“พี่ฉอด” นำทีม 49 ดี.เจ.ยึดลานพารากอนศิลปินทุกค่ายร่วมฟรี!!! ปาร์ตี้ขอบคุณผู้ฟัง

ข่าวทั่วไป Tuesday September 5, 2006 10:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--เอไทม์ มีเดีย
มีรายการวิทยุยอดนิยมอยู่ในมือถึง 4 คลื่น มีผู้ฟังติดตามฟังกันทุกมุมเมือง เมื่อตั้งใจจะขอบคุณผู้ฟังทั้งที ดี.เจ.พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) จึงต้องยึดลานพาร์คพารากอนให้ บานาน่า 89 FM, นิวฮอตเวฟ 91.5 FM, 94 EFM และ กรีนเวฟ 106.5 FM นำ 49 ดี.เจ.มาเอ็นเตอร์เทนผู้ฟังอย่างเต็มที่ในงาน “New Radio City” ตั้งแต่บ่าย 3 โมงเย็นถึง 1 ทุ่ม
โดยบรรยากาศกลางลานพาร์คพารากอนคลาคล่ำไปด้วยแฟนรายการที่มาร่วมสนุกในกิจกรรมของบูธทั้ง 4 คลื่น ชนิดที่ต้องต่อแถวยาวเหยียดเพราะนอกจากจะได้กระทบไหล่ดี.เจ.อย่างใกล้ชิดแล้ว แต่ละคลื่นยังเตรียมของที่ระลึกมากมายมามอบให้ผู้ฟังด้วย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดคลื่น, หมวก, แก้วน้ำ, ขนมนมเนย ฯลฯ ก่อนจะส่งต่อให้ภาคบันเทิงบนเวทีใหญ่ที่ศิลปินทุกค่ายต่างพร้อมใจกันมามอบเสียงเพลงแบบนอนสต็อป เริ่มจาก เอ็ม เดอะสตาร์, แพนเค้ก ,ไอซ์ ศรัณยู, แบชเชอร์, ริมธึ่มแอนด์บอยอีเลฟเว่น, กะลา, เสนาหอย, อ๊อฟ ปองศักดิ์, โจ-ว่าน AF2, บุดดาเบลส, G-JR และ ปาล์มมี่
ขอบคุณผู้ฟังที่ลานพาร์คพารากอนแล้ว “พี่ฉอด” ก็นำทีมดี.เจ.ขึ้นไปขอบคุณลูกค้ากว่า 1,500 คนในงานเลี้ยง “A-TIME 4 U PARTY” ที่พารากอนฮอลล์ ซึ่งนอกจาก ลูกค้าจะได้รับลุ้นของรางวัลมากมายมูลค่ากว่าล้านบาทแล้ว ก็ยังได้ชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ เจตริน- คริสติน่า, บีมายเกส, เจนนิเฟอร์ คิ้ม, แอม-เสาวลักษณ์, สลิปเลส โซไซตี้ 2, ติ๊ก ชีโร่ และที่เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์เห็นจะเป็นโชว์พิเศษจากทั้ง “เหล่าดี.เจ.ฮอตเวฟ” ที่ได้ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” มาร่วมสร้างสีสันสุดเซ็กซี่ร่วมกับดี.เจ.หนุ่มๆและโชว์จาก “เหล่าดี.เจ. EFM” อีกด้วย ก่อนจะส่งลูกค้ากลับอย่างชื่นมื่นหลังเที่ยงคืนไปแล้ว
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ