ฟอร์ติเน็ต ทำสัญญากับบริษัทสวิสคอม โมบาย

ข่าวทั่วไป Thursday September 28, 2006 10:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--แอด ยัวร์ เซอร์วิส
บริษัทผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือใหญ่ที่สุดของสวิสเซอแลนด์ เลือกผลิตภัณท์ FortiGate-5000 มาตรฐาน ATCA-compliant Platform เพื่อปกป้องไวรัสและภัยคุกคามอื่นๆให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือ
ฟอร์ติเน็ต ผู้บุกเบิกและผู้นำระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat — ได้ประกาศว่า บริษัท สวิสคอม โมบาย เอจี (Swisscom Mobile AG) ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ สวิสเซอแลนด์ ได้จัดซื้อผลิตภัณท์ฟอร์ติเน็ตตระกูล FortiGate -5000 สำหรับระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับการติดต่อสื่อสารส่งผ่านข้อมูล และบริการ FortiGuard เพื่อการจัดการและวิเคราะห์ระบบรักษาความปลอดภัย เนื่องจากเล็งเห็นว่าฟอร์ติเน็ตพร้อมสำหรับทุกความต้องการของสวิสคอมฯ ในการที่จะสร้างระบบป้องกันและต่อสู้กับภัยคุกคามในโลกของโทรศัพท์มือถือสำหรับลูกค้าที่มีมากกว่า 4.5 ล้านคน
สวิสคอม โมบาย เลือกฟอร์ติเน็ตจากคู่แข่งหลายๆเจ้าในตลาดประเภทเดียวกัน เพราะ FortiGate-5000 เป็นระบบเดียวที่ได้รวบรวมทุกการป้องกันภัยไว้อย่างสมบูรณ์ ทั้งยังสามารถขยายขอบเขตการป้องกันและมีการจัดการที่ปรับเปลี่ยนได้ง่าย เป็นการเตรียมความพรัอม ต่อต้านการแพร่กระจายของไวรัสมือถือ
“สวิสคอม โมบาย ได้พิจารณาถึงประโยชน์สูงสุดจากการใช้งานฟอร์ติเน็ต เทคโนโลยี ที่ให้การปกป้องอย่างต่อเนื่องสำหรับลูกค้าของเรา จากไวรัสมือถือทั้งหลายจากบริการ subscriber services “Marcel Zumb?hl หัวหน้าฝ่ายระบบรักษาความปลอดภัยของสวิสคอม โมบาย กล่าว “FortiGate-5000 นั้นนับว่าเป็นระบบที่ก้าวหน้ามาก มีความสามารถที่ยืดหยุ่น ปรับเปลี่ยนได้ นี่เป็นจุดสำคัญที่เราเห็นว่าจำเป็นสำหรับลูกค้าของเรา ทำให้เกิดความมั่นใจต่อผู้ใช้บริการโทรศัพท์ในปัจจุบันและในอนาคต”
ฟอร์ติเน็ตพบว่าการเติบโตของระบบเครือข่ายและระบบปฏิบัติการโทรศัพท์มือถือต้องการระบบความปลอดภัยที่มากขึ้น ฟอร์ติเน็ตทำการลงทุนกับการพัฒนาผลิตภัณท์ การขายและทำการตลาดให้ได้ข้อมูลสำหรับผลิตภัณท์ตระกูล FortiGate-5000 สำหรับระบบปฏิบัติการบนมือถือโดยเฉพาะ รวมทั้งซอร์ฟแวร์ FortiClient Mobile ที่ใช้ได้กับระบบผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือทั่วทั้งโลก
โดยรวมแล้ว FortiGate-5000 รวมระบบพื้นฐานของการรักษาความปลอดภัยสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ ได้มาตรฐานอุตสาหกรรมเป็นอันดับแรกและได้รับการรับรองจาก
The Advanced Telecom Computing Architecture (ATCA) หน่วยงานที่ให้การรับรองมาตรฐานของอุปกรณ์สื่อสารยุคใหม่ ระบบปฏิบัติการมือถือ ผู้ให้บริการด้านการสื่อสารคมนาคม ผู้ให้บริการและบริษัทขนาดใหญ่สามามารถที่จะนำระบบ FortiGate-5000 ไปเชื่อมเข้ากับระบบจัดการที่มีอยู่ด้วยความไว้ใจได้ ขยายขอบเขตความสามารถได้และปลอดภัยแน่นอน
ทุกระบบของ FortiGate ได้สร้างระบบที่ครอบคลุมเครือข่าย, รวมการป้องกันไว้ถึง 8 ระดับและการให้บริการเอาไว้ด้วยกันได้แก่ การป้องกันไวรัส, ไฟล์วอลล์, VPN, IPS, anti-spam, anti-spyware, Web filtering และ traffic shaping ระบบสามารถจะอัพเดทอย่างอัตโนมัติโดยบริการ FortiGuard Subscription ทำแน่ใจได้ว่าระบบจะปลอดภัยจากภัยร้ายล่าสุดทั้ง ไวรัส , worm, โทรจัน , และภัยอื่นๆ ได้ตลอดเวลาและทั่วทั้งโลก
“จำนวนผู้ใช้ที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้อุปกรณ์มือถือเป็นเครื่องมือในการดำเนินธุรกิจ ระดับขั้นของการป้องกันต้องเพิ่มมากขึ้นและมีสิ่งท้าทายใหม่ๆเกิดขึ้นกับระบบปฏิบัติการมือถือ” Andre Stewart รองประธานฝ่ายขายของ EMEA กล่าว “สวิสคอม โมบาย เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือที่ใช้ระบบรักษาความปลอดภัยของฟอร์ติเน็ตเพื่อเพิ่มมูลค่าในด้านการให้บริการกับลูกค้าของพวกเค้า”
เกี่ยวกับสวิสคอม โมบาย
สวิสคอม โมบาย (Swiss mobile) มีส่วนแบ่งในตลาดถึง 63.5 % ถือว่าเป็นผู้นำตลาดโทรศัพท์มือถือที่สำคัญของประเทศสวิสเซอแลนด์ รายได้ตลอดทั้งปี 2005 ประมาณ 4.2 พันล้านฟรังสวิส และปัจจุบันมีผู้ใช้ NATEL ถึง 4.5 ล้านคน สวิสคอม โมบาย เป็นบริษัทมหาชนที่ สวิสคอม (Swisscom Ltd) ถือหุ้นอยู่ 75 % และอีก 25 % เป็นของ Vodafone Group ดำเนินธุรกิจให้บริการด้านการสื่อสารไร้สาย ให้บริการโทรศัพท์ที่ใช้ broadband network นับว่ามีอำนาจสูงในฐานะผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ นวัตกรรมของสวิสคอม โมบาย ที่พัฒนา Mobile Unlimited PC card เพื่อการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตกับโทรศัพท์มือถือ ทำให้ สวิสคอม โมบาย ชนะรางวัล GSM Award ในปี 2005
เกี่ยวกับ Fortinet ( www.fortinet.com )
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC (accelerated multi-threat security systems) ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinet ทำให้ระบบการรักษาความปลอดภัยขององค์กรเพิ่มมากขึ้นแต่สามารถลดรายจ่ายให้น้อยลง คุณสมบัติต่างๆของ Fortinet เกิดจากการรวบรวมทุกระดับการป้องกันการรักษาความปลอดภัย ที่รวบรวมทั้ง firewall, antivirus, intrusion prevention, VPN, spyware prevention และ antispam ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้สำหรับลูกค้าเป็นเทคโนโลยีการผสมผสานที่ดีที่สุดเพื่อการป้องกันในหลายๆระดับ สำหรับลูกค้าของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ ASIC และ unified interface Fortinet เสนอความสามารถที่เหนือกว่าระบบรักษาความปลอดภัยทั่วๆไปสามารถวิเคราะห์ผลจากศูนย์ที่อยู่ในระยะไกลได้ง่าย โดยการรวมกันของระบบการจัดการและการรายงานผลแบบเดิมๆ Fortinet ได้รับรางวัลชนะเลิศหลายรางวัลทั่วโลก ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเพียงรายเดียวที่ได้รับที่ได้รับการรับรองถึง 8 ครั้งจาก ICSA (firewall, antivirus, IPSec, SSL, IDS, client antivirus detection, cleaning และ antispyware) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา
Supapat Polin
At Your Service Co., Ltd
+66 2735 6408pr@atyoursservice.com
Yvonne CheongFortinet, Inc. (APAC)
+65 9479 0269
ycheong@fortinet.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ