คิงส์ตันเปิดตัวแคมเปญกระตุ้นตลาดสื่อดิจิตอล ระดมช่างภาพมืออาชีพระดับโลกจัดทำเว็บไซด์เพื่อเผยแพร่ความรู้

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 15, 2006 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ผู้นำด้านพัฒนาและผู้ผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก เปิดตัวแคมเปญสมนาคุณลูกค้า
ทั่วโลกที่สนใจด้านการถ่ายภาพดิจิตอลทั้งมืออาชีพและสมัครเล่น ด้วยการร่วมมือกับช่างภาพมืออาชีพระดับโลกจากหลายประเภท ร่วมกันเปิดฟอรั่มพิเศษในเว็บไซด์ของคิงส์ตัน เพื่อเผยแพร่ความรู้และนำเสนอเนื้อหาสาระที่เป็นประโยชน์ รวมถึงเทคนิคใหม่ ๆ ในการถ่ายภาพให้ได้คุณภาพดี ทั้งนี้เพื่อตอบสนองกระแสความต้องการของตลาดสื่อดิจิตอลที่เติบโตขึ้น
มร. เวนดี้ เลอด๊อท ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์สื่อดิจิตอล บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ได้เปิดเผยถึงความก้าวหน้าใหม่ ๆ ในปีนี้ของบริษัทฯ ว่า เพื่อเป็นการสนับสนุนและสร้างความเคลื่อนไหวในตลาดผลิตภัณฑ์ทางด้านสื่อดิจิตอลของคิงส์ตัน ทางบริษัทฯ จึงได้เปิดตัวแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าคิงส์ตันทั่วโลก
“จากการขยายตัวอย่างรวดเร็วของตลาดผลิตภัณฑ์สื่อดิจิตอล ทางคิงส์ตันจึงได้เปิดตัวแคมเปญดังกล่าวขึ้น เพื่อจะเป็นการร่วมมือกับช่างภาพมืออาชีพทั่วโลก ที่มีความยินดีจะมาร่วมนำเสนอเทคนิคและคำแนะนำที่ผู้เข้าเยี่ยมชม เว็บไซด์ของคิงส์ตันจะสามารถเข้าไปเยี่ยมชมและเก็บเกี่ยวรายละเอียดเพื่อนำมาใช้ประโยชน์ได้ในการถ่ายภาพ เรามั่นใจว่าไม่ว่าท่านจะเป็นช่างภาพมืออาชีพ หรือ ผู้สนใจทั่วไป ก็จะได้รับประโยชน์จากเว็บไซด์ของเราแน่นอน”
สำหรับรายละเอียดของฟอรั่มที่จะเกิดขึ้นก็คือ ในแต่ละเดือนทางคิงส์ตันจะเชิญช่างภาพที่ได้รับการยกย่องจากทั่วโลกแล้วว่ามีผลงานยอดเยี่ยมมาร่วมแชร์ประสบการณ์และมุมมองต่าง ๆ ซึ่งจะเริ่มต้นตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมงาน การถ่ายรูป การเก็บรูปถ่าย การย้ายไฟล์งาน รวมถึงเทคนิควิธีการเลือกอุปกรณ์เพื่อให้สามารถเก็บและรักษาคุณภาพของภาพถ่ายให้ได้นาน ๆ โดยแคมเปญนี้จะเริ่มตั้งแต่เดือนมกราคม 2006 ถึง มกราคม 2007 โดยจะนำเสนอช่างภาพคนใหม่ทุกวันที่ 15 ของแต่ละเดือน สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ฟอรั่ม “Icons of Photography” ได้ที่ http://www.kingston.com/digitalmedia/iop. โดยช่างภาพท่านแรกคือ มร.ดักลาส เคิร์กแลนด์ มืออาชีพด้านการถ่ายภาพดาราที่ได้รับการยอมรับและมีประสบการณ์มากว่า 50 ปี
เกี่ยวกับคิงส์ตันเทคโนโลยีอิงค์
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์ของคิงส์ตันเป็นเมโมรี่ที่ใช้กับคอมพิวเตอร์เดสก์ท้อป, โน้ตบุ๊ค, เซิร์ฟเวอร์, เวิร์ค สเตชั่น, เลเซอร์พริ้นเตอร์, กล้องถ่ายรูปดิจิตอลและคอมพิวเตอร์ปาล์ม ท้อป นอกจากนั้น คิงส์ตันยังเป็น ผู้ผลิตโออีเอ็มให้กับบริษัทเซมิคอนดักเตอร์รายใหญ่อีกมากมาย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com
ณัฎฐนาท เนตรนิยม
โทร. 02-538-0934, 01-803-5690
Email: nat@hcu.ac.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ