บู๊ทส์เปิดร้าน 6 แห่งที่สุวรรณภูมิ

ข่าวท่องเที่ยว Monday October 9, 2006 08:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บู๊ทส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงาม เปิดร้านบู๊ทส์ 6 แห่งกระจายทั่วสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศที่ต้องเดินทาง หลังจากที่เคยประสพความสำเร็จจากการเปิดเพียงแห่งเดียวที่สนามบินดอนเมือง
มร.เอียน ฮันเตอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากที่บู๊ทส์ประสพความสำเร็จ จากการเปิดเพียงสาขาเดียวที่สนามบินดอนเมือง เมื่อปลายปี 2548 ในครั้งนี้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ทางบู๊ทส์จึงได้เปิด 6 สาขา โดยมีพื้นที่ระหว่าง 30 — 123 ตารางเมตร โดยจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์บู๊ทส์และอื่นๆ ทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว ดูแลผิว และดูแลเส้นผม อาทิ โบทานิคส์ (Botanics), นัมเบอร์ เซเว่น (No.7), แซงชัวรี่ (Sanctuary), โทนี่ แอนด์ กาย (Toni & Guy) และ ลี สตาฟฟอร์ด (Lee Stafford) เป็นต้น เพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวทั้งคนไทย และชาวต่างชาติ ที่ต้องการซื้อหาเครื่องใช้ส่วนตัว หรือยาสามัญต่างๆ ในนาทีสุดท้ายก่อนการเดินทาง โดยมีเภสัชกรปริญญาคอยให้บริการคำปรึกษาแนะนำเกี่ยวกับเรื่องยาอีกด้วย โดยหวังสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นจากสนามบินดอนเมืองไม่ต่ำกว่า 3 เท่าตัว”
ปัจจุบันนี้บู๊ทส์มีทั้งสิ้น 107 สาขา และมีเภสัชกรคอยอำนวยความสะดวกในการให้บริการคำปรึกษากว่า 180 คน บู๊ทส์ยังคงเดินหน้าพัฒนาทั้งในเรื่องของบริการ รวมถึงคุณภาพของสินค้าอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและ ความงามอย่างแท้จริง
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ