ซูเปอร์สปอร์ต ดึง 13 นักล่าฝัน AF เดินแฟชั่นโชว์ เปิด Flagship Store ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

ข่าวกีฬา Tuesday October 3, 2006 13:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น
บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ผู้บริหารร้าน ซูเปอร์สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ เสื้อผ้าและรองเท้ากีฬา อันดับ 1 ของเมืองไทย จัดงาน "Grand Opening Supersports @ Central" เปิด Flagship Store ใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมดึง 13 นักล่าฝันจาก Acadamy Fantasia Season 3 ร่วมเดินแฟชั่นโชว์เสื้อผ้ากีฬาในชุด "The Bigest Dream" ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โซน Dazzle โดย ณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า
"ร้านซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ใช้งบประมาณในการลงทุนกว่า 50 ล้านบาท ออกแบบโดย blocher blocher partners ซึ่งเป็นดีไซเนอร์ระดับโลก ด้วยขนาดของพื้นที่ 5,000 กว่าตารางเมตร ทำให้ที่นี่กลายเป็น "The Best Sports Shop Of Asia" ภายใต้ Concept นำบรรยากาศที่เสมือนจริงมาสู่ความทันสมัยใจกลางมหานคร จำลองธรรมชาติ ต้นไม้ ภูเขา และลำธาร สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับการช้อปปิ้ง พร้อมสรรพด้วยสินค้ากีฬานานาชนิด ที่จะตอบรับวิถีชีวิตเมืองหลวงรูปแบบใหม่ ซึ่งการมีสุขภาพที่ดีหมายถึงคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยมี Target Market คือกลุ่มลูกค้าทั่วไปที่ชอบเล่นกีฬา กลุ่ม Beginner และกลุ่มที่ชอบแต่งกาย style sport ในแนว sport trendy สัดส่วนของกลุ่มลูกค้าแบ่งออกเป็นคนไทย 40% และ Tourist 60%"
ณัฐ วงศ์พานิช กล่าวต่อว่า "ซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ที่สุดแห่งร้านกีฬา ซึ่งนอกจากจะใหญ่ที่สุดในเมืองไทยและในเอเชียแล้ว ที่นี่ยังมี Shoe Wall หรือ ผนังรองเท้าที่ยาวที่สุดถึง 30 เมตร หลากหลายด้วยรองเท้ากีฬาและรองเท้าแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็น Running, Cross-training, Tennis, Soccer, Basketball ฯลฯ ทั้งนี้เรายังมีนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในเมืองไทยที่เรียกว่า Testing Track ที่มีไว้ให้ทดสอบรองเท้าบนพื้นผิวสภาพต่างๆ นอกจากนี้ยังได้รวบรวมเอาสินค้ากีฬาประเภทใหม่ล่าสุด ที่มีจำหน่ายที่ร้านซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลเวิลด์เพียงแห่งเดียว อาทิ Speed Boat , Jet Ski , รถ ATV, Horse Rider และตอบสนองไลฟสไตล์ใหม่ๆด้วยแผนก Massage Chair ซึ่งจะอบอวลไปด้วยบรรยากาศแบบ Spa เพื่อให้คุณผ่อนคลายความเคร่งเครียดจากการงาน Yoga Section เพื่อสร้างสมดุลระหว่างสมาธิและร่างกาย และ Juice Bar ให้คุณสุขภาพดี ด้วยเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ๆทางกีฬากับ Driving Room ที่ทันสมัยที่สุด ด้วยเครื่อง Digital Golf ที่มีความแม่นยำสูง พร้อมกับ Projector ความละเอียดสูงที่จะสร้างภาพ เสมือนคุณกำลังอยู่ในสนามกอล์ฟ Golf Service ศูนย์บริการที่ปรับเปลี่ยนทุกสิ่งให้ได้ตามจังหวะของคุณสามารถปรับเปลี่ยน Grip และก้านโดยผู้เชี่ยวชาญ Putting Green เสมือนจริงที่จะเนรมิตคุณให้อยู่บนกรีนสนามกอล์ฟ และ Test Play Area สนามบาสเก็ตบอล พื้นที่พิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาบาสเก็ตบอลโดยเฉพาะ"
ความยิ่งใหญ่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ซูเปอร์สปอร์ต @ CentralWorld ได้เชิญ 13 นักล่าฝันจาก Academy Fantasia 3 มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์เสื้อผ้ากีฬาในชุด “The Bigest Dream” งานนี้เป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็นนักล่าฝันทั้ง 13 คน มาเดินแฟชั่นโชว์เสื้อผ้ากีฬาอย่างใกล้ชิด ซึ่ง 13 นักล่าฝัน ได้วาดลวดลายบนแคทวอล์คในชุดกีฬาแต่ละประเภท
บรูน่า - จักรยาน, มิ้น - ขี่ม้า, โด่ง - บาสเก็ตบอล, ตูน - เทนนิส, แอปเปิ้ล + เชอรี่ - ว่ายน้ำ, เพชร - ฟุตบอล, ซาร่า + ก้อ - Extreme, บอย + ลูกตาล - camping, ต้า - กอล์ฟ, ตุ้ย + มาริสา แอนนิต้า - มวย
พบกับ Sport Shop ที่ใหญ่ที่สุดใน Asia ที่ร้านซูเปอร์สปอร์ต @ Centralworld ชั้น 3 โซน Dazzle ได้แล้ววันนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ