!พาบินไปเที่ยว ตุรกี — กรีซ แบบฟรี ๆ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday March 22, 2006 08:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--คลิค-วี อาร์ วัน เรดิโอ
แม้จะถูกแซวอย่างหนักว่า...ทำไมอยากรู้เรื่องชาวบ้านนัก !! แต่ดี.เจ.หนุ่ม ตั้ม — วิชญะ จารุจินดา แห่งคลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน ก็ไม่สน !! เพราะงานนี้ทำตามหน้าที่ แถมไม่ได้ขอรู้เรื่องคนอื่นแบบฟรี ๆ แต่มีสิ่งตอบแทนสุดคุ้ม...เป็นทริปท่องเที่ยวสุดหรู ที่จัดขึ้นโดยคลื่นเพลงเพราะ 103.5 เอฟเอ็ม วัน...ซึ่งครั้งนี้เตรียมพาผู้ฟังใจกล้า !! ที่ยอมเปิดเผยจินตนาการแบบส่วนตัว ๆ ออกเดินทางสู่ 2 อาณาจักรสุดเกรียงไกร ตุรกีกรีซ ในเร็ววันนี้ !!ในกิจกรรม “ The One In The World ตอน Kingdom of Heaven ” ซึ่งงานนี้ได้ดี.เจ.หนุ่ม ตั้ม — วิชญะ จารุจินดา มาอธิบายวิธีการร่วมสนุกเพื่อเดินทางไปกับทางคลื่นอย่างฟรี ๆ ว่า....
“ กติกาสำหรับคนที่อยากไปร่วมกิจกรรม The One In The World ตอน Kingdom of Heaven นั้น ไม่ยากเลยครับ เพียงแค่คุณผู้ฟังเขียนบรรยายมาว่า....ถ้าคุณมีอาณาจักรส่วนตัว อาณาจักรของคุณจะเป็นอย่างไร ? และเป็นแบบไหน ? พร้อมกับแนบรูปถ่าย และประวัติสั้น ๆ ส่งมาที่ บริษัท วี อาร์ วัน เรดิโอ 21/59-60 ซ.ศูนย์วิจัย ถ.พระราม 9 บางกะปิ ห้วยขวาง กทม. 10320 หมดเขต 31 มีนาคมนี้ !! ตอนนี้ยังมีเวลา รีบเขียนเข้ามากันเลยครับ ผมอยากรู้ว่าจินตนาการของคุณจะเด็ดมากแค่ไหน !! ถ้าของใครเด็ดจริงเตรียมแพคกระเป๋าไปเที่ยวกับผมได้เลยครับ ซึ่งผมไม่อยากให้ทุกคนพลาดโอกาสดี ๆ ที่จะได้ร่วมกิจกรรม The One In The World ตอน Kingdom of Heaven ที่จะพาคุณไปไกลถึง ตุรกีกรีซ กันแบบฟรี ๆ ส่วนผมพูดได้คำเดียวว่า...อยากไปมาก ๆ เพราะเป็นประเทศที่หลงเหลือความรุ่งเรืองแห่งอาณาจักร และเป็นรอยต่ออารยธรรมสองทวีป ส่วนจะพาคุณไปเที่ยวส่วนไหนของ ตุรกีกรีซ นั้น...หมุนมาฟังได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน นะครับ...แล้วผมจะเล่าให้คุณฟัง ”
สำหรับคนที่สนใจทริปสุดเก๋ครั้งนี้....ติดตามรายละเอียดได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน สอบถามเพิ่มเติมโทร 0-2641-5393
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
@ พจนาพร ชื่นชมพฤกษ์ ( องุ่น ) 0-1890-9839
@ ศิริภรณ์ แซ่คิ้ว (อ้อ) 0-9163-2253 หรือ 0-2203-1040 ต่อ 631 , 611
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ตุรกี   กรีซ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ