คิวท์เพรส จับจุดผู้หญิงกลัวเหนอะ ผ่านหนังโฆษณาชุดใหม่ Dream ส่ง “ ผีทะเล” ชูจุดเด่นครีมกันแดดใหม่ Cute Press UV Expert SPF 50 PA+++

ข่าวทั่วไป Thursday May 25, 2006 11:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น
ไม่ว่าเศรษฐกิจจะขึ้นหรือลงก็ไม่ค่อยมีผลกระทบต่อตลาดความงามมากนัก ทำให้แวดวงเครื่องสำอางมีมูลค่าการตลาดที่สูงและมีสภาวะการแข่งขันที่ดุเดือดตลอดเวลา จะเห็นได้ว่าในแต่ละฤดูกาลของปี จะมีเครื่องสำอางจากค่ายต่างๆ เปิดตัวออกมาแข่งกันอย่างคึกคัก และผลิตภัณฑ์ “ครีมกันแดด” ถือได้ว่าเป็นตัวเอกสำหรับฤดูร้อน เนื่องจากมีมูลค่าในตลาดสูงประมาณ 800 ล้านบาท ซึ่งเครื่องสำอางแบรนด์ใดมีผลิตภัณฑ์คุณภาพและสามารถดึงจุดเด่นที่ตรงใจผู้บริโภคมานำเสนอได้ชัดเจน ก็มีสิทธิ์ลุ้นส่วนแบ่งตลาดได้มากยิ่งขึ้น ทำให้ คิวท์เพรส หนึ่งในเครื่องสำอางขายตรงระดับแถวหน้า สนใจส่งผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด Cute Press UV Expert SPF50 PA+++ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่มีจุดเด่นพิเศษ คือ เนื้อครีมไม่มันและเหนียวหนะ ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว ครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูง มักจะมีเนื้อครีมที่เหนียวหนะ เมื่อทาผิวและแต่งหน้าจะทำให้ใบหน้าขาวโอเวอร์กว่าปกติ
คิวท์เพรส ได้นำปัญหาที่ผู้ใช้ครีมกันแดดประสบกับปัญหา มาตีโจษท์และนำมาเรียงร้อยเป็นหนังโฆษณาชุดใหม่ “Dream” หรือ “ฝันร้าย” โดยสื่อถึงผู้หญิงคนหนึ่งกลัวแดด และต้องทนอึดอัดกับการใช้ครีมกันแดดที่มีความเหนียว จนเก็บไปฝันร้าย ซึ่งในฝันร่วมเดินทางไปการพักผ่อนที่ชายทะเลกับแฟนหหนุ่ม ที่รับบทโดยพระเอกน้องใหม่ จากค่ายสหมงคลฟิลม์ ก่อนที่จะสลัดคราบเผยโฉมเป็น “ผีทะเล” เพื่อสื่อให้เห็นถึงความเหนียวหนะที่แฝงมาในรูปของๆรัก จนท้ายสุดของเรื่องจะแนะนำผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด Cute Press UV Expert SPF 50 PA+++ ที่มีคุณสมบัติเด่น ไม่เหนียวหนะ เพื่อตอกย้ำว่าเป็นครีมกันแดดที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยคิวท์เพรส เป็นทางเลือกใหม่ที่จะช่วยให้ผู้หญิงเลิกฝันร้าย
เสน่ห์ของหนัง Dream หรือ ฝันร้าย คือ การนำเสนอเนื้อเรื่องในรูปแบบที่เข้าใจง่าย ที่ใครๆ ดูแล้วก็อดที่จะอมยิ้มไม่ได้ เพราะตัวแสดงเป็นเพียงผู้หญิงธรรมดาๆ คนหนึ่งที่มีกิจกรรมที่คนส่วนใหญ่เคยสัมผัสมาแล้ว ทำให้ไม่รู้สึกเป็นเรื่องไกลตัว ด้วยแนวคิดในการทำหนังในรูปแบบเช่นนี้ กับกลยุทธ์การเผยแพร่ผ่านสื่อโทรทัศน์ทุกช่อง ไปพร้อมๆ กับการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการตลาดแบบ บีโลว์เดอะไลน์ ซึ่ง คิวท์เพรส ได้ใช้กับหนังโฆษณาชุดอื่นๆ ก่อนหน้านี้มาแล้วถึง 2 ชุด คือ ชุด Blackmail และ ชุด Jet Set ที่ทำให้ประสบกับความสำเร็จในการทำยอดขายแบบเกิดความคาดหมาย และในการเดิมเกมชิงส่วนแบ่งตลาด ในผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดนี้ ก็มั่นใจอีกว่าหนังโฆษณาชุด Dream หรือ ฝันร้าย จะยังคงช่วยผลักดันให้ครีมกันแดดตัวใหม่ของ คิวท์เพรส ติดตลาดได้อย่างสบายๆ
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
PR Solution คุณประภาส / คุณจิตฤทัย / คุณสิทธิกร โทรศัพท์ 01-827-7354 / 02-656-0859
PR Cute Press คุณยาใจ เจริญรัตน์ โทรศัพท์ 0-2642-6060-9 Ext 1622
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ