ผลิตภัณฑ์นมผงตราหมี แอดวานซ์ โพรเท็กซ์ชัน สร้างภูมิคุ้มกัน เพื่อพื้นฐานอนาคตที่แข็งแรง

ข่าวทั่วไป Thursday October 5, 2006 13:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--ไมนด์ ทัช
บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์นมผงตราหมี แอดวานซ์ โพรเท็กซ์ชัน 3 สูตรใหม่ คือนมผงตราหมีแอดวานซ์ โพรเท็กซ์ชั่น
1 พลัส, 3 พลัส, และ 5 พลัส สำหรับเด็กอายุระหว่าง 1-2 ขวบ 3-4 ขวบ และ 5-6 ขวบ ตามลำดับ ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่จากการวิจัยและพัฒนาโดยศูนย์วิจัย เนสท์เล่ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ผสานคุณค่าของ Lactobacillus PROTEXTUSTM จุลินทรีย์สุขภาพที่ช่วยปรับสมดุลในระบบทางเดินอาหาร ต่อต้านจุลินทรีย์ที่ก่อให้เกิดโรค และยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติ
นมผงตราหมี แอดวานซ์ โพรเท็กซ์ชัน อุดมด้วยสารอาหารที่จำเป็นสำหรับพัฒนาการของเด็กแต่ละวัย โดยนมตราหมีแอดวานซ์ โพรเท็กซ์ชัน 1 พลัส, 3 พลัส, ประกอบด้วย Prebio 1 และ Prebio 3 ตามลำดับ ซึ่งเป็นใยอาหารธรรมชาติจากโอลิโกพรุกโตส และอินนูลิน, กรดไขมันจำเป็นจากน้ำมันปลา (DH+) และกรดไขมันจำเป็นกลุ่มโอเมก้า (Omeg 369) มี 2 รสชาติให้เลือก คือ รสน้ำผึ้ง และรสจืด ส่วนนมตราหมี แอดวานซ์ โพรเท็กซ์ชัน 5 พลัส รสน้ำผึ้งจะมี Calci-N หรือแคลเซียมพิเศษที่สกัดจากน้ำนมธรรมชาติ และ Omeg 369
หาซื้อนมผงตราหมี แอดวานซ์ โพรเท็กซ์ชัน ทั้ง 3 สูตร เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ลูกน้อยของคุณได้แล้ววันนี้ ณ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าปลีก และร้านขายยาทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชัชสรัล (ป้อม)
โทร (08) 9443 6886 หรือ สาวิตรี ปึงเจริญกุล (08)1816 4598
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ