แม่บ้านทหารบก รวมตัวเปิดตลาดนัดกลางกรุงจับมือ Prouna จัดงาน “แนวหลังร่วมใจแม่บ้านทหารไทย”ขายสินค้าราคาถูกนำเงินช่วยเหลือรั้วของชาติ

ข่าวทั่วไป Tuesday February 14, 2006 12:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--สมาคมแม่บ้านทหารบก
สมาคมแม่บ้านทหารบกจับมือ Prouna จัดงานการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ “แนวหลังร่วมใจแม่บ้านทหารไทย” พร้อมเชิญชวนคนไทยร่วมทำบุญและให้กำลังใจรั้วของชาติ ด้วยการซื้อสินค้าราคาถูก เพื่อนำเงินช่วยเหลือทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ห่างไกล เปิดตลาดกลางกรุงระหว่างวันที่ 15-18 กุมภาพันธ์ 2549 ณ ศูนย์การค้าเพนนินซูลา พลาซ่า
ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์ ในฐานะสมาชิกสมาคมแม่บ้านทหารบก และประธานบริหาร บริษัท พราวนา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงแนวคิดในการจัดงาน “แนวหลังร่วมใจแม่บ้านทหารไทย” ว่า เป็นกิจกรรมที่คุณปิยะดา บุณยรัตกลิน นายกสมาคมแม่บ้านทหารบก ได้ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อหน้านี้ของทหารไทยที่ปฏิบัติภาระกิจตามชายแดนและท้องที่ห่างไกลทั่วประเทศ ซึ่งถือว่าเป็นความเสียสละเพื่อคนไทยและประเทศไทย แม้ว่าทหารเหล่านั้นจะได้รับการดูแลอย่างดีจากรัฐบาลแล้วก็ตาม แต่ชีวิตความเป็นอยู่ก็มิได้สะดวกสบายเหมือนประชาชนทั่วไป ในฐานะแม่บ้านทหารบกซึ่งทุกคนได้ทำหน้าที่และมีบทบาทในการสร้างกำลังใจที่ดีให้กับรั้วของชาติเหล่านั้นอยู่แล้ว จึงได้จัดกิจกรรมการกุศลดังกล่าวขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปแบ่งปันน้ำใจเพื่อสมทบกองทุนช่วยเหลือทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ดังกล่าว
ดร.กฤษติกา กล่าวถึงงาน “แนวหลังร่วมใจแม่บ้านทหารไทย” ว่า เป็นการร่วมมือกับ Prouna ผู้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เซรามิกระดับพรีเมียม เพื่อนำสินค้าราคาถูกที่ผลิตขึ้นจากฝีมือของสมาชิกสมาคมแม่บ้านทหารบก เช่น ผ้าไหม เครื่องปั้นดินเผา เครื่องจักสาน เครื่องสำอางที่ผลิตจากสมุนไพร ผลิตภัณฑ์เทียนหอม รวมทั้งผลิตภัณฑ์หัตถกรรมอื่น ๆ ที่ได้รับการคัดเลือกมา ออกร้านเพื่อจำหน่ายในงานนี้
จึงใคร่ขอเชิญชวนผู้ที่ต้องการสร้างบุญสร้างกุศล สร้างกำลังใจให้กับทหารไทย ร่วมแบ่งปันน้ำใจด้วยการอุดหนุนผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่นำมาออกร้าน งานนี้นอกจากจะได้ซื้อสินค้าที่มีคุณภาพกลับไปใช้แล้ว ทุกคนยังมีโอกาสช่วยเหลือครอบครัวทหารอีกทางหนึ่งด้วย เนื่องจากทางสมาคมฯ จะนำรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายเป็นกองทุนเพื่อช่วยเหลือทหารต่อไป ทั้งนี้งานดังกล่าวจะจัดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 15-18 กุมภาพันธ์ 2549 ณ ศูนย์การค้าเพนนินซูลา พลาซา ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น.
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์ 0-1899-4990 หรือ คุณมนัสวิน สิงหา 0-1191-6779--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ