โยนโบว์ลที่นี่...มีเฮทั้งแก๊งค์ ในแคมเปญ “เมเจอร์ โบว์ล ฮิต ฟรียกแก๊งค์”

ข่าวทั่วไป Tuesday November 14, 2006 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
เมเจอร์ โบว์ล ฮิต ฟรียกแก๊งค์” กิจกรรมมันๆ ของคนพันธุ์ใหม่ ที่เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป ส่งมาต้อนรับเปิดเทอมใหม่สำหรับน้องๆ นักเรียน นักศึกษาทุกสถาบัน เพียงรวมแก๊งค์ไม่เกิน 50 คนมาสนุกกับแคมเปญเมเจอร์ โบว์ล ฮิต ฟรียกแก๊งค์ วันนี้ มีสิทธิ์ดูหนังฟรียกโรง กติกาคุณและแก๊งค์เล่นโบว์ลิ่งกี่เกมก็ได้ จากนั้นนำทุกคะแนนมาสะสมแต้มให้แก๊งค์คุณ แก๊งค์ไหนสะสมแต้มเยอะสุด เอาไปเลยสิทธิ์ดูหนังเหมาโรงที่เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เด็กกรุงเทพฯ ดูในกรุงเทพฯ เด็กต่างจังหวัดดูในสาขาจังหวัดนั้นๆ ฟรีทั้งแก๊งค์ พร้อมรับป็อปคอร์นและเครื่องดื่มฟรีทุกที่นั่ง ตั้งแต่วันนี้และสะสมคะแนนถึง 20 ธันวาคม ประกาศผลแก๊งค์ที่มีคะแนนสูงสุด 25 ธันวาคมศกนี้ ที่ เมเจอร์โบว์ล ฮิต ทุกสาขาทั่วประเทศที่ร่วมรายการ (ยกเว้นสาขาบลูโอ สยามพารากอน) พิเศษจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เปิดบริการ-14.00 น. และวันพุธทั้งวันเล่นปุ๊บรับแต้มเบิ้ล 2 เท่าทันที สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เมเจอร์โบว์ล ฮิต ไลน์ 0-2511-5553
กติกาในการร่วมสนุก ง่ายๆ เพียงคุณและเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นนักเรียนมัธยมต้น มัธยมปลาย หรือ นักศึกษา รวมแก๊งค์กันมาเล่นโบว์ลิ่งที่ เมเจอร์โบว์ล ฮิต สาขาใดก็ได้ เพียงแจ้งชื่อแก๊งค์และหัวหน้าแก๊งค์ทุกครั้งเมื่อต้องการสะสมคะแนน พร้อมรับใบสะสมคะแนนเพื่อเก็บเป็นหลักฐานต่อไป พิเศษจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เปิดบริการ-14.00 น. และวันพุธทั้งวัน เล่นปุ๊บรับแต้มเบิ้ล 2 เท่าทันที แก๊งค์ไหนยิ่งเล่นมาก ยิ่งได้รับแต้มมาก มีโอกาสดูหนังเหมาโรงที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ฟรีทั้งแก๊งค์สูง ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถดูผลการสะสมคะแนนได้ที่เมเจอร์โบว์ล ฮิต ทุกสาขาที่ร่วมรายการ โดยผลการสะสมคะแนนจะอัพเดทในทุกสัปดาห์ หมดเขตสะสมคะแนนในวันที่ 20 ธันวาคมศกนี้ และจะประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 25 ธันวาคมที่ เมเจอร์โบว์ล ฮิตทุกสาขา แก๊งค์ไหนมีคะแนนสะสมสูงสุดถือเป็นผู้ชนะเลิศได้รับของรางวัล รับสิทธิ์ดูหนังเหมาโรงที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ฟรีทั้งแก๊งค์ ในโปรแกรมหนังที่เข้าฉายเดือนมกราคมปีหน้า พร้อมรับป็อปคอร์นและเครื่องดื่มฟรีทุกที่นั่ง เด็กกรุงเทพฯ ดูในกรุงเทพฯ เด็กต่างจังหวัดดูในสาขาจังหวัดนั้นๆ
งานนี้คนพันธุ์ใหม่ไฟแรง ห้ามพลาด รวมแก๊งค์มาโชว์วงแขนพร้อมกันได้แล้ววันนี้ — 20 ธันวาคม 2549 ที่เมเจอร์ โบว์ล ฮิต ทุกสาขาทั่วประเทศ (ยกเว้นสาขาบลูโอ สยามพารากอน) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เมเจอร์โบว์ล ฮิต ไลน์ 02-511-5553!!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด
โทร 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ