PS จัดงานปาร์ตี้เปิดตัวโครงการ “พฤกษาวิลเลจ” พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ โซนรังสิตและบางบัวทอง

ข่าวทั่วไป Tuesday October 10, 2006 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--PS
นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต กรรมการและผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) (PS) เปิดเผยถึงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของโครงการพฤกษาวิลเลจ บ้านเดี่ยวสไตล์แคลิฟอร์เนีย คอนเท็มโพราลี่ สำหรับครอบครัวเริ่มต้นใหม่ ระดับราคา 1.69 - 2.5 ล้านบาท ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจากผู้บริโภค เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่สนใจเข้าชมและจองบ้านในช่วงนี้ บริษัทฯ จึงจะจัดกิจกรรมปาร์ตี้และแคมเปญส่งเสริมการขายพิเศษสุด สำหรับโซนรังสิตและบางบัวทอง
โดยที่โครงการพฤกษาวิลเลจ 2 รังสิต —องครักษ์ จัดงาน D?cor Your Dream, D?cor Your Home ในงานจะมีการเชิญวิทยากรที่มีความรู้ด้านการตกแต่งบ้าน แนะนำการจัดสวนสวยด้วยตนเองโดยผู้ชนะการประกวดแต่งสวนของงานบ้านและสวน และกิจกรรมน่าสนใจอื่นๆ เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าที่สนใจจะซื้อบ้าน นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้จองบ้านในวันดังกล่าว เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจของผู้บริโภคอีกด้วย งานจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2549
ส่วนที่โครงการพฤกษาวิลเลจ 4 ซ.กันตนา จะจัดงาน My Dream Garden จำลองสวนสวยสไตล์บาหลี ทรอปิคอล และโมเดิร์น ให้ลูกค้าได้เลือกเป็นสวนประจำบ้าน เมื่อทำการจองบ้าน พร้อมรับข้อเสนอส่วนลดพิเศษมูลค่ารวมทั้งหมดสูงสุด 90,000 บาท ในวันที่ 14-15 ตุลาคม 2549
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายะลเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 0-2576-0200 หรือ www.ps.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ