HBO Asia ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ HBO Original Series เรื่องใหม่ล่าสุด“ENTOURAGE Season 1 & 2”

ข่าวทั่วไป Friday July 28, 2006 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--เอาท์คัม พีอาร์
HBO Asia ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ HBO Original Series เรื่องใหม่ล่าสุด“ENTOURAGE Season 1 & 2” ออกอากาศครั้งแรกพร้อมกันทั่วเอเชีย
เริ่มฉายตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2549 เวลา 20.00 น. ทางช่อง HBO (UBC 12)
บางคนอาจจะเคยสงสัย และอยากรู้ว่า เบื้องหลังชีวิตของดารา หรือซุปเปอร์สตาร์ดัง ๆ เค้าใช้ชีวิตกันอย่างไร....
ENTOURAGE(อองทูราจ) จะพาผู้ชมไปเจาะลึกเรื่องดังกล่าวในวงการมายาฮอลลีวู๊ดที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน
มาถ่ายทอดให้ชมกันในรูปแบบของภาพยนตร์ซีรีส์.... รับรองได้เลยว่าท่านจะติดซีรีส์เรื่อง ENTOURAGE ไม่แพ้รายการเรียลลิตี้โชว์ที่กำลังเรียกเรตติ้งจากผู้ชมอยู่ในขณะนี้ เพราะนอกจากจะได้ดูว่าพวกผู้ชาย มอง และคิดกับผู้หญิงอย่างไรแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังถ่ายทอดเรื่องราวของผู้คนที่อยู่ในวงการมายาฮอลลีวู๊ด ได้อย่างถึงแก่น ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่มีอาชีพ ที่หากินกับกับดารา หรือที่ใช้ศัพท์สวย ๆ ว่า เอเจนซี่ (Agency) ผู้จัดการส่วนตัวของดารา คนที่ดูแลเสื้อผ้าดารา หรือที่เราเรียกว่า คอสตูม (Costume) ต่างก็เป็นอาชีพที่อยู่เบื้องหลัง และเป็นผู้ผลักดันให้ดาราคนนั้นเกิดในวงการได้.... การที่เป็นซุปเปอร์สตาร์อย่างวินซ์นั้น มีข้อได้เปรียบอยู่มากมายเหมือนกัน ทำให้ได้อะไรในชีวิตมาง่าย ๆ หรือได้สิทธิพิเศษที่คนธรรมดาอย่างเรา ไม่เคยได้.... ยิ่งเป็นดาราผู้ชาย ยิ่งแล้วใหญ่... สิ่งที่ได้เปรียบมากที่สุดก็คือการได้เดทกับสาว ๆ มากมายมาย ไม่เคยซ้ำหน้ากันเลย...
ตัวละครเด่นของเรื่อง มีทั้งหมด 4 หนุ่มด้วยกันที่ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเวลา วินซ์ เชสส์ (Vince Chase) ดาราหนุ่มสุดฮอตแห่งฮอลลีวู้ด ที่มีผู้สร้างภาพยนตร์จากหลายค่ายจ่อคิวรอแย่งตัวกัน.... แต่เขาไม่สามารถตัดสินใจเลือกบทที่ตัวเองอยากแสดงได้ จึงต้องอาศัยเพื่อนรักอย่าง อีริค (Eric) ที่ทำหน้าที่เป็นทั้งผู้จัดการส่วนตัว และเพื่อนรักในกลุ่มที่ วินซ์ แคร์มากที่สุดช่วยตัดสินใจ.... ดราม่า (Drama) พี่ชายของวินซ์ ที่ในอดีตเคยเป็นดาราเหมือนกัน แต่ไม่โด่งดังเท่ากับวินซ์ ในตอนนี้.... เขาอาศัยชื่อเสียงของวินซ์ ผู้เป็นน้องชายเป็นบันไดให้เขาได้กลับเข้าไปในวงการนี้อีกครั้งหนึ่ง.... และสุดท้าย เทอเทิล (Turtle) เพื่อนรักจอมเปิ่นอีกคนของวินซ์ ที่รักสนุก และสามารถพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสได้อยู่เสมอ....
ENTOURAGE ได้เฟ้นนักแสดงรับเชิญเข้าร่วมในบทอย่าง เจสสิก้า อัลบ้า (Jessica Alba), สการ์เลต โจแฮนสัน (Scarlett Johansson) ผู้ที่ FHM จัดให้ขึ้นทำเนียบสาวฮอตที่สุดแห่งปี นอกจากนี้ยังมี วาล คิลเมอร์ (Val Kilmer), ลุค วิลสัน (Luke Wilson), และ จิมมี่ คิมเมล (Jimmy Kimmel) อีกด้วย
เนื้อหาของภาพยนตร์เรื่อง ENTOURAGE นี้ อิงมาจากชีวิตส่วนหนึ่งของ มาร์ค วอลล์เบิร์ก (Mark Walhberg)
ดารานำชายจากภาพยนตร์เรื่อง The Italian Job ซึ่ง มาร์คเองก็เป็นผู้สร้าง (Executive Producer) ของเรื่องนี้ เขียนบทภาพยนตร์โดย ดุ๊ก เอลลิน (Doug Ellin) ผู้มีผลงานจากเรื่อง Kissing A Fool ทำให้ Entourage ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ (Golden Globe Award) ถึง 3 ปีซ้อน ในสาขาภาพยนตร์ซีรีส์คอมเมดี้ ยอดเยี่ยมที่ออกฉายทางโทรทัศน์
พลาดไม่ได้ ENTOURAGE ฤดูกาลที่ 1 และ 2 จะออกอากาศให้ชมทาง HBO (UBC 12) เป็นครั้งแรกในวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2549 ตอนที่ 1 และ 2 เวลา 20.00 น. และสำหรับตอนต่อ ๆ ไปจะออกอากาศเป็นประจำทุกวันอังคารตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป จนถึงต้นเดือนตุลาคม
สำหรับคนที่พลาดชมฤดูกาลที่ 1 ทั้งหมด 8 ตอน สามารถติดตามชมได้รวดเดียวแบบไม่ต้องลุกไปไหนได้ในวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 11.00-14.00 น.
สามารถค้นหารายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมของภาพยนตร์ซีรีส์เรื่อง Entourage ได้ที่ www.hboasia.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ เอาท์คัม พีอาร์
(ตัวแทนประชาสัมพันธ์ HBO Asia ประจำประเทศไทย) โทร / แฟกซ์ 02-259-5667
วณิชยา ยุกตะเสวี 01-944-5571 Outcomepr_thai@yahoo.com
เนรัญชลา มหพันธ์ 01-855-6944
สันทนา เจริญพงษ์ (ที่ปรึกษา) 09-449-5874
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ