โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ประเทศไทย ภูมิใจประกาศรูปแบบใหม่ของ Marriott Sensations

ข่าวทั่วไป Monday December 18, 2006 09:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ธ.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
รูปลักษณ์ใหม่ของ Marriott Sensations
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ประเทศไทย ภูมิใจประกาศรูปแบบใหม่ของแมริออท เซนเซชั่น (Marriott Sensations) วารสารแจ้งข้อมูลประจำทุก 3 เดือน โดยลูกค้าสามารถเปิดชมข้อมูลเกี่ยวกับ โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มของโรงแรมฯ ข้อมูลห้องอาหาร สิ่งอำนวยความสะดวก และบริการต่างๆได้ด้วยตัวคุณเอง
ขณะนี้เราได้ก้าวสู่โลกแห่งการติดต่อสื่อสารยุคใหม่ และพยายามทำให้การสื่อสารกับลูกค้าของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้น และที่มากไปกว่าแต่ก่อนนี้ ผู้คนสมัยนี้สามารถติดต่อกันได้ทั่วโลกด้วยอินเตอร์เนท ต้องการหาข้อมูลเพื่อนำไปเลือกใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งทั้งสองอย่างยังถือเป็นทำงานและสนุกสนานไปในเวลาเดียวกัน อย่างไรก็ตาม บางคนยังชื่นชอบกับบางสิ่งที่จับต้องได้ โดยเฉพาะลูกค้าที่ใช้บริการในโรงแรมฯ ซึ่งเค้าไม่ต้องการถูกรบกวนยุ่งยากใดๆ ในช่วงเวลาพักผ่อนหรือช่วงฉลองฮันนีมูนของพวกเขา ดังนั้นเราจึงอยากแนะนำ อี-ซีน (E-Zine) แทนแมริออท เซนเซชั่น (Marriott Sensations) รวมถึงจัดพิมพ์วารสารแบบกระทัดรัดเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายจากลูกค้าในโรงแรมฯ
แนวคิดในการจัดทำ เพื่อแจ้งข้อมูลข่าวสารโปรโมชั่นล่วงหน้า 3 เดือนของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่รวบรวมไว้ในซีดี-รอม ซึ่งสามารถเชื่อมต่อมายังเว็บไซด์ www.marriottdining.com ของเราได้อีกด้วย ซีดี-รอมดังกล่าวจะจัดส่งให้ลูกค้าของเราเป็นประจำทุก 3 เดือน
ซีดี-รอมถูกออกแบบให้แสดงข้อมูลข่าวสารๆของโรงแรมฯขึ้นมาบนหน้าจอโดยอัตโนมัติ และยังสามารถเลือกเชื่อมต่อมายังเว็บไซด์หลักของเรา เพื่อทำการสำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเมนูเพิ่มเติม
“พวกเราพร้อมอุทิศเลือกสรรสิ่งที่มีประโยชน์และการบริการที่ดีที่สุด สำหรับลูกค้าที่เลือกใช้บริการในรีสอร์ทและห้องอาหารของเรา ในช่วงเวลาพักผ่อนยามว่างและเพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหาร แมริออท เซนเซชั่น (Marriott Sensations) แสดงเกี่ยวกับข้อมูลสำคัญและสาระประโยชน์ รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆจากโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ-หัวหิน-พัทยา โดยมิต้องเสียเวลาโทรศัพท์สอบถามข้อมูล” มร. โจนาธาน วิกลี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ประเทศไทย กล่าว
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ มีจำนวนห้องพัก 413 ห้อง ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นรีสอร์ทริมแม่น้ำแห่งเดียวในเมืองที่มีพื้นที่สวนเขตร้อน 26 ไร่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ได้ทำการปรับปรุงใหม่ อาทิ คลับเล้านจ์ ล๊อบบี้และ ห้องประชุม รวมถึงห้องอาหาร 5 ห้อง เล้าจน์ 5 แห่ง คิดส์คลับและมันดารา สปา รวมถึงมโนห์รา ครุยส์ เรือบรรทุกข้าวสารโบราณมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและเป็นที่นิยมที่สุดสำหรับการเลือกรับประทานอาหารค่ำล่องลำน้ำเจ้าพระยา
แมริออท หัวหิน เป็นรีสอร์ทและสปา ที่มีห้องพัก 216 ห้อง ตั้งอยู่บนชายหาดทรายขาว และสามารถเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองหัวหินได้อย่างง่ายดาย มีห้องอาหาร 4 ห้องและบาร์ 2 แห่ง คิดส์ คลับ สระว่ายน้ำและสระจากุซซี่ สนามเทนนิส ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และมันดารา สปา โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน เป็นสถานที่ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวระดับบนที่ต้องการการพักผ่อน โดยเฉพาะนักกอล์ฟที่ชอบสนุกไปกับสนามกอล์ฟชั้นนำรอบๆเมืองหัวหิน
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา มีห้องพักทั้งสิ้น 293 ห้อง ตั้งอยู่ริมชายหาดบริเวณอ่าวไทย รายล้อมไปด้วยสวนไม้เขตร้อนเขียวชอุ่ม ใจกลางเมืองพัทยาสะดวกสบายอยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งและบันเทิง โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา มีห้องอาหารชั้นเลิศ 3 ห้อง 2 บาร์ สระว่ายน้ำที่กว้างใหญ่พร้อมจากุซซี่ สนามเทนนิส เฮลคลับ และรอยัล การ์เด้น สปา
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหาร โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416 หรือเว็บไซต์ www.marriottdining.com
หากท่านต้องการข้อมูล หรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
เบอร์โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1909 หรือ 081 440 3896
กรุณาติดต่อ: วนิดา ขุนทิพย์มาก
โทรศัพท์ (66) 2476 0022
โทรสาร (66) 2476 1120
อีเมล์: wanida_kh@minornet.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ