วาลมองต์ แนะนำ อินเทนซีฟ โครโน เซลลูล่า ทรีตเม้นต์ นำสารสกัดจากแมงกะพรุน ลดและชลอริ้วรอย

ข่าวทั่วไป Monday August 7, 2006 14:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
วาลมองต์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากสวิตเซอร์แลนด์ แนะนำ วาลมองต์ อินเทนซีฟ โครโน เซลลูล่า ทรีตเม้นต์ (Valmont Intensive Chrono Cellular Treatment) โดดเด่นด้วยคุณสมบัติของคอลลาเจนจากแมงกะพรุน ที่มีประสิทธิภาพในการยกกระชับ ช่วยป้องกันและรักษาริ้วรอยแห่งวัย วาลมองต์ อินเทนซีฟ โครโน เซลลูล่า ทรีตเม้นต์ในหนึ่งกล่องประกอบด้วย ไอซีซีที คอมเพล็กซ์ลิฟท์ สำหรับตอนเช้าและไอซีซีที คอมเพล็กซ์ เดนซิตี้ สำหรับตอนเย็น ราคากล่องละ 25,500 บาท พบกับผลิตภัณฑ์วาลมองต์ได้ที่เคาน์เตอร์วาลมองต์ ปารีส สปา, สยามพารากอน, เดอะมอลล์บางกะปิ, เซ็นทรัลชิดลม / ลาดพร้าว
วาลมองต์ อินเทนซีฟ โครโน เซลลูล่า ทรีตเม้นต์ ประสิทธิภาพสูงสุดด้วยคุณสมบัติของคอลลาเจนจากแมงกะพรุน ที่ช่วยในการยกกระชับ ป้องกันและรักษาริ้วรอยแห่งวัย โดยการทำงานของ Triple DNA และ RNA ที่จะเร่งการทำงานของเซลล์ให้กลับคืนสู่ความอ่อนเยาว์ และเพิ่มออกซิเจนให้กับเนื้อเยื่อผิว ทำให้ผิวแข็งแรง Hyaluronic acid ช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นแก่ผิว Denso-Peptides ทำหน้าที่สร้างเส้นใยของเนื้อเยื่อผิวให้ต่อกัน ทั้งยังซ่อมแซมเส้นใยที่สึกหรอ จึงทำให้ริ้วรอยดูจางลง และเพิ่มพลังในการสังเคราะห์คอลลาเจนผิวชั้นที่ 2 และยังมี Intelligent Peptides เป็นตัวเสริมในการสังเคราะห์คอลลาเจนนอกเซลล์และจัดระเบียบให้เซลล์เรียงกัน ทำให้ผิวเกิดความหนาแน่น ริ้วรอยก็จางลง TIMP-2 ช่วยในการสังเคราะห์คอลลาเจน และหยุดการทำงานของตัวทำลายเส้นใย ที่เป็นโครงสร้างสำคัญในผิวชั้นที่ 2
วาลมองต์ อินเทนซีฟ โครโน เซลลูล่า ทรีตเม้นต์ หนึ่งกล่องมี 8 ขวดประกอบด้วย ไอซีซีที คอมเพล็กซ์ลิฟท์ 4 ขวดสำหรับตอนเช้า ใช้ครั้งละ 10 หยดและไอซีซีที คอมเพล็กซ์ เดนซิตี้ 4 ขวดสำหรับตอนเย็น ใช้ครั้งละ 7 หยด จึงทำให้สวยไร้ริ้วรอยภายใน 28 วัน
วาลมองต์ อินเทนซีฟ โครโน เซลลูล่า ทรีตเม้นต์ ราคาชุดละ 25,500 บาท
พบกับผลิตภัณฑ์วาลมองต์ได้ที่เคาน์เตอร์วาลมองต์ ปารีส สปา, สยามพารากอน, เดอะมอลล์บางกะปิ, เซ็นทรัลชิดลม / ลาดพร้าว
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก คอลลาเจน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ