ภาพข่าวก้านกล้วย โรดโชว์

ข่าวทั่วไป Wednesday April 12, 2006 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--เซ็นทรัลพัฒนา
บริษัท กันตนา แอนนิเมชั่น จำกัด จัดกิจกรรม “ก้านกล้วย โรดโชว์” ขึ้น ณ บริเวณ สกาย วอล์ค ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา เพื่อโปรโมตภาพยนตร์แอนนิเมชั่น 3 มิติ เรื่องแรกของคนไทย ที่จะมาทักทายน้องๆในช่วงปิดเทอม ซึ่งคุณหนูๆจะได้ชมตัวอย่างและเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องก้านกล้วย เกมสนุกๆที่จะทำให้รู้จักกับช้าสงน้อยแสนน่ารักกับผองเพื่อนเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมการเล่านิทาน การจำหน่ายของที่ระลึกจากภาพยนตร์ และมินิคอนเสิร์ตจาก “MR. D” ที่จะมาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องก้านกล้วยให้ได้ฟังกันเป็นครั้งแรก พร้อมเกมร่วมสนุกชิงรางวัลน่ารักๆจากภาพยนตร์อีกมากมาย
อย่าลืมพบกับก้านกล้วย โรดโชว์ได้ที่
- ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 ณ บริเวณลิฟท์แก้ว ชั้น 1 วันที่ 15-16 เมย. 49
- ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา ณ ลานกิจกรรม ชั้น G วันที่ 20-24 เมย.49
- ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทาวน์ รัตนาธิเบศร์ ณ ลานกิจกรรม ชั้น 3 วันที่ 26 เมย. — 5 พค.49
“ก้านกล้วย” ผลงานภาพยนตร์แอนิเมชั่น 3 มิติ (3D) อิงประวัติศาสตร์ แนวแฟนตาซี ดราม่า ที่จะมาสร้างความสนุกสนานและความประทับใจ กับความน่ารัก กล้าหาญและซื่อสัตย์ของช้างน้อย “ก้านกล้วย” ตัวเอกของเรื่อง และบรรดาเหล่าเพื่อนซี้อย่าง “มะโรง” “นกน้อย จี๊ดริด” และ “ชบาแก้ว” ที่จะมาเล่าเรื่องราวผ่านการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ เตรียมพบกับความสนุกต้อนรับเปิดเทอมนี้กับ ภาพยนตร์แอนนิเมชั่น 3 มิติ “ก้านกล้วย” กันได้ในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์
จากภาพ: นายปิยะ มิชิตะ ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการขาย ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับ “มิสเตอร์ ดี” หรือ ดิษย์กร ดิษยนันทน์ ในงาน “ก้านกล้วย โรดโชว์” ณ ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา เมื่อเร็วๆนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4112 / 09-816-0910
โทรสาร 02-264-5575 pr.ho@centralplaza.co.th
ศิริรัตน์วจะรักษ์เลิศ สลิลลา เศวตเศรนี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ