ธนาคารกรุงศรีอยุธยาจับมือสำนักงานประกันสังคม เปิดบริการสินเชื่อซื้อรถจักรยานยนต์ให้ผู้ประกันตนกู้ได้เต็มราคาขายพร้อมค่าใช้จ่าย

ข่าวทั่วไป Wednesday September 27, 2006 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จับมือสำนักงานประกันสังคม เพิ่มสวัสดิการพิเศษแก่ผู้ประกันตนด้วยโครงการสินเชื่อซื้อรถจักรยานยนต์ ให้ผู้ประกันตนกู้ซื้อรถจักรยานยนต์ได้เต็มราคาขาย พร้อมค่าเบี้ยประกัน และค่าธรรมเนียม ผ่อนนานถึง 3 ปี ด้วยอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 14% ต่อปี ตั้งวงเงินระยะแรก 500 ล้านบาท
นายภุชงค์ ตัณฑศรี ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสและผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจสินเชื่อรายย่อย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากที่ธนาคารได้เปิดให้บริการสินเชื่อสวัสดิการเพื่อซื้อรถยนต์และรถ จักรยานยนต์แก่บริษัทและหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ซึ่งจนถึงปัจจุบันได้มีบริษัทและหน่วยงานต่างๆ ใช้บริการแล้วกว่า 100 แห่ง ดังนั้นเพื่อขยายฐานลูกค้า และสร้างคุณภาพชีวิตให้กับลูกค้าด้วยบริการที่เปรียบเสมือนสวัสดิการที่เพิ่มเติมให้กับลูกค้าจึงได้เปิดโครงการสินเชื่อซื้อรถจักรยานยนต์สำหรับผู้ ประกันตนโดยมีเงื่อนไขที่สะดวกและเอื้ออำนวยให้ทุกๆ คนได้มีโอกาสเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ได้ง่ายๆ เพียงเป็นผู้ประกันตนที่จ่ายเงินสมทบกองทุนประกันสังคมมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน และจ่ายเงินเดือนผ่านธนาคารกรุงศรีอยุธยา ก็สามารถเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ได้โดยยื่นกู้กับธนาคารกรุงศรีอยุธยา ซึ่งให้กู้ได้สูงสุดถึง 100% ของราคาซื้อขาย พร้อมด้วยค่าเบี้ยประกันค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ ค่าธรรมเนียมในการทำ นิติกรรมสัญญา รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง พร้อมคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกในอัตรา 14% ต่อปี และผ่อนชำระได้นานถึง 3 ปี แต่ทั้งนี้อายุผู้กู้รวมระยะเวลากู้ต้องไม่เกิน 55 ปี และในระยะแรกที่เปิดให้บริการธนาคารได้ตั้งวงเงินสำหรับสินเชื่อดังกล่าวไว้ 500 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะหมดลงภายในสิ้นปี 2549
โครงการสินเชื่อซื้อรถจักรยานยนต์สำหรับผู้ประกันตน เป็นบริการสินเชื่อที่พัฒนาต่อเนื่องจาก สินเชื่อ สวัสดิการเพื่อซื้อรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ที่ถือได้ว่ามีอัตราการเติบโตที่น่าพึงพอใจ โดยปัจจุบันมีหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนใช้บริการแล้วกว่า 100 แห่ง และมียอดใช้บริการสินเชื่อเฉลี่ยประมาณปีละไม่น้อยกว่า 1,000 ล้านบาท นายภุชงค์กล่าวในที่สุด
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
พงษ์พันธุ์ ศิลปพิบูลย์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 0-2296-4025

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ