บีโอไอเชิญชวนนักธุรกิจไทยฟังโอกาส-ลู่ทางการลงทุนในลิธัวเนีย

ข่าวทั่วไป Tuesday April 25, 2006 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--บีโอไอ
นายวิทยา ไพรสุวรรณ ที่ปรึกษาด้านการลงทุน สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) ในวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคมนี้ จะมีผู้แทนจากหน่วยงานส่งเสริมการลงทุน (Lithuania Development Agency) เดินทางมาเยือนประเทศไทย เพื่อประชาสัมพันธ์ และเชิญชวนนักลงทุนไทยเข้าไปลงทุนในประเทศลิธัวเนีย ซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศเปิดใหม่ในยุโรปตะวันออกที่มีศักยภาพด้านการลงทุน โดยเฉพาะในด้านพลังงาน ก่อสร้าง ขนส่ง บริการ และการวิจัยและพัฒนาด้านชีวภาพและเทคโนโลยีเลเซอร์ ส่วนอุตสาหกรรมที่ลิธัวเนียต้องการเชิญชวนไปลงทุน ได้แก่ อุตสาหกรรมพลาสติก ยาง และอิเล็กทรอนิกส์
โดยบีโอไอจะจัดการบรรยายเกี่ยวกับ “ลู่ทางการค้าและการลงทุนในประเทศลิธัวเนีย” โดยผู้แทนจากหน่วยงานด้านการค้าและการลงทุนของลิธัวเนีย รวมถึงกฎหมาย ตั้งแต่เวลา 9.30 —12.00 น. ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 2 อาคารสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) เพื่อเปิดโอกาสให้นักลงทุนไทยและผู้ที่สนใจเข้าไปลงทุนในประเทศลิธัวเนีย ได้รับฟังข้อมูลด้านการค้า การลงทุน และกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนในด้านการค้าไทยและลิธัวเนีย ปี 2548 มีมูลค่าการค้าระหว่างกัน 21.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ไทยส่งออก 20.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และไทยนำเข้า 1.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) โดยไทยเป็นฝ่ายได้เปรียบดุลการค้ามาโดยตลอด
นักลงทุนที่สนใจ สามารถเข้ารับฟังการบรรยายโดย ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณภัทรกฤตย์ วิจิตรภัทร ศูนย์บริการลงทุน โทรศัพท์ 02-537-8111 ต่อ 2083

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ