ไทยเนชั่นแนลพาวเวอร์ คืนกำไรสู่สังคม ร่วมบริจาคสร้างอาคารเรียนกว่า 7 ล้านบาท

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday April 26, 2006 09:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--มิลาน ครอส พาร์ตเนอร์ส
บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลพาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นบริษัทฯแม่ของโรงไฟฟ้าไทยเนชั่นแนลพาวเวอร์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้อนุมัติงบประมาณการก่อสร้างอาคารเรียนหลังใหม่ให้กับโรงเรียนบ้านสะพานสี่ ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ซึ่งเป็นอาคารปูนพร้อมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ รวมงบประมาณทั้งสิ้นกว่า 7 ล้านบาท โดยมี มร. ฟิลิป ค็อกซ์ ประธานกรรมการบริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล พาวเวอร์ ประเทศอังกฤษ ให้เกียรติมา ร่วมเป็นประธานในการกล่าวมอบ และคุณ สุรเทพ ตั๊นประเสริฐ ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ ประจำเขตตรวจราชการที่ 5, 8 และ 9 เป็นตัวแทนของกระทรวงศึกษาธิการในการกล่าวขอบคุณ และรับมอบโรงเรียนบ้านสะพานสี่ในครั้งนี้ รวมถึง คุณเสนอ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดระยองได้มาร่วมเป็นเกียรติในการรับมอบอาคารเรียนพร้อมกล่าวแสดงความขอบคุณและยินดีในโอกาสนี้ด้วย
โรงเรียนบ้านสะพานสี่ได้ก่อตั้งมาเป็นเวลากว่า 30 ปี บนเนื้อที่รวม 14 ไร่ มีครูรวม 8 คน มีนักเรียนในระดับชั้นอนุบาล และชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ถึง 6 รวมทั้งสิ้น 172 คน โดยมีห้องเรียนเป็นอาคารไม้เก่าจำนวน 3 อาคาร ซึ่งทางบริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลพาวเวอร์ ได้บริจาคงบประมาณสร้างอาคารเรียน ใหม่ จำนวน 3 อาคาร คือ อาคารเรียนสำหรับเด็กนักเรียนชั้นประถมปีที่ 1 ถึง ชั้นประถมปีที่ 6 รวม 8 ห้องเรียน 1 อาคาร อาคารเรียนสำหรับเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล รวม 3 ห้องเรียน 1 อาคาร ห้องสมุดและห้องคอมพิวเตอร์ 1 อาคาร อาคารอเนกประสงค์ 1 หลัง ห้องน้ำใหม่สำหรับเด็กนักเรียนชั้นประถม 1 หลัง ห้องน้ำใหม่สำหรับเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 1 หลัง และ ลานเด็กเล่น 1 ลาน รวมทั้ง อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ทั้งหมด 15 เครื่อง ทั้งนี้ทางบริษัท อิเลคโทรวัตต์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังได้ร่วมบริจาคอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เพิ่มเติมอีก 5 เครื่องด้วย
ข้อมูลเกี่ยวกับ เนชั่นแนล พาวเวอร์
อินเตอร์เนชั่นแนล พาวเวอร์ จำกัด มหาชน (IPR) เป็นผู้นำทางด้านธุรกิจไฟฟ้า ผลิตกระแสไฟฟ้าได้ 16,363 เมกกะวัตต์ และอีก 1,708 เมกกะวัตต์ กำลังอยู่ในระหว่างก่อสร้าง ซึ่งมีฐานการผลิตอยู่ในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก เช่นออสเตรเลีย, อเมริกา, อังกฤษ, สาธารณรัฐเช็ก, อิตาลี, โปรตุเกส, สเปน, ตุรกี, โอมาน, ซาอุดิอาระเบีย, สหรัฐอาหรับอิมิเรตส์, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ปากีสถาน , เปอร์โตริโก้ และ ประเทศไทย
IPR มีรายชื่ออยู่ในตลาดหลักทรัพย์ที่ลอนดอน และ นิวยอร์กในนาม ADR’S และได้เปลี่ยนเป็น “IPR” เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2543
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
คุณฉัตรวรุณ กิจประเสริฐศักดิ์
บริษัท มิลาน ครอส พาร์ตเนอร์ส จำกัด
โทรศัพท์ 0-2261-1670-2 ต่อ 103
โทรสาร 0-2261-1673
อีเมล์ mcpl@ksc.th.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ