“บีอีซี - เทโร ฯ แสดงศักยภาพ รุกเต็มสูบเข้าสู่ธุรกิจการจัดงานแสดงสินค้าและนิทรรศการ”

ข่าวทั่วไป Wednesday May 17, 2006 16:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์
“บริษัท บีอีซี - เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)” รุกธุรกิจด้านการจัดงานแสดงสินค้า โดยเปิดบริษัทลูก “บริษัท บีอีซี - เทโร เอ็กซ์ซิบิชั่น จำกัด” ซึ่งเป็นการร่วมทุนกับพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญทางด้านการจัดงานแสดงสินค้าฯ ได้แก่ “บริษัท ปิโก (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)” และ “บริษัท เอเชียคอนเกรส อีเว้นท์ จำกัด (ACE)” โดยเน้นจับตลาดระดับกลางขึ้นไป
ด้วยความร่วมมือของพันธมิตรผู้มีความชำนาญ และคร่ำหวอดในวงการจัดแสดงสินค้า บริษัท บีอีซี - เทโร เอ็กซ์ซิบิชั่น จำกัด มุ่งมั่นประกาศศักยภาพในบทบาทของผู้จัดงานแสดงสินค้าเพื่อผู้บริโภค (Consumer Exhibitions) โดยมี บริษัท บีอีซี - เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้มีชื่อเสียงโดดเด่นในการจัดกิจกรรมเพื่อความบันเทิงและกิจกรรมกีฬาคุณภาพระดับสากล เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ 51% ร่วมกับ บริษัท ปิโก (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้เปี่ยมด้วยประสบการณ์ด้านการจัดงานแสดงสินค้าชั้นแนวหน้าระดับนานาชาติ หนึ่งในเครือปิโกที่มีโครงข่ายให้บริการทั่วโลก เป็นผู้ถือหุ้น 39% และ บริษัท เอเชียคอนเกรส อีเว้นท์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการจัดการประชุม งานสัมมนาและงานแสดงสินค้า ซึ่งมีเครือข่ายอยู่ทั่วภูมิภาคเอเชีย เข้าร่วมถือหุ้นอีก 10% โดย บริษัท บีอีซี - เทโร เอ็กซ์ซิบิชั่น จำกัด พร้อมจะทำหน้าที่เป็นผู้บุกเบิกการจัดการแสดงสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของกลุ่มผู้บริโภคในแต่ละไลฟ์สไตล์ โดยงานจัดแสดงสินค้าจะจัดขึ้นที่ บีอีซี เทโร ฮอลล์ ตลอดจนสถานที่จัดแสดงสินค้าอื่นใจกลางกรุงเทพฯ ด้วย บริษัท บีอีซี - เทโร เอ็กซ์ซิบิชั่น จำกัด มุ่งเน้นที่จะสร้างสรรค์งานแสดงสินค้าในรูปแบบใหม่ เพื่อสร้างโอกาสให้แก่ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และสินค้าแบรนด์ร่วมสมัยได้นำเสนอสินค้าและบริการแก่ผู้เข้าชมงานโดยตรง ซึ่งภายในปี 2006 นี้ บริษัทมุ่งหวังจะจัดงานอย่างน้อย 5-6 งาน ได้แก่ “World for Women” งานที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของสาว ยุคใหม่ ที่มีความมั่นใจ และมีความคิดเป็นของตัวเอง งาน “Hip Hip” ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง โดยสินค้าที่เข้าร่วมจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์ และนวัตกรรมใหม่ล่าสุด รวมถึงงานจัดแสดงสินค้าภายใต้ซีรี่ส์ปรารถนาแห่ง แรงบันดาลใจ อาทิ สปา (Spa Delight) สุดยอดอาหารและไวน์ (Gourmet Food & Wine) และเสริมสร้างพัฒนาการเด็ก (Childhood Development) โดยคาดว่าจะสร้างรายได้ประมาณ 50-60 ล้านจากการจัดแสดงสินค้าดังกล่าว และคาดหวังรายได้มากกว่า 100 ล้านบาท ภายในปี 2007
บริษัท บีอีซี - เทโร เอ็กซ์ซิบิชั่น จำกัด บริหารงานโดย คุณพอล อีลเลียต (กรรมการผู้จัดการ) ผู้บริหารมืออาชีพทางด้านการจัดงานแสดงสินค้า ด้วยประสบการณ์การจัดงานทั้งในประเทศและต่างประเทศรวมกว่า 20 ปี โดยคุณพอลกล่าวว่า “ผมเชื่อมั่นว่า บริษัท บีอีซี - เทโร เอ็กซ์ซิบิชั่น จำกัด จะประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากเราสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงใจ โดยหลักการที่สำคัญของบริษัทคือ การส่งมอบคุณภาพในทุกขั้นตอน และภารกิจที่กำหนดไว้อย่างชัดเจน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าทุกงานที่ บริษัท บีอีซี - เทโร เอ็กซ์ซิบิชั่น จำกัด นำเสนอนั้นจะครบตามเกณฑ์คุณภาพมาตรฐานที่เราตั้งไว้ คือ แปลกใหม่ เปี่ยมด้วยประโยชน์ และสร้างแรงบันดาลใจ (Innovative, Informative, Inspirational) โดยคุณพอลยังได้ย้ำอีกว่า “ด้วยการสนับสนุนด้านสื่อที่มีอยู่ของบริษัทแม่ บีอีซี — เทโร ฯ จะเป็นส่วนสำคัญที่จะนำเราไปสู่ความสำเร็จร่วมกัน”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการขอสัมภาษณ์ “คุณพอล อีลเลียต” สามารถติดต่อได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)
อัญชนา ปันยารชุน (ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร) โทร. 02-262-2206 anchana@bectero.com
ศิริพร วุฒิกุล (ปุยนุ่น) siriporn_pr@bectero.com
โทรศัพท์ 0-2262-3820 แฟ็กซ์ 02-262-3801,3802
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ