HBO ขอเชิญทุกท่านชมเบื้องหลังภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่เรื่องดัง Superman Returns

ข่าวทั่วไป Friday June 16, 2006 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--เอาท์คัม พีอาร์
HBO ขอเชิญทุกท่านชมเบื้องหลังภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่เรื่องดัง Superman Returns ในช่วงโปรแกรมพิเศษ HBO’s The Big Preview ประจำเดือนมิถุนายน นี้...
ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2549 ทางช่อง HBO (UBC 12) เวลา 19.00 น.
มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ไปประเทศญี่ปุ่น พร้อมลุ้นรับตั๋วชมภาพยนตร์รอบพิเศษก่อนใคร....
หลังจากที่ซุปเปอร์ฮีโร่กางเกงแดงของเรา หายหน้าไปนาน.... บัดนี้ได้เวลาแล้วที่เขาจะกลับมาช่วยกอบกู้โลกมนุษย์ไม่ให้ตกไปอยู่ในอำนาจของเหล่าอสูรร้ายผู้ไม่หวังดีต่อชาวโลกทั้งหลาย.... แบรนดอน รูธ (Brandon Routh) พระเอกหน้าใหม่ที่วอเนอร์บรอส์เลือกเฟ้นมาให้รับบทเป็นฮีโร่ ซุปเปอร์แมน ปี 2006 ที่ทำเอาหัวใจของสาว ๆ เต้นไม่เป็นจังหวะ เพราะแพ้ความหล่อของพระเอกหน้ามนคนนี้...
HBO ขอนำเสนอเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Superman Returns นี้ให้ชมก่อนใครในช่วงโปรแกรมพิเศษ HBO’s The Big Preview ทางช่อง HBO (UBC 12) เพื่อยลโฉม แบรนดอน รูธ แบบเรียกน้ำย่อยกันไปก่อน.... ยิ่งไปกว่านั้น HBO ยังนำความสนุกมาเสริพ์ให้ท่านถึงที่ ด้วยกติกาง่าย ๆ เพียงแค่เข้าไปลงทะเบียนตอบคำถามที่ www.hboasia.com/superman มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่บินไปเคียงบ่า เคียงไหล่กับเหล่าดารานักแสดงของเรื่องในงานกาลา พรีเมียร์ ที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนสิงหาคมนี้ นอกจากนี้ยังมีรางวัลตั๋วหนังรอบพิเศษ จำนวน 150 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง ให้แฟน ๆ ช่อง HBO ได้ไปชม Superman Returns ก่อนใครที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 มิถุนายน นี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ เอาท์คัม พีอาร์ (ตัวแทนประชาสัมพันธ์ HBO Asia ประจำประเทศไทย)
โทร / แฟกซ์ 02-259-5667 E-mail : Outcomepr_thai@yahoo.com
วณิชยา ยุกตะเสวี 01-944-5571
เนรัญชลา มหพันธ์ 01-855-6944
สันทนา เจริญพงษ์ (ที่ปรึกษา) 09-449-5874
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ