แมงป่องร่วมเปิดตำนานภารกิจสำคัญของเหล่าทหารอเมริกัน ใน “THE GREAT RAID-121 ตะลุยนรกมฤตยู”

ข่าวทั่วไป Thursday March 2, 2006 09:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--แมงป่อง
ภารกิจหาญกล้าสุดระห่ำ จากเรื่องจริงที่ทั้งโลกต้องรับรู้!
แมงป่องร่วมเปิดตำนานภารกิจสำคัญของเหล่าทหารอเมริกัน สู่วีรกรรมอันยิ่งใหญ่ ด้วยโปรดักชั่นอลังการ ที่ย้อนรอยประวัติศาสตร์ได้อย่างสมจริง โดยยกทัพ เอาดาราชื่อดังมากมาย อาทิ เบนจามิน แบรตต์, โจเซพ ไฟนส์, เจมส์ ฟรังโก้, คอนนี่ นีลเซ่น มาร่วมสร้างภารกิจกู้ชีวิตสุดทรหดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์อเมริกา
“THE GREAT RAID-121 ตะลุยนรกมฤตยู” เรื่องจริงที่เกิดขึ้นในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เมื่อกองทหารพันธมิตรอเมริกาหลายร้อยนายถูกคุมขังอย่างทุกข์ทรมาน ตลอด 3 ปี ในฐานะเชลยศึกของกองทัพญี่ปุ่น ที่ค่ายคานาบาทวน(ฟิลิปปินส์) เหตุการณ์ยิ่งเลวร้ายเมื่อกระทรวงการสงครามของญี่ปุ่น มีคำสั่งให้ทำลายค่ายกักกันทุกหนแห่ง ชีวิตที่แขวนอยู่บนเส้นด้ายกับความหวังรอดชีวิตยิ่งริบหรี่ พวกเขาจึงตั้งตนเป็น "กองทหารไร้วิญญาณ" ที่เพื่อนและประชาชาติลืม...จนกระทั่งนายทหารผู้ห้าวหาญ พันโท เฮนรี่ เอ มุชชี่ นำกองกำลังสนับสนุนที่หาญกล้าบุกค่ายเพื่อช่วยเหลือนักโทษเหล่านั้น พวกเขาต้องเสียสละ กล้าหาญ และทุ่มเทจิตวิญญาณอย่างเต็มกำลังเพื่อฝ่าฟันกับภารกิจสุดอันตราย และการถล่มทำลายไปพร้อมๆ กัน ภารกิจนี้จะสำเร็จหรือไม่...
แมงป่องชวนคอหนังตะลุยสมรภูมิรบสุดระทึก!! ร่วมลุ้นและสัมผัสการปฏิบัติภารกิจกู้ชีวิตสุดระทึก!! ของเหล่าทหารที่มีทั้งความบ้า กล้าหาญ การเสียสละ และจิตวิญญาณ จนกลายเป็นวีรกรรมสำคัญครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ที่ต้องจดจำ ได้แล้ววันนี้ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี ที่แมงป่องทุกสาขา และร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา (สุ) โทร. 0-1769-1860, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ