โตโยต้า ยามาฮ่า โมโตโรล่า และ แฮปปี้ จับมือยิ่งใหญ่สร้างเครือข่าย Mobility เปิดตัวแคมเปญ “บัตร 60 โชคหกใส่” จับรางวัลทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 ทุกสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Wednesday November 8, 2006 15:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--ดีแทค
4 พันธมิตรชั้นนำในธุรกิจ Mobility ต่างวงการ รวมตัวนำจุดเด่นของการเป็นผู้ให้บริการด้านความเคลื่อนไหวสร้าง Trend ใหม่ของบริการข้ามสายพันธ์เพื่อลูกค้า บนจุดยืน Customer Mobility ประเดิมเปิดตัวแคมเปญใหญ่ร่วมกันครั้งแรก “บัตร 60 โชคหกใส่” ผลิตบัตรเติมเงินราคาใหม่ 60 บาทมูลค่า 2,700 ล้านบาทรองรับแคมเปญ จับรางวัลทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 ทุกสัปดาห์ เผยความร่วมมือจากอุตสาหกรรมยานยนต์ ยามาฮ่า โตโยต้า และวงการโทรคมนาคม โมโตโรล่า และแฮปปี้จากดีแทค ช่วยสร้างเครือข่ายมูลค่าเพิ่มแห่ง Mobility (Mobility Value Creation Cycle) สร้างความสัมพันธ์คู่ค้าต่อเนื่องสู่ลูกค้าในมุมที่แตกต่าง กลายเป็นความร่วมมือระยะยาวในการทำการตลาดร่วมกันในอนาคต
นายซิคเว่ เบรคเก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวว่า พันธมิตรที่มาร่วมมือกันในครั้งนี้ล้วนเป็นบริษัทที่อยู่ในธุรกิจที่เรียกว่า Mobility มีสินค้าและบริการเกี่ยวกับการเดินทางและการสื่อสารไร้สาย ที่ช่วยย่นระยะเวลาและให้ความสะดวกกับลูกค้าเป็นพื้นฐาน โดยผลประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากความร่วมมือในครั้งนี้ก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้น เช่น เติมเงินมือถือแล้วยังมีโอกาสได้ขับรถกระบะโตโยต้า ขี่มอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า และมีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ของโมโตโรล่า ถือเป็นการมอบความสะดวกและรวดเร็วถึง 2 ต่อ นอกจากนั้น การจัดชิงโชคครั้งนี้ยังนับเป็นการโปรโมตการเติมเงินแฮปปี้ที่จะสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป็นจำนวนมากได้เป็นอย่างดี โดยเราได้ผลิตบัตรเติมเงินราคา 60 บาทขึ้นมาเป็นครั้งแรกเป็นรุ่นพิเศษสำหรับใช้ในการร่วมสนุกกับพันธมิตร ได้รับความสนับสนุนจากพันธมิตรในการนำภาพสินค้ามาพิมพ์ลงบนหน้าบัตรเติมเงินเป็นครั้งแรก และเป็นการเปิดแนวการทำการตลาดใหม่ซึ่งเดิมเน้นในรูปแบบ acquisition marketing เป็น refill marketing มากขึ้น ตามพัฒนาการของตลาดมือถือที่เปลี่ยนไป
นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บ. ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ยามาฮ่าซึ่งเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติกเชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะสามารถทำให้ YAMAHA FINO เป็นที่กล่าวขวัญและนิยมมากยิ่งขึ้นได้อย่างกว้างขวาง และ YAMAHA FINO จะเป็นส่วนหนึ่งของแรงดึงดูดให้ลูกค้ามีความสนใจเข้าร่วมแคมเปญได้เป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นรถจักยานยนต์ยอดนิยมอันดับหนึ่งของตลาดปัจจุบัน ยามาฮ่าอยากจะขอเชิญชวนลูกค้าให้ร่วมสนุกซื้อบัตรเติมเงิน 60 บาทที่มีจำหน่ายตามร้านค้าทั่วไปและส่งชิ้นส่วนเข้ามาเพื่อรับสิทธิ์เป็นเจ้าของ YAMAHA FINO ทั้ง 60 คัน รวมทั้งสินค้าคุณภาพจากพันธมิตรทุกรายที่ร่วมรายการ สำหรับในด้านของความร่วมมือกันนั้นทางยามาฮ่าและแฮปปี้ได้เข้าร่วมทำกิจกรรมกับขบวนโรดโชว์ของกันและกันที่ตระเวนไปตามจังหวัดต่าง ๆ มาแล้วหลายครั้งและเป็นส่วนที่สร้างสีสันให้กับกิจกรรมของทั้งสองฝ่ายเป็นอย่างดี
นางจงรักษ์ สกุลภักดี ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บ. โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในแคมเปญ “บัตร 60 โชคหกใส่” โมโตโรล่าได้สนับสนุนโทรศัพท์มือถือรุ่นบางเฉียบยอดนิยม MOTORAZR V3i จำนวน 100 เครื่อง ที่นับว่าเป็นอุปกรณ์การสื่อสารแบบ Seamless Mobility หรือการสื่อสารไร้รอยต่ออย่างแท้จริงให้กับลูกค้าที่เติมเงินจากบัตรเติมเงินของแฮปปี้ได้มีสิทธิ์เป็นเจ้าของ โดย โมโตโรล่าและแฮปปี้ยังได้จับมือกันในแคมเปญของแต่ละฝ่ายนอกเหนือจากความร่วมมือในแคมเปญ เพื่อส่งเสริมการทำตลาดซึ่งกันและกัน อาทิ แฮปปี้ได้เข้าร่วมในกิจกรรมโมโตบัส และ โมโตโรล่าเองก็ได้มีโอกาสเข้าร่วมในกิจกรรมของแฮปปี้ในจังหวัดต่าง ๆ ด้วย ถือเป็นการแลกเปลี่ยนและร่วมมือกันที่จะส่งผลต่อเนื่องไปในระยะยาวด้วย
นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า โตโยต้าตัดสินใจเข้าร่วมกิจกรรมกับแฮปปี้จากดีแทคครั้งนี้เพราะเล็งเห็นความแตกต่างในการร่วมสนุกชิงโชคที่ไม่เหมือนการร่วมสนุกทั่วไป คือ นอกจากจะได้มอบโชคให้กับลูกค้าและเป็นการ Cross Promotion ระหว่างพันธมิตรแล้ว ยังเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้แลกเปลี่ยนและเข้าร่วมในกิจกรรมการตลาดอื่น ๆ ที่ต่างฝ่ายต่างยังไม่เคยจัดมาก่อน นอกเหนือไปจากประสบการณ์การร่วมโปรโมตแคมเปญนี้ด้วยกัน และคาดว่ารถกระบะไฮลักซ์วีโก้ 2.5 เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ รุ่นประหยัดน้ำมันสูงสุด ทั้ง 5 คันนี้จะเป็นของรางวัลที่สร้างความสนใจจากลูกค้าให้กับแคมเปญ “บัตร 60 โชคหกใส่” ได้ดีอีกส่วนหนึ่ง
แคมเปญ “บัตร 60 โชคหกใส่” เป็นการโปรโมตสินค้าและบริการบนบัตรเติมเงินราคาใหม่เป็นครั้งแรกที่พิมพ์รูปรถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า FINO และโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า MOTORAZR V3i บนหน้าบัตร ลูกค้าที่มีความต้องการจะร่วมสนุกกับของรางวัลประเภทใดก็สามารถตัดชิ้นส่วนจากบัตรเติมเงินแบบนั้น ๆ ส่งมาที่ ตู้ปณ. 344 ศฝ. หัวลำโพง กทม. 10331 วงเล็บมุมซองว่าบัตร 60 บาท ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 20 ก.พ. 2550 เพื่อร่วมชิงโชคเป็นเจ้าของโตโยต้าไฮลักซ์ วีโก้ 5 คัน มูลค่าคันละ 574,000 บาท มอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า FINO 60 คันมูลค่าคันละ 41,000 บาท และโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า MOTORAZR V3i จำนวน 100 เครื่อง มูลค่าเครื่องละ 11,500 บาท
ลูกค้าสามารถติดตามชมการจับชิ้นส่วนได้ทุกวันอาทิตย์จากรายการบัตร 60 โชคหกใส่ช่วงเวลา 17.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ออกอากาศครั้งแรกวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 49 ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2550 นอกจากรายการทางโทรทัศน์ดังกล่าว แคมเปญนี้ยังได้มีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านทางสื่อสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์และสื่อ ณ จุดขายอื่น ๆ ทั่วประเทศด้วย
บัตรเติมเงิน 60 บาท มีจำหน่ายที่ดีแทคช็อป และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแฮปปี้ทั่วประเทศ มีค่าโทร 60 บาทพร้อมวันใช้งาน 4 วัน มีความแตกต่างจากบัตรเติมเงินราคาอื่นตรงที่ด้านบนของบัตรตัดเป็นรูปร่างของสินค้าต่าง ๆ และมีแบบหลากหลายให้เลือกถึง 10 แบบ.
สอบถามเพิ่มเติม
ลูกค้า
1678 DTAC Call Center
สื่อมวลชน
MEDIA RELATIONS UNIT - DTAC
สิริพร 081-612-9809 พิมพกานต์ 081-614-9828
สุชลี 081-710-9879 พรนานา 081-623-9895
มัชฌิมา 081-655-2173
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ