ธนาคารเกียรตินาคิน บุกตลาดภูเก็ต จัดงานบ้านหลังใหม่ ตรงใจคุณ นำลูกค้าสินเชื่อโครงการฯ กว่า 2 พันล้าน ร่วมงาน

ข่าวท่องเที่ยว Thursday November 9, 2006 09:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--ธ.เกียรตินาคิน
ธนาคารเกียรตินาคิน” นำขบวน พาลูกค้าสินเชื่อโครงการที่อยู่อาศัยฯ ในภูเก็ต 10 โครงการ มูลค่า 2 พันล้าน มาแนะนำในงาน “บ้านหลังใหม่ตรงใจคุณ” ณ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต วันที่ 4-12 พฤศจิกายน นี้ ระบุธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ภูเก็ตมีโอกาสเติบโตดี ส่งผลแนวโน้มความต้องการสินเชื่อในโครงการฯ เพิ่มสูงขึ้น
นายธวัชไชย สุทธิกิจพิศาล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) กล่าวภายหลังการเปิดงานบ้านหลังใหม่ ตรงใจคุณ ครั้งที่ 31 ว่า “ ระหว่างวันที่ 4-12 พฤศจิกายน นี้ ธนาคารได้จัดงาน "บ้านหลังใหม่ ตรงใจคุณ" โดยนำโครงการบ้านจัดสรรในพื้นที่ภูเก็ต ที่ธนาคารเกียรตินาคิน สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 10 โครงการ มูลค่ารวม 2 พันล้าน มาแนะนำและเปิดขายให้กับชาวภูเก็ต ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัลภูเก็ต ส่วนใหญ่เป็นโครงการบ้านที่อยู่อาศัยในระดับกลาง ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1 ล้านบาท ไปจนถึงกว่า 6 ล้านบาท เนื่องจากเป็นที่ต้องการของลูกค้าทั้งคนในท้องถิ่นเอง และผู้ที่เข้ามาทำงานในภูเก็ต โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อนำเสนอรายละเอียดของโครงการที่อยู่อาศัยที่เป็นลูกค้าสินเชื่อของธนาคาร ให้กลุ่มผู้บริโภคได้รับทราบ และนำไปเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ ตลอดจนเป็นกิจกรรมส่งเสริมการขายให้กับลูกค้าสินเชื่อ ของธนาคารฯ อีกด้วย นอกจากนี้เกียรตินาคินยังได้ร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทย ให้บริการสินเชื่อโปรแกรมพิเศษผ่อนซื้อได้สูงสุดถึง 90% ของราคาขาย”
ทั้งนี้ แนวโน้มการลงทุนในธุรกิจเพื่อพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ภูเก็ต อาทิ การซื้อขายที่ดิน การลงทุนในเรื่องการก่อสร้างโครงการบ้านจัดสรร หรือโรงแรม มีอัตราการเติบโตที่ดี เพราะได้รับการตอบรับจากทั้งคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยว ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ จะมีส่วนช่วยกระตุ้นให้เกิดการซื้อขายได้ โดยเกียรตินาคินได้เริ่มเข้ามาปล่อยสินเชื่อให้กับโครงการที่อยู่อาศัยในภูเก็ตประมาณ 3 ปี สามารถปล่อยสินเชื่อไปแล้วประมาณ 29 โครงการ มูลค่าโครงการประมาณ 6,500 ล้านบาท สำหรับการปล่อยสินเชื่อเพื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของเกียรตินาคินทั้งหมดนั้น ปัจจุบันมียอดสินเชื่อคงค้างทั้งหมดอยู่ที่ 15,700 ล้านบาท”
ธนาคารเกียรตินาคิน มีนโยบายที่จะจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายให้กับลูกค้าสินเชื่อเพื่อการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง พร้อมเข้าร่วมดำเนินงาน และให้คำแนะนำกับลูกค้าในทุกขั้นตอน สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center 02-680-3020 ทุกวัน ตามเวลาทำการ
(จากภาพ) รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต คุณพงษ์ศักดิ์ พลายเวช (ที่สี่จากซ้าย) และคุณธวัชไชย สุทธิกิจพิศาล (ที่สามจากขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วยผู้บริหารโครงการบ้านจัดสรรใน จ. ภูเก็ต ในพิธีเปิดงาน "บ้านหลังใหม่ ตรงใจคุณ" ครั้งที่ 31 ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัลภูเก็ต เมื่อเร็วๆ นี้
(จากภาพ) คุณธวัชไชย สุทธิกิจพิศาล (ขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) มอบของที่ระลึกให้กับผู้บริหารธนาคารกสิกรไทย ที่ได้ร่วมให้บริการสินเชื่อในงาน “บ้านหลังใหม่ ตรงใจคุณ" ครั้งที่ 31 ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัลภูเก็ต เมื่อเร็วๆ นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณทิพวรรณ วอทอง (โม)
โทร. 081 421 2923 หรือ E-mail: mailtippawan@yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ