"เล้าโลม" ไม่ปลื้ม!! ดังแล้วแยกวง

ข่าวทั่วไป Wednesday October 25, 2006 11:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--อาร์เอส
เพราะร่วมทุกข์ร่วมสุขทั้งร้อง ทั้งเล่นดนตรีตามความฝันกันมาตั้งแต่เล็กแต่น้อยในรั้วสวนกุหลาบ จนถึงวันนี้ที่ได้โอกาสจากสังกัด ร็อกสกิน (Rock Skin) มาทำอัลบั้มเพลง ทั้ง"กั๊ก- ศุภวัฒน์ ชูสุวรรณ" (ร้องนำ) , "จ๋าย-สิรพัฒน์ พรบังเกิด" (กลอง), "กัน-กันตภณ ศรีชัยธวัช" (กีตาร์), "ต้น-ธีระพงศ์ โภคพูนพิพัฒน์" (กีตาร์) และ "หมู-ณัฐวุฒิ เล้าเจริญ" (เบส) ก็สามารถทำเอา "เล้าโลม"วงดนตรีของพวกเขาไปได้ลิ่วอย่างใจฝันบนเส้นทางดนตรี แบบไม่สวนทางกับมิตรภาพที่มีให้กันมาตั้งแต่ต้นเลยซักนิด
"พวกเราเจอกับคำถามแนวประมาณว่าดังแล้วแยกวงกันนี่ค่อนข้างเยอะครับ ก็เป็นไปได้ที่คนภายนอกอาจจะมองที่วัยของพวกเรา 5 คน ที่บางคนเขาก็อาจจะรู้สึกได้ว่าพวกเราอายุยังน้อยกันอยู่ แต่กับความสำเร็จที่ได้รับมาที่ค่อนข้างจะรวดเร็ว ก็อาจจะเกิดปัญหาแบบนี้ขึ้นมา แต่ก็แปลกที่ทุกครั้งที่เราเจอเข้ากับคำถามนี้ทีไร ก็เหมือนกับว่าเราได้ตอกย้ำความเป็นเพื่อนของพวกเราให้ลึกลงไปอีกเรื่อยๆ เลย (ยิ้ม) เรื่องอายุนี่พวกเราเองก็ยอมรับครับว่า พวกเราอาจจะยังผ่านอะไรมาไม่ได้เยอะมากมายเท่าคนที่อายุมากกว่า แต่พวกเราเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกัน ก็พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ไม่ประมาทแน่ๆ คือจะบอกว่าถึงเราจะยังไม่ใช่ผู้ใหญ่ แต่เราก็สนใจสิ่งรอบๆ ตัว ฟังนู่น ดูนี่ สนใจคำแนะนำของพี่ๆ อยู่เสมอ พอเรารู้ว่าความสำเร็จอาจสร้างปัญหาให้กับวงของเราได้ ก็มานั่งเปิดใจคุยกันตั้งแต่เริ่มทำงานอัลบั้มเลย ที่ผ่านมาก็เลยไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้กันเลยซักครั้งเดียว ซึ่งอันนี้ไม่ได้จะพูดว่าเราโตแล้วเก่งแล้วนะครับ แต่พวกเราว่าเป็นเพราะพวกเรารักกันมากๆ อยู่แล้วตั้งแต่ต้นมากกว่า เพราะความสัมพันธ์ที่ดี หรือมิตรภาพของพวกเราแข็งแรงนี่ล่ะ ที่พวกเราว่าสุดยอดแล้ว จะเป็นปัญหาอะไรผ่านมา ด้วยความรัก และความหวังดีที่มีให้กันและกันก็เอาชนะได้แน่นอนครับ เพราะฉะนั้นคงเป็นอะไรที่ยากมากๆ แน่เลยครับที่พวกเราจะแยกกันเพราะความดัง" 5 หนุ่มกล่าว
ติดตามงานเพลงร็อกเน้นๆ จาก 5 สมาชิกที่สนิทกันจนแนบแน่น ในอัลบั้ม "เล้าโลม"” กันได้ พร้อมติดตามมิวสิกวีดีโอเพลง และเรื่องราวของพวกเขากันได้ทางรายการทีวีในเครือ อาร์เอส
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ