ชาโตว์ อินทาวน์ คอลลาจ ระเบิดแคมเปญพิเศษ ในยุคน้ำมันแพง

ข่าวทั่วไป Friday May 19, 2006 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--ชาโตว์ อินทาวน์ คอลลาจ
ชาโตว์ อินทาวน์ คอลลาจ รัชดา 13 ทุ่มงบกว่า 5 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่ลานน้ำพุ เซ็นทรัลลาดพร้าว กว่า 80 ตร.ม จัดงานแสดง แสง สี เสียง สุดอลังการด้วยคอนเซ็ปต์ทางเลือกสำหรับคนรุ่นใหม่ในยุคน้ำมันแพง ภายใต้ชื่องาน “Collage Smart Life”ชีวิตชาญฉลาดของคนฉลาดเลือก ระหว่าง 24-30 พฤษภาคม 2549 ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว บริเวณลานน้ำพุ ชั้น 1 เวลา 10.00 — 20.00 น.
นายวุฒิพงษ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้บริหารโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ คอลลาจ รัชดาภิเษก 13 เผยว่า ได้ทุ่มงบกว่า 5 ล้านบาท เพื่อจัดงานครั้งยิ่งใหญ่ และฉลองยอดขายทะลุเป้า ภายใต้งาน “Collage Smart Life” เน้นคอนเซ็ปต์ ทางเลือกใหม่สำหรับคุณรุ่นใหม่ที่ฉลาดเลือกความสะดวกสบายของที่พักอาศัยใจกลางเมือง ในยุคน้ำมันแพง ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว บริเวณลานน้ำพุ ชั้น 1 ระหว่างวันที่ 24-30 พฤษภาคม 2549 เวลา 10.00-20.00 น. เปิดแคมเปญพิเศษมูลค่ากว่าแสนบาท โดยมอบโปรโมชั่นพิเศษอาทิเช่นเครื่องปรับอากาศ ,กระจกเงาในห้องน้ำ, เฟอร์นิเจอร์ครัว,ซิงค์, ตกแต่งพื้นไม้ลามิเนตและเคาน์เตอร์หินแกรนิตในห้องน้ำสำหรับลูกค้าในงาน รวมทั้งกิจกรรมการแสดงพิเศษที่ทางโครงการมอบให้กับผู้ร่วมงาน อาทิ Modern dance,แฟชั่นโชว์ ชุด “Collage Smart Life” เป็นต้น
คุณวุฒิพงษ์ เผยว่า จุดประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อต้องการให้คนรุ่นใหม่ในยุคที่เร่งรีบและน้ำมันแพง มีทางเลือกใหม่ๆ สำหรับตนเอง ซึ่งคอนโด ชาโตว์ อินทาวน์ คอลลาจ เป็นทางเลือกอีกทางที่มอบให้ท่าน โดยใช้รถไฟฟ้าใต้ดินในการโดยสารเดินทางไปทำงาน และเพื่อเป็นการลงทุนในอนาคต เพราะมองว่าทำเลบนถนนรัชดาภิเษกเป็นพื้นที่ใจกลางเมืองอยู่บนย่านธุรกิจสำคัญ
โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ คอลลาจ รัชดาฯ 13 Low-Rise Condominium รูปทรงดัมเบล สูง 8 ชั้น 2 อาคาร พื้นที่ 33-67 ตร.ม แบบสตูดิโอ 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน สังคมเหนือระดับสไตล์ บริติช คอลลาจ บนพื้นที่ 3 ไร่ เพียบพร้อมด้วยความหรูหราของพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมด้วย สระว่ายน้ำและสวนสวยแบบ Pool Wing และ Garden Wing เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยการแบ่งโซนห้องเป็นคลัสเตอร์ 6-8 ยูนิต พื้นที่อาคารเปิดโล่งแบบ Court House ทำเลถนนรัชดาภิเษก ใจกลางกรุงเทพใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวางเพียง 2 นาที สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2277-3355
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เซ็นทรัล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ