แสงโสมได้เป็นผู้สนับสนุนหลักอีกครั้งใน “แสงโสม ทัวร์ เดอ ไทยแลนด์ 2006”

ข่าวท่องเที่ยว Thursday October 26, 2006 10:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
แสงโสมและบริษัท ทัวร์ เดอ เอเชีย ไบซิเคิล ทัวร์ริ่ง จำกัด ร่วมกันจัดงาน “แสงโสม ทัวร์ เดอ ไทยแลนด์ 2006” ซึ่งเป็นการปั่นจักรยานทางไกลเชิงท่องเที่ยว และเพื่อการกุศลนานาชาติประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โดยในปีนี้ กิจกรรมดังกล่าวจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 2-28 ธันวาคม 2549 โดยเริ่มต้นปล่อยตัวจากจังหวัดเชียงใหม่ ถึงจังหวัดภูเก็ต ซึ่งในปีนี้มีนักปั่นจักรยานจากปีที่แล้วเข้าร่วมสมัครมากมาย รวมทั้งนักขี่จักรยานหน้าใหม่ และมีผู้สนใจอีกจำนวนมากเช่นเดียวกัน
สำหรับรายได้จากการจัดกิจกรรมครั้งนี้จะมอบให้กับมูลนิธิแมกซ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยจากโรคมะเร็งในเม็ดเลือด และมูลนิธิช่วยเหลือคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมป์ สำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากจะได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวที่ท้าทายและแสนประทับใจ อีกแล้วยังได้มีส่วนช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์อีกด้วย
ในปีนี้นอกจากแสงโสมซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลัก ยังได้รับการสนับสนุนจากผู้สนับสนุนอื่นๆ อีก อาทิเช่น โตโยต้า, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, น้ำดื่มตราช้าง, แลร์รี่ ไดฟ์ บีช บาร์ แอนด์ กริลล์ , สวีทสกินซ์ ไบซิเคิลไทม์ บริษัท ฟุตบอลไทย จำกัด (FBT) และบริษัท ไรท์ แองเกิ้ล ดีไซน์ จำกัด เป็นต้น นอกจากนี้ ยังได้คาดหวังจากกลุ่มผู้สนับสนุนรายอื่นๆ ที่สนใจที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันและส่งเสริมให้กิจกรรมในครั้งนี้ได้ดำเนินการสำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์
การปั่นจักรยานทางไกลเชิงท่องเที่ยว รายการ ทัวร์ เดอ ไทยแลนด์ ประกอบไปด้วยผู้ร่วมกิจกรรม ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ในการเข้าร่วมการเดินทางที่ยาวไกลกว่า 2,000 กิโลเมตร เพื่อสัมผัสประสบการณ์ ทิวทัศน์ที่สวยงามของจังหวัดต่างๆและเรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่นของประเทศไทย ซึ่งตลอดระยะเวลาของการเดินทาง 27 วัน ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ด้วยการแสดงพื้นบ้านเพื่อสะท้อนถึงวัฒนธรรมจากหลายจังหวัดของประเทศไทย อาทิเช่นการสาธิตทำอาหารท้องถิ่น และสนุกสนานกับชีวิตที่พอเพียงแบบไทยๆ
ในรายการนี้ นักปั่นทุกท่านจะต้องผ่านสถานที่ท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์มากกว่า 26 แห่ง ใน 16 จังหวัด โดยได้คัดเลือก 4 จังหวัดเพื่อจัดกิจกรรมพิเศษ ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่, สุโขทัย, อยุธยา และสิ้นสุดการเดินทาง ในวันที่ 28 ธันวาคม 2549 ณ ชายหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต
สำหรับกลุ่มนักปั่นจักรยานและประชาชนที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ที่ให้ความตื่นเต้น ตื่นตาตื่นใจ กับความสวยงามของภูมิทัศน์ของแต่ละท้องถิ่น และวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองไทย รายการ “แสงโสม ทัวร์ เดอร์ ไทยแลนด์ 2006” จึงเป็นอีกกิจกรรมที่ท่านไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง
ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ www.tourdethailand.com หรือติดต่อที่บริษัท ทัวร์ เดอ เอเชีย ไบซิเคิล ทัวร์ริ่ง จำกัด ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2663-4631
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ